Jeydon's POV
WHAT THE HELL JAYDEN!!! Sigaw ko nang makita ko syang naglalakad papalapit sa akin. ANG SABI MO HAHAYAAN MO NA KAMI HINDI BA?! Ngisi lang ang itinugon nya. Hindi ko na talaga sya maintindihan. Ano bang gusto nyang manyari bukod sa pahirapan ako? Gusto ba rin ba nyang mawala ako sa kanyang landas?
Sa tingin mo ba ganon ganon lang yun ha Jeydon? Ngumisi na naman sya.
Sinamaan ko sya ng tingin para ipaalam na hindi ako natutuwa sa kanyang sinabi pero hindi iyon nakaapekto sa kanya. Nangako ka Jayden. So be a man to stand with your promises.
I am Jeydon. Actually I have here your gifts. Naaalala mo ba kung anong araw ngayon?
Sumenyas siya mula sa likuran at noon tumambad sa akin ang mag-ina ko na kapwa may piring sa mga mata. Hindi ko maiwasang hindi mapapikit nasasaktan ako sa aking nakikita. It's not about my wife, it's also about my son's life is at risk!
Tangina lang Jayden! Hindi ka pa tapos maglaro? Why do you have to risk my son here?! He's just a kid! For Pete's sake!
DAMN IT JAYDEN! PAKAWALAN MO SILA!! AKO NA LANG!
Nah ah ah.. Aren't you were surprise? Nakalimutan mo na ba? It's our birthday today! So Happy Birthday my twin!
I felt my eyes forming hot liquids in it, he's crazy! He's not my brother anymore, he's more of a monster!
Damn all of these games Jayden! Please stop it! You're crazy as hell!
Naikuyom ko ang aking kamao, gusto ko syang sapakin para matauhan at ipamukha dito na hindi kami mag-kaaway dahil magkapatid kami at iisa kami. Magkadugo. Magkadikit ang aming mga pusod.
Just say whatever you want to say Jeydon. I don't fucking care. Azi! Carl! His eyes were cold as his voice. Does he still have a heart?
Mabilis nitong sinesyasan ang dalawang lalaking may hawak sa asawa at aking anak.
Napahagulgol ng iyak ang aking asawa, nang tanggalin ang blindfold sa mga mata nito. Hubby... Deejay... she utter while her tears running down her face. Alam kong nasasaktan siya sa mga nakikita nya, ganoon din naman ako. Neitheir one of us deserve to be in this situation.
MOMMY!! DADDY!!! Umiiyak na tawag sa amin ng aming anak. Hawak hawak sya ni Carl at may nakatutok pang baril dito, gusto kong sapakin ang Carl na yan pero hindi ako makawala dahil sa pagkakatali dito saking kinauupuan.
Ngising ngisi ito sakin, habang ang isang lalaki naman ay ang syang nakahawak sa asawa ko na pilit na nagpupumiglas.
Stop it Jayden! Huwag mo silang idamay! Please let them go! Just please spare them! Please, I'm fucking begging at you... Naiiyak nang sigaw ko na pilit na kinakalag ang sarili mula sa pagkakatali ngunit masyadong mautak ang kapatid ko dahil hindi iyon basta basta nakakalag.
Why would I? Isn't it exciting? Ngayon, mamili ka Jeydon.. Si Ryah o ang anak nyo? Make a better choice dahil isa lang sa kanila ang pwede mong iligtas. So? Who could it be? Is it the wife or the son? You choose!
Lihim akong napamura. Kung magsalita ito ay napaka-kaswal lang, na para bang ang kanyang sinabi ay animo hindi buhay ang naka-saalang alang?!
No.. Jayden... Don't make me choose. I don't want to. They were my family. Tuluyan nang bumagsak ang mga luha ko na kanina panamumuo lang sa aking mga mata saka umiling iling ako. Ngunit mas lalo lang naging tuso ang kapatid ko.
Aw, too sweet! Like I want to vomit! Okay, as you said, you don't want to choose right? Then let me do it for you. And since we are twins, I'll help you decide. And because we're one, edi parang ikaw na rin ang pumili hindi ba? Ano sa tingn mo? Isn't it a great idea? He smiled like a devil. He is insane!!
BINABASA MO ANG
Operation: Seducing My Husband
Romance"Is it wrong to love a person too much?" ~ Ryah