CHƯƠNG 34 - CHỨNG KIẾN CẦU HÔN ĐỒNG TÍNH

5.2K 458 82
                                    

"Đừng coi thường tôi, hahaha, tôi sẽ làm như thế với anh, thật đấy..." Cứ giả vờ đi, hắn đâu phải thuộc dạng quá khờ khạo để cho cậu đánh lừa cảm xúc một cách vụng về như thế, với tông giọng lấp lửng cũng đủ để hắn thừa biết rằng cậu đang nói dối.


"Còn tôi thì không như vậy, tôi sẽ chỉ làm một việc nhẹ nhàng nhưng đủ khiến cậu phải khóc thét." Vẫn nét bình thản vốn có, từng hồi âm vang lên nhè nhẹ.


"Việc gì? Sao mà khinh khủng vậy, anh có biến thái không đó?" Cảm thấy vô cùng rùng mình khi những từ tuy nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng thâm sâu được hắn dùng đến.


"Cậu đoán xem?"


"Trông anh không phải biến thái mà, tôi hiểu rồi, anh sẽ tiêm cho tôi một mũi tiêm, tôi sẽ chết từ từ trong những chất thuốc độc ác tàn phá cả khắp cơ quan nội tạng của tôi..." Đúng thật quá tưởng tượng, cậu không ngừng cảm thấy lo sợ cho chính suy nghĩ của mình.


"Đúng thật là sẽ tiêm, nhưng không phải thuốc, đầu óc cậu thật quá sáng tạo." Phì cười cho sự tưởng tượng thái quá của người cạnh bên.


"Tiêm thì chỉ có thể dùng thuốc, anh lừa tôi sao?" Ra vẻ hoài nghi lời nói của hắn, cậu bĩu môi.


"Còn một vật có thể nói là tiêm, cậu thật sự không biết?" Đột nhiên hắn nhướn người dậy, tiến tới sát cậu hơn ngay bên cạnh.


Vì hành động bất ngờ không thể lường trước từ hắn, đã khiến cậu bất giác cảm thấy không yên tâm, liền phản xạ mà né tránh.


"Tôi không biết, anh chắc chắn sẽ đánh đập tôi cho thỏa mãn, à không, việc này quá tầm thường và đơn giản với anh, vì ở thực tại anh vẫn có thể hành xử như vậy với tôi, cho tôi ăn những cú đánh tàn bạo như những tên anh đã từng xử lý." Lại tưởng tượng.


"Cậu không giống họ, đừng so sánh ngu ngốc đến như vậy." Hắn chán nản trở về vị trí ban đầu, đôi mắt nhìn lên trần nhà mông lung.


"Thật chứ?"


"Đúng thật là tôi có thể làm, nhưng tôi đã không làm như vậy, vì...tôi không ngu đến mức tự dằn vặt và làm đau bản thân." Tông giọng lạc đi mất một nhịp, dường như có chút nỗi lòng không rõ ràng.


"Anh đang nói gì khó hiểu vậy? Anh đánh tôi thì chỉ có tôi đau thôi, anh thì phải rất hả hê và thích thú chứ?" Nhíu mày, cảm thấy vô cùng khó hiểu với những câu từ ẩn chứa.


Đúng thật là quá ngu ngốc, nhìn thấy cậu chịu đau đớn chính là đòn roi tàn ác nhất dành cho thâm tâm của hắn.

[FULL][LONGFIC][KAIYUAN][XIHONG] BAD BOYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ