4: Dinner (Part Two)

76 4 0
                                    

Devon Leigh's POV

"Devon?!"

"Sapphire?!"

What the Hell?! Siya yung ipapakilala ni Mom sa akin?

"Oh! Magkakilala pala kayo. Come dear, umupo ka." Tawag ni Mom kay Sapphire. Umupo siya sa tabi ni mom.

"Paris, this is Devonshire Leigh Collins. My son. And this is my husband. Pierre Kyle Collins." Mom told Sapphire. Pero bakit Paris?

Sapphire Paris' POV

"Paris, this is Devonshire Leigh Collins. My son. And this is my husband. Pierre Kyle Collins." Oh, yan pala full name ni Devon. Ang ganda. Pero ang familiar ng mukha niya. Parang nakilala ko na siya.

"H-hi p-po." Nauutal kong sagot sa kanila.

"How are you dear?" Tanong ng dad ni Devon.

"I-I'm f-fine Mr. Collins."

"Hija, call me tito Pierre." Sabi ng dad ni Devon.

"And call me tita Katerina." Sabi rin ng mom ni Devon.

"O-ok po." At kumain na kami.

Devon Leigh's POV

"Hahahahaha." Kanina pa sina Sapphire tawa ng tawa dahil sa mga jokes ni dad. But me, I'm still serious. And I just can't get over it. Si Sapphire Paris ang nakilala ni mom?

"Son? Tulala ka?" Tanong ni mom sa akin. Nagsmile nalang ako.

"Ah. Nothing 'ma. May iniisip lang." Sagot ko habang nakatingin kay Sapphire. Hmm, I'll just call her Fire.

"Ooohh. Iniisip mo si Paris ano?" Kinikilig na tanong ni Mom.

"Ayyiiieeeeehh!" Sabay sabi nila mom and dad. Si Fire, ayun nagbablush. Ako naman ay naaasar.. WAAAIIT.. Reverse. Si Fire nagblush? Tumingin agad ako kay Fire at nagblush nga.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Sapphire Paris' POV

"Bye poo!" Sigaw ko kay tita Kat habang kumakaway.

"Bye Paris!" Sigaw niya pabalik. At nagdrive na si Devon. Ihahatid daw ako ni Devon sa bahay namin.

"Devon? Alam mo bahay namin?" Taka kong tanong.

"Hindi. Kaya dapat turuan mo ako." Sagot niya habang nakatingin parin sa daan.

"Okay." At tumahimik nalang ako.


*kriing kriing*

"Hello?"

"Hi dear sister. I'm back."

O.O

O.O

O.O

"WHAT?!"

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Sorry if short update lang. :)

I Fell Inlove with a Brokenhearted Guy ( E D I T I N G )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon