Chương 18: Lướt qua màn cẩu huyết*

189 6 3
                                    

*Câu huyết: Chỉ những tình tiết dung tục, tầm thường trong tiểu thuyết hoặc phim ảnh, chẳng hạn như khi nhân vật nam chính yêu nữ chính, nhưng lại phát hiện ra cả hai là anh em ruột thịt...

Tấm màn thêu hoa sen rủ xuống ấm áp, hương thơm thoang thoảng dễ chịu đánh thức Tề Thiên Sanh.

Hình ảnh của người đó vẫn ngập đầy trong cái đầu đang đau buốt của hắn, chưa chịu tan đi. Hắn khẽ nhấc người, nhận ra bên giường không có lấy một bóng người, xung quanh chỉ là một mảng lạnh lẽo.

Hắn thất vọng bĩu môi.

Dù có cảm thấy chân thật đến mức nào, thì mơ cũng chỉ là mơ thôi.

Nữ thân bước vào giấc mộng, ý xuân vốn nên kéo dài mới phải.

Thân là nam nhân, bỗng dưng mơ một giấc mộng xuân, cho dù lúc tỉnh dậy bên cạnh không có ai thì cũng xem như từng được hưởng thụ rồi. Nhưng suốt đêm chỉ mơ thấy một cô nương, đến khi tỉnh giấc lại thấy bên gối lạnh lẽo, nỗi bi thương trong lòng chợt dâng lên giày vò tra tấn hắn.

Lúc này đây cô nương được gọi là ''nữ thần'' trong giấc mộng của hắn hẳn đang nằm trên giường cùng nam nhân khác, chữ ''song hỉ'' đầu giường họ có khi còn chưa được gỡ xuống đâu.

Mà cũng đúng, nếu không phải nằm mơ, làm sao nàng có thể nhằm đúng lúc hắn đang nhớ nàng mà liều lĩnh sà vào lòng hắn, những lời nàng nói, những việc nàng làm đều đúng y như những gì hắn muốn. Nếu vậy thì, người tối hôm qua không phải là nàng, tất cả đều do hắn tưởng tượng ra mà hi vọng nàng sẽ đối xử với hắn như thế mà thôi.

Tiêu chuẩn người tình trong mộng của hắn phải nói là... thấp một cách chết tiệt! Tự nhiên tệ hại đến mức lấy khối đậu hũ kia làm hình mẫu lí tưởng.

Cười gượng rồi thở dài một hơi, hắn toan chồm dậy khỏi giường. Đột nhiên hương thơm bên người càng lúc càng nồng, hắn chớp chớp mắt, trong ánh nắng chói chang đương hắt vào, loáng thoáng bóng một cô nương đang tất bật bên giường.

Nàng to gan kéo vạt áo của hắn ra, để lộ bờ vai của hắn, sau đó lấy khăn ấm giúp hắn lau ngực.

''Phụp''

Hắn như chết đuối vớ được cọc, túm chặt tay cô nương kia kéo nàng ta đến trước mặt mình, dù chỉ là một tia hi vọng mong manh cũng quyết không buông.

''Thế... Thế tử gia. Song phu nhân sai nô tì đến tay y phục cho ngài, đêm qua ngài sốt rất cao.''

''...''

Không phải nàng.

Mà làm sao là nàng được chứ.

Vừa nhát như chuột, lại yếu đuối sợ phiền phức, hơn nữa hắn còn cấm nàng không được thích hắn, nàng làm gì có dũng khí mà cự tuyệt hôn sự chạy đến kinh thành tìm hắn chứ.

Lòng nên sớm từ bỏ thì sẽ không phải ôm ấp hi vọng để rồi nhận lấy thất vọng tràn trề thế này.

Hắn mặt không biến sắc, lạnh lùng buông tay nha đầu kia ra, tự mình kéo lại y phục, rồi ngồi ngẩn ngơ bên mép giường.

[Cổ đại] Hy Du Ký - Tinh Dã AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ