aw!may pasok na bukas :( hahahahahahahaha ,edyo matagal tagal na naman makakapag UD siguro........samat sa mga nagbabasa :)))
------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chapter22
(toys!/Ria)
-->Daryl's POV<--
Dito na kame bahay kasama si Mike sakto naman na di pa tulog si Michole......mukang may gusto ngang gawin yung batang yon......siguro nung wala ako pinag computer nanaman yan ni Keisha mga pasaway talaga hahahahaha :))
"Michole!"(sigaw ko nasa CR daw sabi nung yaya nya eh)
"yes daddy???"(sagot naman nya)
"may bisita tayo at gusto ka nya makita"
"sino po???"
"si tito Mike mo"
"hi Michole"(singit ni Mike)
"hi din po"
"may bibigay ako sayo mga toys"
"wow!ang dame thank you po"
"welcome hahahahahaha"
"aba Mike napakarami naman nito"(singit ko naman)
"ano ka ba okay lang no hahahaha minsan lang naman eh"
"sige salamat......kasi mag anak kana din para di mainggit samin hehehehehe"
"hahahahahaha kaw talaga.....wait minsan ba pede kong hiramin yang si Michole???"
"oo naman basta walang pasok"(singit ni Keisha)
"salamat"
"mommy,mommy skype tayo"(pangungulit ni Michole)
"aba iba na talaga ngayon ang mga bata..........sino naman kakausapin mo???"(tanong ni Mike)
"si Dasha po"
"sino naman yon???"
"si................."(di na naituloy ni Michoke kasi nagsalita na agad si Keisha)
"ah yung kababata nya yon"(sagot ni Keisha)
"ah sige......ay gabi na una na ako"
"sige bye salamat ulet sa mga toys"(si Keisha)
"bye dre salamat.....Michole aalis na daw si tito Mike mo"(si Daryl)
"bye bye tito Mike mamat sa mga toys"
Nung nakaalis na si Mike eh napag-usapan namin ni Keisha si Mike..........pano itong anak kong to eh napaka ingay hahahahahahaha sinisi pa eh de joke lang at buti di sya nagtanong ng iba pang about kay Dasha...........kanina nga kinabahan ako nung tinanong nya yung about dun sa shop ni Nichole buti nalang at sinagot ni Keisha hahahahahahah mahirap pala yung ganito may tinatago ka sa kaibigan mo :(
-->Ria's POV<--
Yaaaaaaaaaaay!hello hehehehehehe tagal ko na di nag ka POV dito ah.............happy........happy..............happy nga pala lapit na kame ikasal ni Josh hehehehehehe kaya nga happy ako eh ee,tama nga ang ginawa ko tama na sinunod ko ang payo ni Mike siguro di ako ganito kasaya kung di ko sinunod yun....nga pala yung kasal eh di pa ngayon sa issang taon pa kasi di pa kame buo ee gusto kasi namin na buo ang tropa at mukang madadagdagan pa kame gawa ni Lemmor at Dana kasi nga di ba si Lemmor bf ni Nichole si Dana naman gf ni Mike............
Alam nyo ba minsan pag nag-aaway kame ni Josh eh ang takbuhan ko eh si Lemmor at pag di pede si Lemmor eh si Mike hehehehehe share lang.........oo tama kayo ng basa minsan eh nag-aaway kame kasi ordinaryong couple lang naman kame at alam nyo ba na minsan eh sa pag-aaway nyo malalaman na mahal ka talaga ng isang tao kasi dyan nyo masusubukan kung gano katatag ang mag mamahal nila sa inyo hehehehehehehe hala may ganun pero wag naman araw-araw iba nayon hahahahaha........
Skype-->Me and Lemmor
"hello"(bati ko)
"hello din musta???may away nanaman ba???"
"oks lang ako......baliw to di kame magkaaway no"
"ah good....eh bakit pala???"
"wala lang.....ay kelan pala kayo uuwi???"
"lapit na"
"talaga???"
"oo iniintay lang namin na matapos si Counuela at Nichole.....siguro mga 5 months nalang"
"talaga sige......mabubuo na kame kasi si Mike nakabalik na eh kaya sila bou na"(pag sabi ko nun eh parang nag iba ang muka ni Lemmor kanina nakangiti ngayon medyo nakasimangot)
"ah talaga dyan na sya???"
"oh wag ka mag-alala kasi may gf na sya at kasama nya yon umuwi dito"
"ah okay pero di nmn yun ee.........nga pala need ko na mag out punta ako kila Nichole wala kasama si Dasha eh parehas kasi nasa school sila Nichole"
"ah sige daddy na daddy ang dating ah hahahahahahaha joke"
"baliw ka talaga sige na bye"
"hahahahaha sige bye"(yun parehas na kameng nag out)
Pag tapos nun pinatay ko na din yung computer ko kasi sakto dumating si Josh hahahahahha kaso bitin ang paguusap namin heheheehehe nga pala may lakad ata kame eh okaya wala sya magawa sa kanila kaya nandito sya.........
"hi pa bakit ka nandito???may lakad ba tayo???"
"hi din ma....wala naman tayo lakad gusto lang kita makita"
"ah ganun ba hehehehehe.....nga pala pa lapit na daw umuwi sila Nichole mga 5 months na lang daw"
"talaga???okay yun para buo na tayo"
"pero sa tingin mo okay pa nga ba na mabuo tayo???"
"oo naman bakit???"
"kasi gawa ni Mike at Nichole di ba kasi ang awkward nun"
"oo nga pero may mga kanya kanyang gf at bf na sila"
"sige na nga wag muna natin pag usapan yan......kumain kana ba pa???tara kain tayo"
"sige tara"
-------------------------------------------------------------------------------------------
Vote
Comment
Follow
ForeverAloneSiAko