Chapter9-(Ria&Josh<3/who's that GIRL?)

27 0 0
                                    

Chapter9

(Ria&Josh<3/who's that GIRL?)

[Con. with Josh]-->bago ako umiyak ^___^

"best tama ba na iwan ko na ang bf ko?"

"kung yan ang sinasabi ng puso mo na gawin eh siguro nga tama na iawan mo na sya at kung sa tingin mo di ka na masaya eh di ba..."

(Then pagtapos nun nagtawanan kame and I ask Josh kung nasan mga tao....)

"san mga kasama mo dito bakit ikaw lang?"

"wala may pinuntahan sila"

"so tayo lang nandito?"

"oo bakit naman?"

"magbihis ka nga muna!nakakainis yang itsura mo eh"

"ayoko nga!di pa kaya ako tapos kaw kasi atat ka!"

"sya maligo kana uli I'll just wait for you...sorry kung atat ako"

"ayoko maya maya,pero pede favor?"

"anu naman yun?"

"pede bang paki hilod ng likod ko please?"

"what?ayoko nga!kadiri ka naman!at sa dame-dame ng hihingiin mung favor yun pa?"

"please naman po.....pag kaw naman,teka nakakadiri pala ako?sakit nun aa......."

"asus,nagdrama aga-aga aa!konting pilit pa.............bilis!"

"please?libre kita maya,KTV tayo!"

"deal!gusto ko yang idea mu!sya bilis na at gusto ko ng mgKTV pero wag mo ko gutumin aa!"

"yes!oo ba!basta galingan mu paghilod!"

 (Medyo kabado ko nung papunta na kame ni Josh sa CR.....parang iba?ang weird...........)

A/N:

    hahahahaha bibitinin ko muna kayo sa LOVE story ni Ria at Josh baka mawala tayo sa kwento ng bida eh hahahahaha at para basahin nyo talaga to alam kong nabitin kayo eh ^__^\/

-->Daryl's POV<--

     Wow!naalalapa pala ako ni Author hahahaha tagal ko ding nawala pano busy sa iba tong si Author hahahaha iba kasi inuuna eh hahahahaha joke lang Athor ah baka bigla nyang itigil tong POV ko eh hahahahaha :))

    Siguro nga 2 months ng nakakalipas lagi lang akong na sa bar pero napasok ako ah hahahahaha ewan ko nga eh bigla lang akong nahilig sa mga bar kaya gabi gabi na ako nandun.....di muna ako nagsasama sa tropa ko ayoko muna makigulo sa kanila hahahaha lagi lang naman kame natugtog pag na tambay eh hahahaha kaya mas gusto ko muna dito sa bar dame pang chicks :))

     Isang gabi ewan ko ba super nalasing ako talaga tas kung sino-sino ang pinaghahalikan ko....tas sabi ko pa sa sarili ko na kung sino ang pang 100 na mahahalikan ko ngayon eh iuuwi ko sa condo ko....hahahahaha oo nga at nangako ako kay Princess na hanggang halik lang pero ewan ko ba kung bakit parang may nag tutulak sakin na gawin to.....pero wag kayo mag-alala pinipili ko naman ang mga babaeng hinahalikan ko....pang 50 girl na tong na sa harapan ko....makalipas ang ilang oras eh 99 na tong babaeng nasa tapat ko so ibig sabihin yung susunod na babae sya na yung babaeng iuuwi ko hahaha napaka bad boy ko talaga....tas biglang may dumaan sa tapat ko kaya bigla ko syang hinila.....

&quot;PLAYGIRL&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon