Chapter15-(Eto na!sasabihin kona)

39 0 0
                                    

Chapter15

(Eto na!sasabihin kona)

   kaya pala ako biglang nag yakag na pumunta sa resort eh gawa ni Mike nasabi na kasi nya sa TaNaGo na aalis sya kaya ayan naisipan ko ito para magkasama sama kami lahat bago manlang umalis si Mike.............at sa pag kakaalam ko kameng boys palang ang may alam kasi parang nahihirapan syang magpaalam kay Nichole kaya ganon pero feeling ko mamaya nya sasabihin eh............

-->Mike's POV<--

   haaaaaaaaaaaaay!dito pa di kame tagal namen makarating dun eh..........pagod na ako tas nangangalay na ako pano kanina pa nakaupo hahahahahaha..........bigla ako napatingin kay Nichole haixt!siguro mamaya ko na sasanihin sakanya......anu ba yan di pa nga kame pero IIWAN ko na sya agad :(((( habang nakatingin kay Nichole eh bigla nag salita si Gelo...................

"di mo pa din ba nasasabi????"(ang hirap nga eh)

"di pa eh......ang hirap kasi :( alam mo ba yon???di pa nga kame tas iiwan ko na agad sya"

"oo nga eh......pero alam ko maiintindihan naman nya yan eh......di mo rin naman ginusto yan di ba at babalik ka naman di ba......."(babalik nga kaso matagal pa)

"oo naman pero matagal pa yun....alam ko na mahihirapan sya pag ganon :("

"oo nga eh pero kailangan talaga yan dre eh magulang mo ang nag pasya eh"

"haaaaaaaaaaaaay!oo nga eh sige na gisingin mo na yan si Counuela dito na tayo"

  Yun nga dito na kame kaya ginising na namen yung dalawa tas pumasok na kame hahahahaha maykukuha na daw kasi ng mga gamit namin sabi ni Josh kaya dumaretsyo na kame para makuha ang mga suse namen...tig isa-isa nga pala kame ng room hehehehehe yun kasi ang kinuha ni Josh eh.........pero okay lang tabe naman kame ni Nichole eh..........pumasok muna kame sa kanya-kanyang room namin pero naisip kong puntahan si Nichole........

tok-tok!tok-tok!

"pasok"(sigaw nya)

"Nichole pede ba kita makausap???"

"oo naman...........anu bayon???"(bago ako sumagot eh umupo muna ako sa tabi nya)

"ah........eh(bigla ko syan niyakap)mamimiss kita....sorry"

"ano ba sinasabi mo???"(sagot nya na nagtataka)

"sorry kasi di pa tayo pero iiwan na kita.....pe...."(di ko na natapos ang sasabihin ko kasi sumingit na sya agad)

"iiwan???bakit???san ka pupunta???"

"pinapapunta kasi ako ni mommy sa Canada dun na daw ako mag-aaral..........sinabi ko na nga na ayaw ko pero wala din tuloy pa din kame........so....sorry Nichole pero mahal kita tadaan mu yan....babalik naman ako at sa pag balik ko at wala ka pang boyfriend o asawa eh babalikan talaga kita kahit di naman tayo ngayon yan ang promise ko sayo.........."

"..............."(umiiyak na sya)

"Nichole stop crying na(pinunasan ko ng mga luha nya)wag muna natin isipin yan ah magenjoy muna tayo limang araw naman tayo dito eh"

"huhuhu...kelan..huhu ba a..alis mo????huhuhuhuhu"(naiyak pa din sya)

"sa monday pa naman bale may 7 day pa tayo(tas niyakap nya ako ulet)wag na sad ah gusto ko magsaya muna tayo gusto ko sulitin natin to"

"(tumango sya)Mike???"

"bakit????"

(nagulat ako pag sagot ko eh bigla nya akong hinalikan........ramdam ko ang lungkot sa mga halik nya....bigla ko nalang ramdaman na unti-unti na din gumagalaw ang mga labi ko....habang na sa kalagitnaan kame ng pag halik eh biglang may kumatok........)

tok-tok!tok-tok!

"sino yan???(sigaw ni Nichole kaya naputol kame sa ginagawa namen)

"si Counuela to"

"ah sige pasok"

"oh!Mike dito ka pala....nga pala tara na sa baba daw kakain na tas swimming na"

"ah sige sunod na lang kame ni Mike"

"sige una na ako nakakaistorbo ata ako eh"(nakita nya ata na medyo mapula ang mata ni Nichole)(tas umalis na sya)

"Nichole smile kana ah(taskiniss ko ulet sya)tara na baba na tayo"

"sige pero kelan mo sasabihin sa kanila???"

"ah alam na ng TaNaGo sila Ria nalang ang hindi pa"

"ah.....eh kelan mo sasabihin????"

"baka mamayang gabi para makapag enjoy naman tayo di ba.....hahahaha tara na"

    Pag baba namin nakatingin yung tatlo at parang nagtatanong kung nasabi ko na ba???at ngumiti lang ako para malaman nila na nasabi ko na kay Nichole....hahahaha parang nakahinga sila ng maluwag hahahahaha tropa ko nga tong mga to kasi pati sila kinakabahan para sakin.........tapos yun na nga kumain na kame tas pag tapos bumalik muna kame sa mga room namen para makapag palit ng panligo ko.........

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

VOTE/Comment/Follow SALAMAT ^__^

ForeverAloneSiAko

&quot;PLAYGIRL&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon