Chapter25 -(Kulet Ni Lem....Cute!)

35 0 0
                                    

Chapter25

(Kulet Ni Lem....Cute!)

    Okay super saya hahahahaha dito na kame sa bahay super namiss ko to lalu na yung room ko nga pala dito ko na pinatira si Lemmor kasi nasanay na kame na laging nandito si Lem eh dito kasi sa pinas di naman magkalapit ang bahay namin..........pumayag naman si Lemmor eh kasi nga parang si Lem na din ang naging daddy ni Dasha at minsan sa korea sa bahay din natutulog si Lem pag-ayaw sya pauwiin ni Dasha....

"hon???"(si Lem yan hehehehehe tumabi sakin tas niyakap ako)

"oh hon bakit????"(naglalambing nanaman to hehehehe)

"wala lang po......tabi ba talaga tayo tutulog???"

"asus!naglalambing ang hon ko.....opo ayaw mo ba???madali lang naman ako kausap eh"

"hahahahaha hon naman minsan lang naman mag lambing eh.....gusto po baka kasi napipilitan ka lang eh"

"hon naman di naman ako papayag kung napipilitan lang naman ako di ba at boyfriend naman kita kaya pede at alam naman ng mga magulang natin to"

"sabi ko nga.....hon so dahil magkatabi na tayo pede na natin sundan si Dasha???"

"baliw ka hon....gusto mo magbago isip ko???"

"joke lang hon.....kaya ko naman mag-antay eh"

"kaya kita mahal eh kasi kaya momh mag-antay pero wag kang mag-alala kasi di kita iiwan"

"hon pahinga na muna tayo tas maya punta tayong mall bisitahin natin yung shop natin"

"sige"

   Tama kayo ng basa alam ng mga magulang namin na kame kaso sa part ko di pa nila alam na may baby na ako sa part naman ni Lemmor alam na may baby na ako....tanggap naman nila si Dasha at wag kayo gusto na nila na sundan si Dasha para daw maraming bata na makulit....pero tulad nga ng sinabi ko ayaw ko muna gusto ko ikasal muna kame ni Lemmor....

  Nga pala nasabi ko kay Dasha at Counuela na wala muna magbabalita sa iba na nandito na kame....pumayag naman yung dalawa kaso humirit si Counuela na kung pede daw ba na si Gelo makaalam na hahahaha syepre pumayag ako alam ko na sabik na sabik na sya makita si Gelo at ganun din si Counuela...pero sabi ko na sabihin nya na wag muna sabihin sa iba......

(Sa Mall)

"hon!"

"po?"

"kelan tayo punta sa bahay ng magulam mo???dapat malaman na nila about kay Dasha kasi lumalaki na sya"(habang naglalakad kameng tatlo)

"amp!di ko pa alam hon....baka kasi di nila matanggap si Dasha :( "(di naman kame naririnig ni Dasha kasi may salpak nanaman ang kanyang mga teka)

"anu ka ba hon matatanggap nila yan apo nila yan eh at ang cutew kaya ni Dasha"

"sana nga.....oh hon dito na pala tayo eh"

   Nakarating na kame sa shop namen yung katabe eh kila Keisha....binisita lang naman namen tas pagtapos pinuntahan namin si Keisha sa kabilang shop at sakto kasama nya si Michole kaya ang aking si Dasha napaka saya....pasaway no ang bata pa lumalandi na hahahahaha nagmana sa mommy hahahahaha de joke lang matino na to no di na ako Playgirl....

    Pag tapos nun namasyal lang kame kasama si Keisha at Michole pano di na naghiwalay si Dasha at Michole kaya sinama na namin tas napag-usapan din namin na wag muna sabihin sa iba pumayag naman yung dalawa.....wala lang iniisa-isa ko lang sila para masaya hahahahaha at para di malaman agad ni Mike na nandito na kame.....at nga pala nasabi ko din na sana di malaman ni Mike na nakauwi na kame at yung about kay Dasha.

-->Counuela's POV<--

   Di na ako sumama sa mall kila Lem kasi gusto ko makita si Gelo alam na kasi nya na nandito na kame kaya magdedate kame maya super saya ko kasi unang date namin to kahit medyo matagal na kame..........

   Mga 2:00 ako nag ayos hehehehehe tas natapos ako 3:00 ang tagal no syepre pinaganda ko ng bongga ang sarili ko para wala ng masabi si Gelo tas saktong 4:00 nakarating na ako sa sinabi nyang lugar......

------------------------------------------------------------------------------------

abangan kung anu ang plano ni Gelo para kay Counuela....

hehehehehe ^_^ salamat pala sa mga nagbabasa nito......

Vote

Comment 

Follow

ForeverAloneSiAko

&quot;PLAYGIRL&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon