CHƯƠNG 13 - MỤC ĐÍCH CHỈ VÌ ĂN

5.2K 416 14
                                    

 "Nhưng..."

Tiểu Mi vốn không ngờ đến câu từ lạnh bạc của hắn, không nghĩ suy kịp điều gì, ngập ngừng trông rất mất mặt.

"Vương Nguyên, chính cậu là người mời tôi đến đây, bây giờ lại muốn bỏ mặc tôi chơi một mình sao?"

Vương Tuấn Khải vẫn ánh mắt sắc lạnh không thay đổi nhìn lấy cậu.

Vương Nguyên vốn là muốn bỏ mặc hắn, khi bước chân vào đây đã hoàn thành mục đích duy nhất rồi, hắn có muốn bỏ về hay đại hoại hành động nào đó đi chăng nữa, cậu cũng chẳng mảy may quan tâm. Hà cớ gì phải khổ cực lấy lòng hắn, nghe lời hắn,van nài hắn nữa chứ?

Cậu chỉ đủ can đảm dừng suy nghĩ ấy nơi đại não, chẳng dám mạnh dạn hét lên rằng cậu chính là muốn bỏ mặc hắn như vậy đấy, rồi đứng cười thật lớn trên sự mất mặt kia.

"Vương Nguyên, trò này cũng thú vị lắm, chúng ta cùng thử đi..."

Mập thịt đã im lặng từ đầu đến giờ, đột nhiên lại lên tiếng, có lẽ đã trông thấy Tiểu Mi đáng thương đeo bám Vương Tuấn Khải như thế nào, nên muốn làm một chút gì đó cứu vãn không khí căng thẳng đang tồn tại ở đây mà thôi.

Mập thịt tuy mang danh bạn thân của Vương Nguyên đây, nhưng đừng ảo tưởng mối quan hệ thân thiết ấy có thể khiến cậu bỏ xuống sự sợ hãi mà hùng dũng đứng lên tham gia trò chơi cảm giác mạnh này. Tuyệt đối không thể đâu.

"Tôi không chơi! Muốn chơi thì ba người chơi đi!"

Vương Nguyên nhất mực cự tuyệt, tay vẫn ôm khư khư thanh sắt không ngừng hét lớn.

Vương Tuấn Khải bất lực buông tay, ánh mắt khó hiểu xen lẫn khó chịu mãi chăm chú nhìn lấy Vương Nguyên.

"Thế cậu vào đây để làm gì? Đây là thiên đường của những trò cảm giác mạnh mà?"

Vương Tuấn Khải chán nản bật lên câu hỏi thắc mắc.

Mục đích duy nhất của cậu vào đây vốn dĩ không chỉ đơn thuần là những thứ trò chơi cảm giác mạnh kia. Cậu đã cất công đến đây chỉ vì nghe tin đồn công viên trò chơi hạng sang này luôn phân phát miễn phí thức ăn pháp siêu cay. Có ai ngờ rằng buổi sáng đã được hắn đưa đi ăn no nê thế đâu. Nhưng dù sao thì cũng đã đến đây tuyệt đối không được bỏ qua.

"Mau đến đây! Món ăn pháp siêu cay nổi tiếng miễn phí dành cho tất cả hành khách đây!"

Một giọng điệu nữ ái vang vọng bên vành tai, tiếng loa thất thanh mời gọi đầy hấp dẫn.

Những âm sắc ấy nhanh chóng rơi vào sự chú ý của cậu, theo phản xạ cơ thể buông nhanh thanh sắt lạnh lẽo ra, bước chân tự khắc chạy theo nhau tiến lên phía trước, đến nơi phát ra âm thanh mời gọi ấy.

Trước mặt chính là dòng người đông đúc xếp hàng, có lẽ cậu không phải người duy nhất vào đây với lý do này, mỉm cười hào hứng, cậu nhanh chóng hòa nhập vào hàng ngũ chỉnh tề không chút do dự.

"Không phải chứ...Vương Nguyên?"

Vương Tuấn Khải đến bên cạnh cậu từ bao giờ, vô thức bật cười lớn.

[FULL][LONGFIC][KAIYUAN][XIHONG] BAD BOYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ