Chapter4-(play time/Sino sya)

30 0 0
                                    

Chapter4

(play time/Sino sya)

-->Nichole's POV<--

      Badtrip naman oh!bakit ba kasi sya pa nilapitan ko....teka bakit kaya ayaw nya sakin?di naman ako panget....nung una nga nagdadalawang isip ako na lapitan sya eh parang may pumipigil kasi sakin na paglaruan sya....anu naman kaya yun?baka naman kasi dahil tropa sya ni Daryl di kaya?o may ibaa pa?anu kaya yon?haixt!kakabaliw talaga ang mag isip :(

      Maya maya habang naglalakad ako biglang sumigaw si Keisha"best!"di ko pinansin hahahaha badtrip ako eh maya maya nagulat ako at nasalikod ko na sya tas biglang sumigaw ulet"beeeeeeeeeeeeeest!"

"ai!anak ng tinapa!"(tas nilingon ko sya na medyo nakasimangot)

"hahahahahahaha manggulat to wagas hahahaha"(sige lang tawa ka pa)

"bakit ka ba nanggugulat?"(tanong ko na medyo galit)

"eh kanina pa kita tinatawag ee di mo ko pinapansin....hahahaha mukang malalim iniisip mo ah"(alam mo pala eh bakit nang gugulat ka padin....baliw talaga to)

"alam mo pala eh bakit nang gugulat ka pa din?teka bakit nga?anu kailangan mo?"

"aa wala lang yayayain lang kita maglaro nababagot na kasi ako eh at tinatamad ako pumasokna sa ibang subject ko"

A/N:

   (Makikisingit lang hahaha para alam nyo....pag nga pala sinabi nila na maglalaro sila eh ang ibig pong sabihin eh maghahanap ng lalake na pede nila paglaruan....un lang po hahaha sige bye na ulet....)

"sige ba tara nasa mood ako makipag laro ngayon"(hahahahaha dala kasi to ng pagiging badtrip ko kanina kaya nasa mood na ako makipag laro hahahahahhaha)

    Pagtapos nang pag-uusap namin eh naghanap na agad kame ng lalake at di na talaga pumasok sa mga sumunod na mga subject....

    Habang nakikipag halikan ako dun sa lalake napansin ko na padaan si Mike sa may harapan namin....hahaha dahil tananggihan nya ako kanina ipapakita ko na nagkamali sya ng pag tanggi kaya ang ginawaa ko eh umupo ako dun sa lalake ng nakaharap at bumalik sa paghalik sa kanya maya maya nakita ko na dumaan na sya at shit!parang wala lang syang nakita at talagang nilagpasan nya lang ako ng parang walang nakikita...

   Nung nakita kong malayo na sya bigla akong sumigaw"shit!talaga oh!best!tara na ayoko na uwi na tayo"nakita ko naman ang muka ni Keisha na parang ayaw pang umalis mukang nakahanap sya ng good kisser ah pero dahil badtrip ako hinigit ko nalang sya at sumigaw ulet"thank you boys"

-->Mike's POV<--

   Dahil sa nakita ko bigla ako napatawag kay Josh sya kasi ang Bestfriend ko eh.....calling.....ring .....ring.....

"hello pre"

"fuck shiiiiiiiiit!"(sigaw ko sa kanya)

"aray naman...uso mag hi muna hahaha...bakit ba?anu problema mo?at bakit ka ba sumisigaw?"

"eh kasi naman eh...nakita kong nakikipag halikan kanina si Nichole tas nung dumaan ako di manlang tumigil parang walang nakita parang sarap na sarap pa....aaaaaaaaaaaaaaaa T.T "

"hahahahaha baliw ka ba?eh di ba nga Playgirl sya so madalas nya ginagawa yan at sa ibat-ibang mga lalake pa....hahahaha tinamaan ka talaga no...."(pang-asar talaga to kahit kelan!)

     Pag sabi nya non di na ko umimik...oo alam kong tama ang mga sinabi nya pero masakit marinig eh at oo na aaminin ko na natamaan nga ata ako pasaway naman kasing puso to eh....haaaaay!kabaliw naman :(((

-->Gelo's POV<--

    Habang naglalaro ako ng PSP biglang may dumaan sa harapan ko....ewan ko ba pero biglang naalis ang mga mata ko sa paglalaro at napunta ito sa magandang binibini....bigla naman akong may narinig.......

"wag masyadong tumingin baka matunaw ako hahahaha"(shit!nakita nya)

"ai!sorry po :( ang ganda mo po kasi eh kaya di ko na maalis ang mga mata ko sayo s......sorry po :( "

"hahahaha eto naman joke lang thank you pala hahahaha...."

"hi ako nga pala si Gelo sorry ulet"

"hahahaha oo kilala kita..at tama na nga yang kakasorry mo ^_^ "(wait kilala nya ako?kelan pa?)

"kilala mo ko?pano?"(pagtataka ko)

"oo di ba tropa mo si Daryl eh nung isang araw di ba pinakilala ka nya samin...di mo ba ako tanda?isa po ako sa tropa ni Nichole"(talaga bakit parang di ko sya napansin nun?)

"talaga?bakit parang di kita napapansin nun?"

"ah kasi di naman ako nagsasalita nun eh ang tahimik ko nga nun....kaya sigulo ganun po"(ah kaya pala)

"ah ganun ba?sige po nice meeting you ulet...teka pede ba magtanong?"(anu ba yan bakit ba yan ang lumabas sa bibig ko pasaway naman eh)

"sige anu ba yon?"

"ah...eh pede ba ihatid na kita sa bahay nyo?"(yaaaaaaaaaaaaaaaaay!yun lang ang nasabi ko pasaway baka isipin nito ang bilis ko...pero sabagay di na uso mabagal ngayon hahahahaha)

"sige ba....ay teka kukunin ko muna bag ko wait mo ko dito oh gusto muna sumama?"(wow!kala ko tatanggi sya)

"ah sige sasama nalang ako hahahaha"(haaaaaaay!bakit ang ganda nya)

        Maya maya habang naglalakad kame naramdaman ko at na rinig ang cellphone ko.....may nag text..sakto nasa tapat na kame ng room nya kaya pinauna ko na sya tas tinignan ko kung sino ang nagtext....si Mike

Mike-->TaNaGo

    tol tulungan mo nga ako...di naman kasi makausap ng matino si Josh eh parang baliw lang!tol parang tinamaan talaga ako :(

Gelo-->TaNaGo

   ump!sige tol susubukan ko pero maya ko na iisipin yan may kasama ako eh....at baka makatulong pa sya sayo hahaha sige tol istorbo ka eh :)

Mike-->TaNaGo

   teka sino ba kasama mo?

Gelo-->TaNaGo

   si Counuela yung pinsan ni Nichole...shit!lang tol ang ganda nya ngayon ko lang napansin at nakita.....

Gelo-->TaNaGO

   nga pala wag kana sumagot hahahaha laki mong abala tol eh...basta gagawa ako ng paraan....

    Sakto naman pagtapos kong magtext eh lumabas na sya...tas nagpunta na kame sa parking lot...super lapit lang pala ng bahay nila at kapit bahay lang pala silang 4 yung Tropa nya yung KuLeTz tas maya maya bumaba na kame sa car ko.....

"Salamat Gelo sa paghatid ^_^"

"welcome wala yun gusto mo araw-araw pa eh :) "(anu ba yan kung anu anu na nasasabi ko sakanya)

"hahahahaha wag na nakakahiya naman...ai wait lang tara pasok ka muna dun na tayo mag usap"(wow!pag nga naman sinusuwerte)

  Pumasok na kame sa bahay nila at ang unang-unang bumunga samin eh si Nichole na nakikipag HALIKAN....kaya bigla kong naalala si Mike na pinupublema ang pag-ibig nya para kay Nichole.....

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

VOTE,VOTE,VOTE

SALAMAT *u*

ForeverAloneSiAko

&quot;PLAYGIRL&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon