"Thật sự quá dơ bẩn." Thanh âm từ phía đối diện nhẹ nhàng cất lên.
Khoảnh khắc ngước mặt lên trông thấy hắn ngay sau lưng thật khiến người ta có cảm giác bất an kì lạ, nhưng từ ngữ "dơ bẩn" hắn vừa thốt lên, chẳng phải có phần quen thuộc sao, thật sự nghe chẳng lọt tai chút nào, hắn đã từng ví cậu như vậy, dơ bẩn chạm dơ bẩn có là gì?
"Phải...dơ bẩn đúng không chàng trai trẻ...thật là! Lũ khốn này! Mau đền tiền cho tao!"
Tên ăn vạ với máu côn đồ có sẵn lập tức làm càn, mạnh bạo đưa cánh tay lên cao toan tính đánh người, thoáng giây sau đó, một bàn tay mạnh mẽ khác nhanh chóng tóm gọn, khiến mọi hành động của tên ấy buột phải khựng lại.
Thanh âm xung quanh vang động, những tiếng bàn tán bắt đầu nhiều hơn, dường như buông lời khen đến anh chàng có màu mắt đặc biệt đang hành động như anh hùng trong mắt những thiếu nữ.
"Dơ bẩn chính là tao đang nói đến mày! Mau xin lỗi đi!"
Hắn đột nhiên nỗi giận, ánh mắt sắc bén nóng rực tựa như ngọn lửa muốn thiêu rụi tất cả những điều khiến hắn phật ý. Và tên côn đồ trước mặt đang là đối tượng duy nhất hắn nhắm đến.
"Cái...thằng...mày tưởng mày là ai? Có diện mạo một chút thì hay lắm sao? Muốn làm anh hùng đúng không? Được thôi! Tao sẽ giúp mày toại nguyện..."
Đoạn nói xong, tên côn đồ lấy lực từ cánh tay mạnh khỏe, từng ngón tay tạo hình nấm đấm nỗi trỗi, toan tính tấp thẳng vào gương mặt gầy góc cạnh của chàng trai hốc hách trước mắt.
Nhưng sự phản xạ né tránh của hắn thật sự đáng kinh ngạc, nấm đấm của tên ấy đột nhiên trở nên vô dụng khi không đáp trúng được mục tiêu duy nhất, lập tức cảm thấy xấu hổ với những ánh mắt dè bĩu xung quanh.
"Vương Nguyên, rất thích xem đánh nhau đúng không?"
Bất giác hắn đưa ánh nhìn chếch về phía cậu, cùng câu hỏi khiến cậu ngẩn người lúng túng, nụ cười nửa miệng quen thuộc khẽ nhếch lên. Cùng lúc cả cơ thể tên côn đồ to lớn đổ ập xuống nền đất đầy đáng thương.
Xung quanh hiện tại là những ánh mắt mở to tròn đầy hứng thú xen lẫn kinh ngạc, Chí Hoành ngay bên cạnh cũng không ngoại lệ, cười rất vui vẻ như thể đang chăm chú xem một bộ phim hành động sắc nét trước mặt.
Trước khi buông lời khinh miệt, hắn ngạo nghễ vứt một số tiền vào tên thảm hại nằm dài dưới đất, ánh nhìn căm ghét như thể muốn con người trước mặt lập tức biến mất không tăm hơi.
Ánh nhìn này có chút quen thuộc, dường như cậu đã từng cảm nhận...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][LONGFIC][KAIYUAN][XIHONG] BAD BOY
FanfictionAuthor: By TP Pairings: KaiYuan, XiHong Disclaimer: Nhân vật không thuộc về author, nhưng số phận của họ sẽ do author định đoạt. Rating: T Category: Phúc Hắc Công, Cường Thụ, Ngược Luyến Tàn Tâm, HE Anh đã từng muốn chinh phục cả thế giới, nhưng khi...