Chapter1-(Me And My Friends)

63 1 0
                                    

Chapter1

(Me And My Friends)

~Nichole'sPOV~

    Ako nga pala si Princess Nichole Anna Lopez Tan,wahahahaha nagulat kayo no super haba haha baliw kasi ang nag sulat ng story na to ee....BTW 3rd year highschool palang ako at napasok sa napakasikat na paaralan.....pano ko nasabi yon?pano dame gusto pumasok don kaso di pede kasi lahat ng napasok dun eh puro mayayaman kaya pili lang ang pede pumasok...oo nga pala di ko na nasabi isa ako sa pinaka mayaman sa school namen ako lang naman kasi ang anak ng may ari ng pinapasukan ko hahaha....sige hanggang dito muna ipapakilala ko naman mga friends ko...

    Ang pinaka close ko ee si Nikki Keisha Perry Lee..pano sya lang naman ang baliw na best friend ko at sya din ang may alam ng lahat about sakin pano isa din kasi sya sa "Playgirl" na tinatawag nila sa school...

  Si Marie Tony Counuela Tan-Ayala...siya ang joker sa tropa kahit anu gawin nya tuwang tuwa kame hahahaha nga pala pinsan ko sya..pero kahit tropa ko sya di sya tulad ko at ni keisha na isang Play girl sadyang pasaway lang sya....

   Ang hule naman eh si Maria Bianca Uy....sya ang pinaka makulet sa tropa pero kahit ganon sya ang maaasahan pag may problema ka....kahit ano nagagawan nya ng paraan....

"Yan ang tropa ko ang tropang KuLeTz"

(kinabukasan)

(First Day Of school)

To:KuLeTz,boys,old classmate

..OMG!first day of school na...sana maging okay ang lahat kahit medyo 

ANTOK pa si ako hahah....

-Goodmorning pala..ingat sa mga papasok

-KuLetz-kitakits sa may pathway :**

XoXo

-*gm*-

#KuLeTz

  Pagtapos kong mag gm naligo na ako at nagbihis para makakain na din...alam ko kasi na nagaantay na yung tatlo eh pagtapos ko kumain nagpahatid na agad ako kay mang Anton sa School...

    Pag pasok ko nakita ko agad yung tatlo pero di nila ako nakita dumating pano sa iba nakatingin at pinaguusapan pa....hahahaha aga-aga talaga tong tatlong to pasaway...hahaha magulat nga...

"hoy!"(ako yun hahahaha pano mga tulala)

"bakit ka ba nang gugulo???"(sigaw nila sakin habang natawa)

"pano aga-aga mga tulala hahaha...sino ba tinitignan nyo dyan?"

"ah.....eh!may new studen kasi.....at super cute nya"(sabi ni counuela)

"ah wait nasan sya?gusto ko din makita....baka pede ko syang isama sa listahan ng mga boys ko"(haha simula palang ng school magsisimula nanaman ako mangolekta ng mga boys)

"ay ganun!teka di lang sya ang bago Nichole apat sila"(sabi ni keisha hahahaha hula ko may nakita din sya sa apat na bibiktimahin nya o natin isasama nya sa listahan nya)

"sige maya makikila din natin yan mga yan....wala pa kayang natanggi sa beauty ko hahahaha"(kahit di kayo maniwala TOTOO yun wala talnatanggi sa ganda ko)

-->ROOM<--

    Habang wala pa ang teacher namin napag usapan namin ang about sa mga bagong studyante...oo nga pala di ko nasabi na magkakasama kame sa klase sinabi ko kasi kay mommy yun eh hahahahaha...maya maya sumigaw si counuela..........

&quot;PLAYGIRL&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon