Chương 9: Tề Đại Thánh trong lòng bức bối Lương Hạnh Thư đi trước đoạt người.

239 7 0
                                    

Đám chó thích khách cuối cùng cũng phá vòng vây trốn thoát, nhóm bổ khoái ăn cơm nha môn sao nỡ làm mất thể diện nha môn được, án đã được lập ra thì nhất định phải được điều tra, mà đầu mối duy nhất lúc này chính là người bị hại - Tề nào đó cùng Đường gì đó.

''Này, hai nười các ngươi bị người ta chém, đến nha môn lấy lời khai.'' Đại ca nha sai đi đầu giở giọng quan phách lối gọi họ, bị bọn này phá hỏng kế hoạch ''một trăm ngày trị an tốt đẹp'', cơn tức của y còn nghẹn cả cục ở cổ đây này.

Đường Tam Hảo gật đầu nhữ giã tỏi định cất bước đi theo, nhưng Tề Thiên Sanh không thích có người ở trước mặt hắn giở trò quan quyền như thế, liền túm lấy nàng vứt ra sau lưng mình, lạnh lùng nói, ''Ngươi bảo ai bị người khác chém hả?''.

''Trên tay cắm nguyên con dao, không phải bị chém thì gọi là gì? Không thích gọi như vậy à? Vậy thì thế này, hai người phải chịu ngàn mũi dao kia, qua đây cho lời khai''.

''Ngươi!'' Tề Thiên Sanh vốn bị nhát dao kia bổ cho lửa cháy bùng cả bụng, giờ còn bị tên bổ khoái này châm dầu, ngọn lửa kia càng cháy càng dữ dội, ''Chỉ là một tên gác thành quèn mà dám nói chuyện với tiểu gia kiểu đó à? Ngươi là người của đơn vị nào, mau xưng tên ra!''.

''Muốn hỏi ta là người của đơn vị nào à? Ranh con nhà ngươi là ai chứ? Dám ở trên địa bàn của bọn ta giở giọng hống hách à? Gác thành thì sao nào? Dùng bạo lực trị bạo lực có biết không hả? Muốn trị đám lưu manh chốn này, thì bọn ta phải lưu manh hơn cả lưu manh! Dẫn chúng đi!''

Thân là người bị hại giờ lại như tội phạm bị áp giải đến nha môn, cả đợi Tề Thiên Sanh hắn chưa từng xui xẻo như vậy, chẳng lẽ miếng đậu hũ thối này chính là khắc tinh của hắn? Tại sao từ sau khi gặp nàng thì hắn chả khác gì vừa lăn từ trong lò than ra vậy, lúc nào cũng xui tận mạng!

Cũng may phúc lợi ở nha môn không quá tệ, còn có cả đại phu nữa. Lão đại phu cẩn thận xử lí miệng vết thương trên cánh tay Đường Tam Hảo, rồi mới quay sang bắt đầu rút dao ra khỏi cánh tay Tề Thiên Sanh.

Lão đại phu sờ sờ con dao đang cắm trên tay hắn, sau đó nói với Đường Tam Hảo bằng giọng đầy quan tâm, ''Tam cô nương tốt hơn không nên nhìn làm gì, mấy cảnh rút dao máu bắn tung tóe này rất đáng sợ đấy''.

''Vậy chẳng phải Tề công tử sẽ rất đau sao? Nếu không vì cháu, huynh ấy cũng sẽ không bị...''

''Đậu hũ họ Đường kia, cô mau đem cái bộ mặt đưa đám đó cất đi cho ta, không cần phải cảm động, là ta khi không lại tự rước xui xẻo vào người, chứ không hơi đâu mà lãng phí lòng từ bi cho miếng đậu hũ như cô!'' Tề Thiên Sanh lấy một lọ thuốc từ trong túi tay áo đưa cho lão đại phu rồi dặn dò, ''Ông dùng thuốc này đổ vào vết thương cho ta''.

''Đây là gì vậy?''

''Thuốc giải độc chứ gì nữa! Ai biết được thằng điên kia có tẩm độc trên lưỡi dao không.''

Lão đại phu đưa tay nhận lọ thuốc, mở nắp lọ ra rồi nhẹ nhàng ngửi, hương thuốc thoang thoảng khắp chốn. Đây nhất định là một lọ thuốc tốt vô giá, cũng có thể nói người này đã từng trúng phải loại độc vô cùng lợi hại, nên lúc nào cũng mang thuốc giải bên mình để phòng thân, ''Rốt cuộc công tử đã trêu chọc phải kẻ thù thế nào? Sao chúng có thể ra tay hung ác như vậy chứ?''.

[Cổ đại] Hy Du Ký - Tinh Dã AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ