Chapter17-(OMG!Nagawa ba namin talaga un???)

40 0 0
                                    

Comment naman po kayo hehehehehehe para malaman ko kung panget na yung takbo ng story....salamat :)))

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chapter17

(OMG!Nagawa ba namin talaga un???)

   Maya maya sumunod na yung iba tas kumain na din sila siguro ngayon ko na sasabihin sakanila para malaman na ng iba....."ah....eh may sasabihin pala ako"lahat tahimik kahit ang TaNaGo at si Nichole kahit alam na nya ang sasabihin ko......"aalis na pala ako mga tol sa monday na"lahat sila nagulat pero lang si Nichole kasi kahit alam ng TaNaGo eh di pa nila alam kung kelan kaya nagulat din sila....."kaya gusto ko mag enjoy tayo ngayon 5 days naman tayo dito di ba"lahat sila pinilit ngumiti pero lang si Nichole....tas bigla sya nag salita............

"ah...eh!wait lang ah taas muna ako"(malungkot na sabi nya)

Tapos umalis na sya......

"ah...eh!sundan ko muna sya ah....medyo nahihirapan kasi aya eh...kayo din ah wag na isipin yon"

"sige pre sundan muna kame na bahala dito"(pag sabi nya non eh umalis na ako para sundan si Nichole)

tok-tok!tok-tok!

"Nichole!"(sigaw ko)

"pasok!"(sabi nya)(pag pasok ko nakita ko na naiyak si Nichole)

"sabi na nga ba"

"ba....bakit???"

"sabi na nga ba naiyak ka kaya ka umakyat"

"di.....huhuhuhu....ko kasi...huhuhu mapigilan eh huhuhuhu....."(lumapit ako para punasan ang mga luha nya)

"di ba sabi ko gusto ko mag enjoy lang tayo...wag kana umiyak"

"eh kasi naman eh...."(may sasabihin pa sya pero hinalikan ko na agad sya)

"wait lang Mike......can I have you tonight???please!"( O_O )

"ah...eh!Nichole gusto ba talaga???di ba ayaw mo ng ganun....sabi mo hanggang halik ka lang"

"oo nga pero....ma.....mahal..kita kaya gusto ko ikaw first ko pede ba???"(hala anu sasabihin ko)

   Di na ako nag salita at sinimulan ko ng halikan si nichole at unti-unti kong naramdaman na nag rerespond sya sa halik ko..............

-->Nichole's POV<--

   Yaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaay!eto na......eto na talaga....sinimulan nya akong halikan at syempre nag repond naman ako sa halik nya(OMG!bakit ganito parang nag iinet ako???eh dati pa naman ako nakikipag halikan sa iba't ibang mga lalake....siguro iba lang talaga si Mike)unti-unti kong naramdaman ang mga kamay nya sa loob ng damit ko.....at unti-unti binuksan ang bra ko.............

A/N:

  (okay hanggan dyan lang ang ilalagay ko di naman kasi about sa green ang kwentong ito hehehehehhehe *u*)

  Pag tapos namin gawin yun parehas kameng nahiga ng magkatabi hahahahahahaha parehas pagod eh ^___^ tas nakahug sya sakin...............

"tam okay ka lang ba???dapat kasi di natin ginawa eh"

"anu ka ba okay lang ako......medyo masakit lang yung ibaba kasi di ba first time ko palang kaya masakit....pero okz lang masarap naman eh....di ko nga alam na marunong ka pala pag dating sa ganon......wait siguro di ako ang una mo no"

&quot;PLAYGIRL&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon