Đường Tam Hảo tung cẳng chạy bạt mạng, quyết không ngoảnh lại nhìn vị Tề công tử vẫn đang phun lửa giận ngay sau lưng. Gò má sưng vù nóng ran cùng với dòng lệ đang chực chờ tuôn trào cứ thôi thúc nàng mau chạy về nhà.
Nàng ôm đôi má sưng tấy không dám để bọn hạ nhân trong phủ trông thấy, nhưng bọn họ vốn chả ai buồn để tâm hay đến hỏi han gì nàng. Chỉ có hai tiểu nha đầu xì xầm với nhau vài câu, sau đó liền che miệng cười khúc khích.
Nàng đi đến đâu là mất hết thể diện ở đó, chả trách người ta không thèm đoái hoài.
Nàng đang cụp mắt xuống lẻn nhanh về phòng thì bất ngờ bắt gặp đôi giày thêu xinh xắn màu phấn trắng trước mặt, hương phấn son xông thẳng vào mũi khiến nàng không cần ngẩng đầu lên cũng biết là ai, nhất thời xấu hổ lùi bước, nghiêng nghiêng nửa khuôn mặt không bị sưng cười nói:
''Điềm... Điềm Nhi, sao muội về sớm vậy?''
''Tam biểu tỷ, tỷ lại bị người ta ức hiếp nữa sao? Nhìn mặt tỷ sưng tấy ra kìa kìa.''
''À... ờ..., là tỷ không cẩn thận thôi mà...''
''Bị ngã chứ gì? Người như tỷ thì cũng khó mà tránh khỏi việc này, ba ngày té một lần, năm ngay ngã một bận, đến Điềm Nhi muội đây nhìn còn chướng mắt nữa là! Tỉ làm ơn trưởng thành hơn một chút đi! Người ngoài không biết, còn tưởng Đường gia chúng ta ai cũng không có não như tỷ, dễ bị coi thường lắm!''
Bên má Đường Tam Hảo sưng phù cả ra, chỉ có thể hơi ngẩng đầu lên, có muốn ngửa mặt lên cao cũng không không được, lúc này lại thấy công tử Lương gia hôm trước cùng nàng gặp mặt giờ đang khúm mún nhún nhường đứng cạnh Điềm Nhi.
Thấy ánh mắt kinh ngạc của nàng, Đường Tứ Điềm liền nhướng mày, miệng hầm hừ, ''Tam biểu tỷ cũng thật là, Điềm Nhi không biết mọi lần tỷ đi gặp mặt người ta kiểu gì nữa! Cớ sao vừa quay đi quay lại thì công tử Lương gia lại chạy đến cầu hôn với Điềm Nhi thế này?''. Công tử Lương gia Lương Hạnh Thư bị gọi trúng tên, chớp chớp mắt, sau đó mới chậm rãi mở miệng, ''Mẫu thân cứ khen ngợi tứ tiểu thư mãi, cho nên mới dặn dò tiểu sinh đến thăm hỏi tứ tiểu thư''.
Hai mắt Đường Tam Hảo tối sầm cả lại, muốn bỏ đi nhưng lại không được, chỉ đành mắt nhắm mắt mở cố nghe mấy lời ngứa tai kia.
''Lương ca ca thật thích đùa với Điềm Nhi! Điềm Nhi nghe tam biểu tỷ nói cả rồi, chính tay chàng tặng trâm cài tóc cho tỷ ấy, đến tín vật đính ước cũng có luôn rồi, cớ sao lại bỡn cợt Điềm Nhi như thế chứ?'' Thanh âm hờn dỗi kém theo những đường cong uyển chuyển nhu mì, ngọt lịm thấu xương làm người ta muốn tan chảy, ''Lương ca ca, chàng nói xem, như thế chẳng phải là cố ý làm khó Điềm Nhi sao? Cứ thế thử hỏi sau này Điềm Nhi cùng tam biểu tỷ sao có thể sống chung với nhau được nữa chứ!''.
Lương Hạnh Thư nghe xong, liền dời ánh mắt khó xử về phía Đường Tam Hảo, cây trâm kia vẫn đang được cài trên tóc của nàng. Lúc trước chỉ là tùy hứng mua coi như một món đồ chơi nhỏ, nếu giờ lấy lại thì khó tránh bị cho là bụng da hẹp hòi, nhưng ý của Đường Tứ Điềm rành rành ra thế kia, thật khiến y không thể vờ như không thấy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cổ đại] Hy Du Ký - Tinh Dã Anh
RandomGặp được Đường Tam Tạng, nhiệm vụ của Tề Thiên Đại Thánh là đưa ngài đến Tây Thiên. Gặp trúng Đường Tam Hảo, nhiệm vụ của Tề Thiên Sanh là đưa nàng lên kiệu hoa. Cùng hướng đến mục tiêu giúp người làm niềm vui, trong khi một con khỉ có thể tạo nên n...