"Em đã yêu tôi rồi sao?"
Không gian căn phòng nhanh chóng rơi vào sự tĩnh lặng đáng sợ, câu hỏi không thể lường trước đền từ hắn khiến cậu lúng túng đến mức không thể trả lời.
Ánh mắt trông như màu gió vẫn hoàn toàn tập trung nhìn lấy từng nét hoài vọng nơi cậu, chỉ đơn thuần là quan sát.
"Tôi..." Nhướn người ngồi dậy sau ngần ấy mệt mõi của cơn bất tĩnh vô thức vừa rồi, cậu nhẹ nhàng thốt lên.
"Thật sự không tốt chút nào, tôi nghĩ rằng em không nên đặt tình cảm của mình vào một người khác nhanh như vậy."
Những câu từ vô tình cứ mãi miết được hắn thốt lên hết lần này đến lần khác, thậm chí cả cơ hội cho cậu nói lên suy nghĩ thực sự của mình cũng tuyệt nhiên không thể.
Dường như hắn đang muốn che đậy một thứ gì đó mông lung nơi hắn, hay chỉ đơn thuần hắn không đủ dũng khí để đối mặt với câu trả lời tiếp theo của kẻ đối diện?
Nhếch môi cười, trong khoảng khắc tưởng chừng như trái tim khô cằn đang dằn xé giữa hai lý trí nên không, lại nghiễm nhiên bị tác động bỡi lời nói của người kề cận.
Tưởng chừng như thật, nhưng thật không phải.
"Tôi nghĩ anh đang hiểu lầm...anh đừng đề cao bản thân quá có được không?" Nụ cười che lấp sự thật bên trong được cậu dùng đến khi cần thiết nhất, ở hiện tại chính là đang dối lòng.
Khoảng khắc phủ nhận của cậu khiến hắn có chút hụt hẩng, nhưng lại kèm theo vô số sự thanh thản khác đến bên lòng ngực thổn thức.
Có lẽ phủ nhận ở hiện tại cho tình cảm này là cách giải thoát tốt nhất cho cả hai, và điều ấy tuyệt nhiên khiến hắn cảm thấy nhẹ nhõm hơn bội phần.
Vì...hắn vẫn chưa đủ quyết tâm để mang thứ tình cảm trái luân thường ấy đi xa hơn một nấc.
Khung cảnh chìm lắng, cả hai nhân ảnh lạc loài trong chính nhận thức hiện tại của bản thân.
Nụ cười quái dị.
"Hahaha, tôi chỉ muốn đùa một chút với em thôi, nhưng đúng là không thể ngờ, em có thể phũ phàng đến như vậy."
Đùa? Cái cảm giác dằn vật cảm xúc như thế này mà hắn dùng để đùa thôi sao? Có phải cách đùa này có hơi hướng tàn nhẫn quá hay không?
/Xin lỗi, đây là cách đơn thuần nhất tôi dùng để bảo vệ trái tim mình./
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][LONGFIC][KAIYUAN][XIHONG] BAD BOY
FanfictionAuthor: By TP Pairings: KaiYuan, XiHong Disclaimer: Nhân vật không thuộc về author, nhưng số phận của họ sẽ do author định đoạt. Rating: T Category: Phúc Hắc Công, Cường Thụ, Ngược Luyến Tàn Tâm, HE Anh đã từng muốn chinh phục cả thế giới, nhưng khi...