CHƯƠNG 4 - TIỂU CHỦ

7.2K 492 45
                                    

"Tiểu chủ chính là ông chủ nhỏ, em nhìn xem, cậu ta chắc bằng tuổi em, thế mà đã làm chủ rồi"

Nhân viên làm cùng hướng ngón tay đến thân ảnh quen thuộc vẫn đang ngồi an tĩnh đọc sách, có lẽ cậu không nghe nhầm.


Tiểu Chủ là đang nhắc đến Thiên Tỉ?


Có chút mặc cảm với bản thân, lại thêm phần không can tâm, chỉ hơn thua nhau một năm tuổi, có cần khoảng cách phải xa đến như vậy không? Có phải vì gia đình giàu có hậu thuẫn mà được lên làm chủ hay không? Chắc chắn là thế rồi.


"Anh chắc chứ?"

Vẫn hoài nghi với lời nói kia, thật sự cậu cảm thấy không thể tin vào tai mình, lần lượt đặt những câu hỏi gây phiền hà nhiều lần, đến mức khiến nhân viên làm cùng tức giận cho rằng lời nói của bản thân không được tin tưởng. Lại còn tỏ thái độ hậm hực rời đi không thèm đá động gì đến người đáng thương như cậu nữa.


Đành vậy, nghe cũng đã nghe rồi, hỏi cũng đã hỏi rồi, chỉ cần đi xác thực lần cuối cùng là ổn.


Cậu là ai chứ? Là Vương Nguyên hạng D đấy. Mà có gì đáng tự hào sao?


Từng bước chân chậm rãi đến trước mặt ân nhân Thiên Tỉ, nhẹ nhàng đặt cốc cafe Cappuccino thơm lừng trên tay xuống chiếc bàn trống trước mặt, đôi môi luôn nở nụ cười đầy thiện cảm.


Ân nhân Thiên Tỉ vì sự tác động từ cậu mà dẹp bỏ quyển sách trên tay, đưa mắt ngước nhìn khó hiểu.


"Anh có gọi sao?"


"Không không, chỉ là tôi muốn anh thưởng thức nó, thật sự rất ngon đấy"

Tự động nêu ra cái lý do ngớ ngẩn che đậy cho hành động tiếp cận.


Thiên Tỉ gật gù vài cái, nhẹ nhàng đưa cốc cafe tỏa khói nóng ấm lên môi thưởng thức như lời mời bên kia, không nói thêm câu từ nào tiếp tục đọc sách.


Cậu chính là bị sự thờ ơ đó làm cho ngơ ngác, đứng lặng yên quên mất mục đích cần làm là gì.


"À, tôi...tôi có vài điều muốn hỏi anh, có được không?"

Lấy lại sự bình tĩnh như lúc đầu, nhanh chóng đặt câu hỏi.


"Đương nhiên, em cứ hỏi"

Thiên Tỉ một lần nữa đành dẹp bỏ quyển sách đọc dở trên tay, mỉm cười ngước nhìn tập trung đến chàng trai trước mặt.


Thật sự cái dáng vẻ lạnh lùng đọc sách vừa rồi đẹp hoàn hảo như vài nhân vật nam thần trong truyện tranh, khiến cậu có chút bối rối.

[FULL][LONGFIC][KAIYUAN][XIHONG] BAD BOYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ