Sau cuộc đàm luận vừa rồi, thư ký Lạc Nhân đứng dậy xin cáo lui, dành thời gian cho hắn suy nghĩ một chút và nghỉ ngơi thêm. Vừa vặn bước đến cửa đã kịp thời nhớ ra một điều.
Thư ký Lạc Nhân mỉm cười quay người lại, từ trong cặp sách mang theo rút ra một xấp giấy tờ liên quan, bên trong gồm vé máy bay cùng thông tin về trường đại học bên mỹ.
"Tôi quên mất, còn thứ này phu nhân cần đưa cho cậu"
Vương Tuấn Khải nhìn những thứ vừa được đặt trên bàn trước mặt, lặng yên không nói câu từ nào.
"Đây là nguyện ước sau cùng của phu nhân, tôi hy vọng cậu sẽ cân nhắc thật kỹ, tôi xin cáo lui"
Thư ký Lạc Nhân một lần nữa cúi đầu, dợm chân rời khỏi, trả lại không gian tĩnh lặng vốn có về cho hắn. Đơn độc trong một căn phòng rộng rãi.
Vương Tuấn Khải ảo não thở dài, hiện tại là vô cùng mờ mịt, thật sự không biết bản thân nên giải quyết mọi chuyện như thế nào cho thỏa đáng.
*
Ngày hôm sau, khi Vương Tuấn Khải đã đọc xong bức thư tuyệt mệnh do chính Vương phu nhân viết để lại. Liền chủ động gọi cho thư ký Lạc Nhân.
"Alo?"
"Sau khi đọc thư tuyệt mệnh của mẹ tôi, suy đoán của chúng ta dường như sai rồi...tôi không nghĩ đây đơn thuần là một vụ tự sát nữa...chú có thời gian đến đây ngay bây giờ không?"
*
Thư ký Lạc Nhân như đã hẹn, đến ngôi nhà nơi hắn đang sinh sống.
"Tôi có thể đọc bức thư đó không?"
Ông lên tiếng.
Vương Tuấn Khải khẽ gật đầu, nhanh chóng đưa bức thư đẩy đến trước mặt thư ký thân cận của mẹ mình không chút ngần ngại, có lẽ sự tin tưởng dành cho người này là hoàn toàn tuyệt đối.
Thư ký Lạc Nhân toan tính đọc thư thì phía cửa đột ngột cô hầu gái lớn tuổi vừa vặn bước vào.
"Thưa cậu chủ, bên ngoài có hai vị cảnh sát cần gặp cậu"
*
Thư ký Lạc Nhân chủ động bước ra tiếp hai vị khách.
"Thưa ông, chúng tôi cần gặp cậu Vương Tuấn Khải, chúng tôi đã có kết quả khám nghiệm tử thi của Vương phu nhân, chúng tôi nhận thấy nhiều vết thương kì lạ và bất thường, chúng tôi cần sự hợp tác của cậu Vương"
Một trông số hai vị cảnh sát có mặt lên tiếng yêu cầu.
"Thật xin lỗi, cậu Vương hiện trạng đang rất tồi tệ, tôi hy vọng các vị có thể về trước, sau khi tâm tình cậu ta ổn định tôi sẽ đưa đến sở cảnh sát để các vị lấy lời khai"
Thư Ký Lạc Nhân lập tức tìm đường từ chối, vốn dĩ muốn kéo thêm thời gian tìm hiểu cho rõ ngọn ngành trước khi đến sở cảnh sát vào khai ra một thứ gì đó.
Hai vị cảnh sát nhìn nhau, khẽ gật đầu đồng ý.
*
"Cảnh sát đã có kết quả khám nghiệm tử thi của phu nhân, và họ muốn lấy lời khai từ cậu, họ cũng nhận ra điều bất thường"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][LONGFIC][KAIYUAN][XIHONG] BAD BOY
FanfictionAuthor: By TP Pairings: KaiYuan, XiHong Disclaimer: Nhân vật không thuộc về author, nhưng số phận của họ sẽ do author định đoạt. Rating: T Category: Phúc Hắc Công, Cường Thụ, Ngược Luyến Tàn Tâm, HE Anh đã từng muốn chinh phục cả thế giới, nhưng khi...