"Alo?"
"Em chán ghét tôi đến thế sao?" Tông giọng bên kia có chút buồn, kèm theo sự lắng lo.
"Anh đang nói gì vậy?"
"Ít ra em cũng đã nghe máy, như vậy cho thấy em vẫn ổn."
Chỉ còn tiếng tút kéo dài, cái con người không biết chút lịch sự này, chưa nói chuyện xong đã gác máy ngang, đúng thật có chút bực dọc cùng sự khó chịu pha hụt hẩng. Rốt cuộc đã có chuyện gì với hắn?
Ngón tay thuôn dài lướt dọc trên màn hình điện thoại, hiện thị vài cuộc gọi nhở liên hồi nối nhau không điểm kết, hoá ra những lời lẽ hắn nói đến ban rồi là như thế sao?
Hắn tưởng rằng việc cậu không nhận cuộc gọi từ hắn là do chán ghét hắn? Nhưng rồi nỗi lo lắng cậu bất ổn lại thay thế đi điều hắn tự gieo giắc trong đầu. Hắn đã thật sự lo lắng cho cậu. Vậy mà cậu vô tư đến mức trở thành vô tâm như thế.
Ắt hẳn con người bên kia vẫn đang chịu cảnh dày vò xúc cảm của bản thân, nhưng chí ít sự lắng lo đã vơi bớt đi phần nào.
Nheo mày ngập ngừng ngón tay ở giữa màn hình điện thoại, có nên để lại một tin nhắn đến hắn, giải thích rằng cậu bận việc không thể nghe máy, hoặc bịa đặt một lý do nghe cho lọt tai, hoặc sẽ nói rõ rằng sự hiện diện của Tiểu Tinh ở hiện tại đã khiến cậu quên mất đi điện thoại của mình?
Nhưng, vì lý do gì cậu lại phải làm thế, chẳng phải những lời nói cay nghiệt trước đó hắn dành cho cậu đủ để cậu nhận ra bản thân mình chẳng là cái quái gì quan trọng với hắn sao?
"Ai vậy?" Tiểu Tinh ngay bên cạnh từ nãy giờ đã luôn chăm chú đến cậu, lập tức hỏi han.
"À, một người bạn thôi." Nhanh chóng cất đi chiếc điện thoại, trở về bữa ăn nhanh chóng.
Một người bạn, phải rồi, từ khẳng định này nghe tốt đẹp đấy, có lẽ nó sẽ cứu vãn một mối quan hệ tương lai gần có khả năng kết thúc...
*
Một người bạn, phải rồi, từ khẳng định này nghe tốt đẹp đấy, có lẽ nó sẽ cứu vãn một mối quan hệ tương lai gần có khả năng kết thúc...
"Lần này con về Trung Quốc với lý do gì?" Mẹ Vương Nguyên lên tiếng, vẫn không ngừng ăn những món ăn ngon do chính mình chế biến với thái độ trầm trồ tự khen.
"Vâng, con phải gặp một đối tác để làm việc bên đây, vả lại...cũng để thăm Vương Nguyên và gia đình mình."
Với chức danh anh họ khi người ngoài hỏi tới, nhưng sự thật rằng họ không hề có một mối quan hệ ruột thịt nào, tình cảm đối tình cảm từ lúc nào trở nên thành một gia đình không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][LONGFIC][KAIYUAN][XIHONG] BAD BOY
أدب الهواةAuthor: By TP Pairings: KaiYuan, XiHong Disclaimer: Nhân vật không thuộc về author, nhưng số phận của họ sẽ do author định đoạt. Rating: T Category: Phúc Hắc Công, Cường Thụ, Ngược Luyến Tàn Tâm, HE Anh đã từng muốn chinh phục cả thế giới, nhưng khi...