Zyrelle POV
"Pffft. Hahahahahahah. Grabe Dwyne ! Itsura mo . Ahahahhaha" tawang tawa ako kay Dwyne dahil pinakita nya sakin yung gawa nyang cupcakes.
"Sabi mo di ka tatawa . ? Bakit tinatawanan moko T_T " pano ba naman kasi minions pa yung nilagay parang bata .
"Ahahahhaha Eh kasi naman akala ko naman ahahhahaha Ay Wala " akala ko kasi ilalagay man lang nya kunwari ay puso or kung ano pero minions hahaha.
"Nice Talking Zyrelle " Aba serious face ang lolo mo . Ayos na kami ni Shawn . Pero wala sya ngayon . Kung tutuusin Ano ba dapat naman ayusin eh di naman kami nag away eh . Magwa- 1 month na ang nakakaraan simula nung sinagot ko si Shawn . At Malapit ang Aming Monthsarry.. Syempre Pinaghahandan ko din kung ano ang Ibibigay kong Gift sakanya kaya nga nagpapatulong ako kay Dwyne ngayon kasi sya mna ang nasama sakin . 1 week mawawala si Shawn dahil Pinapunta sya ng daddy at mommy nya sa Europe hindi ko lang alam kung bakit pero may aayusin lang daw sya at Exactong uwi nya ay Monthsarry na namin .
"Eto naman hindi mabiro sige na po Sorry na baka hindi mo pa ko tulungan eh " Piningot naman nya yung Ilong ko . "Arawch.bakit mo Pinisil ilong ko? T__T"
"Angcute mo kasi lalo na pag nakatunganga hahaa. Ganyan ka nalang . para lagi kang Cute ! " Dwyne
"Che! Asar ka ! " Nag ala emote muna ako na medyo umiiyak kunwari masakit .
"*Sniff* *Sniff* " Nakatungo lang ako pero nagpipigil ng tawa.
"Hala? Umiiyak ka? Teka hindi naman madiin pagpisil ko ah . " Akmang Hahawakan sana yung Ulo ko Pero na- out of balance kami .. Accidentally . muntik nakong mahalikan ni dwyne nakapatong ako sakanya . pero sobrang lapit ng mukha namin sa isat isa . Napatitig ako sa mga mata ni Dwyne . Angganda pala ng mata ni Dwyne Parang hazelnut na Brown yung mata na maypakaBlack halo halo. Bigla akong natauhan dahil ampanget nung posisyon namin . buti nalang walang nakakita dito malapit sa garden na pinagtatambayan namin malapit sa park .
"Ahh ehhhhh Hehehe Sorry . " Dwyne.
"ahm Okay lang yun .. Hehe Kalimutan mo nalang . Aksidente lang yon " Ako
"Sorry talaga Zy. Anglikot ko kasi yan tuloy muntik na kitang maha---- ah este sige kakalimutan ko nalang yon. "
"Tekaa Yung Cupcake mo nalaglag sayang . " sinimot ko yung mga cucpcakes nya .
"Eh Wag mo ng Simutin hayaan monayan madumi nayan .
"Pero--- "
"Hayaan mo na sabi tara na iuuwe na kita sa Apartment mo at maggagabi na . About dun sa Suprise mo kay Shawn ako na bahala dun papatulong ako sa mga Member ng Black Royalty . " aww. Ambait talaga nitong lokong to kahit minsan anlakas mantrip sakin . "Sige Salamat " hinatid na nya ako sa apartment ko .
--------------------------------------------------------------
Pagpasok ko ng apartment ko puro Bulaklak Iba ibang Kulay ng Bulaklak. Nakita kodin ang Isang card na nakasangat doon.
BINABASA MO ANG
The Campus NERD to Campus QUEEN (TCNCQ) ♥
Teen FictionThe Campus Nerd To Campus Queen. Everything has beauty, but not everyone can see it. - Zyrelle Tria Lavalle