Zyrelle POV
Now Playing: Twice " TT"
♪//Ireojido mothaneunde jeoreojido mothane//♪
♫//Geujeo barabomyeo Baby ba-ba-baby//♪
♫ //Maeil sangsangman hae ireumgwa hamkke//♪
♫//Sseuk mareul nwatne Baby ajik urin moreuneun sainde // ♪♫
Walang Pasok kaya Soundtrip muna kami nina Lianna at Kristene dito sa apartment ko. Pinaguusapan namin yung mga dadalhin at ihahanda namin sa Vacation trip namin sa Benguet. Miss ko na si Nanay at Tatay mabuti naman makakauwi na ako kung san ako nagmula.
♪//Nanananananana kotnoraega naodaga nado mollae//♪
♪ //Nunmul nal geot gatae//♪
♫//Anin geot gatae naega anin geot gatae (I love you so much)//♥♪"Favorite ko tong kantang to. Pinapraktis ko pa to sa bahay e. Napanood ko kasi yung dance cover ni Lee Joongi at ni Lee Dongwook isama mo nadin yung kay Park Bo Gum" sabi ni Kristene. Tumayo naman si Lianna at biglang sinayaw yung chorus.
♪♫ Imi nan da keotdago saenggakhaneunde ♪♫
♪♫ //Eojjeomyeon nae maminde wae //♪♫
♪♫ // Nae mamdaero hal su eoptneun geon wae //♪♫
♪♫ //Mireonaeryeogo hamyeon halsurok //♪♫
♪♫// Jakku kkeullyeo wae jakku jakku kkeullyeo Baby//♪♫
Tawang tawa ako dahil parang nag dadance showdown silang dalawa. well parehas lang naman sila cute magsayaw pero mas bagay kay Sis Lianna yung sayaw . di ako bias parehas ko silang matalik na magkaibigan.
♪♫//I'm like TT Just like TT //♪♫
♪♫ //Ireon nae mam moreugo neomuhae neomuhae //♪♫
♪♫ //I'm like TT Just like TT// ♪♫
♪♫ //Tell me that you'd be my baby //♪♫Hinigit naman nila akong dalawa at tinuruan kung paano sayawin yung "TT" hanggang sa matapos yung kanta .laughtrip man dahil para kaming shunga na tawa ng tawa habang nagsasayaw pero atleast nawala yung awkwardness nilang dalawa. hindi man sila magsabi alam kong may problema sila at sana naman ay hindi masira yung "Friendship" na binuo naming tatlo.
Past 6pm ng nauna ng umuwi si Kristene kaya ng maiwan si Lianna ay kinausap ko sya ng masinsinan kung ano ba ang nangyayare dahil nakikita ko na nahihirapan sya. Kinuwento naman yung mga hinaing nya tungkol kay Dwyne at kay Kristene.
"Bat nagseselos ka? Mahal mo na ba si Dwyne?"
"Oo, Sis mahal ko na sya di ko alam kung paano nagsimula kung kelan ba o saan pero sa tuwing makikita ko si Dwyne at Kristene hindi ko mapigilan masaktan parang meron sa loob ko na kumikirot. Alam mo bayun sis? "
"May namamagitan ba kay Dwyne at kay Kristene?"
"Kung titingnan mo Sis, Mapagkakamalan mong sila hindi ako nagtatanong kung may relasyon ba sila, umiiwas nga ako sa kanila dahil baka anytime di ko mapigilan yung sarili ko baka mag away kami ni...Kristene"
"Sis. Kaibigan natin si Kristene wag mong pairalin yung damdamin mo .wag kang basta basta magpapadalos at magpapadala sa selos o sa galit."
"Hindi naman ako ganun Sis. Alam ko naman noon simula una palang ikaw na talaga yung gusto ni Dwyne. Alam ko yung tingin nya sayo, kung paano sya magalala sayo at kung paano ka nya itreasure."
BINABASA MO ANG
The Campus NERD to Campus QUEEN (TCNCQ) ♥
Teen FictionThe Campus Nerd To Campus Queen. Everything has beauty, but not everyone can see it. - Zyrelle Tria Lavalle