22: Barkada Bonding

40 2 3
                                    

A/N: Sorry for late updates. I'm too busy. I'm doing this story at school. Wala lang, nagkukwento lang.

So, here it is. Chapter 22: Barkada Bonding

Dedicated to:
@JeynJenJane101175
@Kawaii_Kitty022.

PS: Kontrabida Alert.

PPS: May magbabalik... Mouahahaha!! *evil laugh*

****

Someone's POV

"Time for my sweet revenge.."

****

Sapphire Paris' POV

Nandito kami ngayon sa bahay namin. Aba't! Ewan ko ba kung bakit nandito sila.

-,-

"Paris!!" Sigaw ni Chylee at Cameron.

*0*

"Chy! Cam!" At tumakbo ako sa kanila at sinalubong ko sila ng yakap.

"What about me?" Napatingin kami sa nagsalita.

"Jandi?!" At nilapitan namin siya.

"Yup. It's me." After saying those words, we immediately hugged her. Leaving her very suffocated. = ̄ω ̄=

"Ugh! Sheeete! Seveen! Tama na!" At bumitaw na kami.

"Jeez! Nawala lang ako ng ilang buwan, 'yan ang itatrato niyo sakin? Hallerr! Justice puhleassee!!!" She grinned. We all laughed hard.

"P*nyet* ka Jandss! Hindi ka man lang nagsasabi kung saan ka pumupunta. Akala ko kasama ka sa Tragedy that happened to Paris." We all looked at Chy.

"Well, masyado kang late guuurl! Ilang weeks na ang nagdaan after the tragedy. And Jandsss got back here for like a month ago!!" I harrumphed.

"Well, let's just Pray for Paris kahit late na si Chy sa balita." We all nodded simultaneously.

"Sooo, kumusta ang lovelife?" Pag-iintriga ni Chy.

"Tsss. Palagi ka nalang lovelife. Porket nanliligaw si Jake sayo." Sagot ni Cam. Yes! The great Jacob Denzel Madrigal is courting Chylee Chen Go! Hot Topic 'yan sa Official Page ng GreenVille High. Ang daming positive comments kesa negative comments. Pati nga kami kinikilig eh.

"Eeeh! Takte! Nakakainis ka talaga! Susumbong kita kay Jiro eh!" We saw how Cam blushed.

"Paris oh! Inaaway ako ni Chy!!" Nagsitawanan kaming lahat.

"Holy cow Cam. After how many years na ating pagsasama. I only saw you doing childish things for like 4 times." Jandi smirked.

"Shut up Jandi Alexis." And again, we laughed in unison.

"Hey. Did we miss something?" Napatingin kami sa nagsalita."

"Devon!/Kiosk!/Jiro!/Jacob!" Sabay sabay naming sigaw at lapit sa kanila.

"Devon." And I smiled awkwardly.

"Hi Paris." And he kissed my cheeks. I feel them burning up.

"You look slim. And pale. Dalii, upo ka." At inalalayan ko siya papunta sa upuan namin.

Chylee Chen's POV

"Hey there babe." Sabay halik ng cheeks ko. I blushed.

"Hey Jacob." And I hugged him.

"Kumusta ka babe?" I smiled. He cares for me. :)

"I'm fine babe. Ikaw ba?" He nodded. Eeeecckkk! I so love his cute face.

I Fell Inlove with a Brokenhearted Guy ( E D I T I N G )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon