Đường Song Thái không hổ là người biết nhìn xa trông rộng. Nàng ta hoàn toàn không bất ngờ trước bộ dạng chật vật của Đường Tam Hảo, chuẩn bị sẵn xiêm y cho muội muội mình, lẳng lặng đợi mặc vào.
Thường thì thiếp nhà giàu không ở chúng phòng với phu quân, nhưng tình cảnh của Đường Song Thái lại khiến cho Đường Tam Hảo khó hiểu. Tỷ phu dùng cỗ kiệu hoa to yêu chiều đưa tỷ tỷ lên kinh thành, đến một xu tiền hồi môn tỷ phu cũng không lấy, thậm chí không màng đến việc trong lòng tỷ tỷ đang tức giận ấm ức vẫn lấy tỷ ấy về, hẳn là thực sự yêu thương mới có thể làm như vậy, nhưng vì sao cả hai lại ngủ riêng phòng thế này? Chẳng lẽ là lo lắng đến cảm nhận của Tề công tử sao? "Tam nha đầu, ngồi xuống đây nào."
Đường Song Thái đang ngồi bên bàn trà, đưa tay vẫy Đường Tam Hảo. Nàng cúi thấp đầu vội vàng ngồi vào chỗ của mình, tỷ muội đã lâu không gặp, nàng cũng đoán được tỷ tỷ sẽ nói gì với mình, nhưng nàng tuyệt đối không thể ngờ câu đầu tiên tỷ ấy nói chính là... "Muội thích Tề Thiên Sanh?" Khuôn mặt nàng phút chốc đỏ bừng, nàng cực kì khó xử ấp a ấp úng. "Tỷ, là muội không tốt, muội không biết Tề công tử chính là con riêng của tỷ phu, muội và hắn sẽ không tiếp tục..."
"Muội không cần giải thích với tỷ. Tam nha đầu quả thật có ánh mắt tinh tường, chẳng phải đêm qua tỷ đã tác thành cho muội rồi đó sao?"
Nàng sững sờ một lúc mới kịp hiểu chuyện tỷ tỷ vừa nói, chả trách đêm qua Tề công tử cứ khăng khăng là có người âm thầm lừa hắn đến suối nước nóng. Nhưng mà, vì sao tỷ tỷ phải...
"Đêm qua hắn có nhẹ nhàng với muội không?"
Đối đãi với nàng thế nào ư? Không những trói, mà còn ném, còn khiêng, còn tuỳ tiện lăng nhục nàng, ở đó mà nhẹ nhàng ư?
"Hắn đối đãi với muội có tốt không?" Đương Song Thái đưa tay vén lọn tóc đang sà xuống mặt nàng, "Tam nha đầu à, là tỷ tỷ vô dụng, để muội phải chịu khổ. Nhưng giờ đây tỷ tỷ cần muội giúp đỡ. Thân phận thị thiếp này tỷ làm cũng quá đủ rồi. Mấy năm tỷ sống trong phủ này, trong lòng bọn hạ nhân cũng sớm khinh thường nữ chủ nhân như tỷ, là do thân phận tỷ kém một bậc. Lí do Vương gia không lập tỷ làm chính thất, muội từng gặp qua Tề Thiên Sanh, hẳn hiểu rồi chứ?"
Đương nhiên nàng hiểu, biết Đường Song Thái là tỷ tỷ của nàng, Tề Tiên đại thánh hắn như biến thành khỉ hoang, đứng ngồi không yên, hấp tấp nóng nảy, tính cách với hành động chẳng khác gì gặp phải yêu quái. Hắn ghét tỷ tỷ như vậy, vì tỷ ấy chỉ là thị thiếp thôi sao? Từ nhỏ hắn đã lớn lên trong gia đình giàu có nhung lụa, trong nhà nhiều thị thiếp đâu phải chuyện hiếm thấy? Chính bản thân hắn cũng từng nói trong tương lai sẽ lấy thật nhiều vợ, thế thì vì sao lại ghẻ lạnh thị thiếp của tỷ phu? Chẳng lẽ mọi việc đều giống như lời tỷ phu nói, sư phụ Tề công tử hắn...
Ngực nàng chợt run lên, sợ hãi hỏi, "Chẳng lẽ...trước kia hắn từng gian díu với thị thiếp của tỷ phu sao?" Đường Song Thái nhướng mày, "Vương gia nói cho muội biết ư?" Đường Tam Hảo khẽ gật đầu. "Đúng vậy hắn ghét ta. Hay nói cách khác, hắn ghét tất cả thị thiếp của phụ thân hắn. Chuyện này mấy hạ nhân lớn tuổi trong Vương phủ đều biết cả. Nghe nói năm hắn mười hai mười ba tuổi cả gan làm càn, làm ra chuyện đồi bại cùng với một ả thị thiếp của Vương gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cổ đại] Hy Du Ký - Tinh Dã Anh
RandomGặp được Đường Tam Tạng, nhiệm vụ của Tề Thiên Đại Thánh là đưa ngài đến Tây Thiên. Gặp trúng Đường Tam Hảo, nhiệm vụ của Tề Thiên Sanh là đưa nàng lên kiệu hoa. Cùng hướng đến mục tiêu giúp người làm niềm vui, trong khi một con khỉ có thể tạo nên n...