Chapter12-(Bonding,bonding din pag may TIME)

37 0 0
                                    

ngayon lang ulet nakapag UD hahahaha nawili sa pagbabasa ng "Diary ng Panget" sa book ee *u*

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chapter12

(Bonding,bonding din pag may TIME)

-->Mike's POV<--

   Pagpasok na pagpasok ko nakita ko agad yung 4 na nakaupo sa may pathway super aga pa kasi eh.........

"Goodmorning Counuela,Keisha,Ria at sa Prinsesa ko"

"Goodmorning din"(sabay sabay pa silang 4)

"oo nga pala Princess.....di ba sabi ko sayo babawi sayo....so tara na"(kinuha ko yung kamay nya para makatayo na sya)

"wait lang san tayo pupunta?may pasok pa tayo eh"

"ayaw mo ba?sige madali naman ako kausap eh...at andyan naman si Ria kung ayaw mo....di ba Ria???"

"ah....oo naman hahahahaha"(sagot ni Ria)

"hindi naman sa ayaw....nagtatanong lang naman eh :((( "

"wag na sad....joke lang naman eh tara na nga...pupunta tayo sa EK"

"EK???"(sabay-sabay sigaw nung tatlo)

"oo bakit???"

"ah...eh pede ba kame sumama???"

"ah....pero time namin yun ni Nichole eh"

"eh promise di kame mang-gugulo hihiwalay kameng tatlo"

"okay ba sayo yun Princess???"

"ah....eh okay lang naman"

"osige na pumayag naman si Nichole eh"

"yehey!hahahahaha"(sabi nung tatlo)

(habang nagdidiwang yung tatlo eh biglang dumating si Daryl...)

"oh!mukang masaya yung totlo ah anu meron?"

"ah wala sasama daw sila sa EK eh"(sabi ko sakanya)

"kelan naman??"

"ngayon na"

"wait lang hon sama din ako please (*/\*)"(kameng 4 (0.0)

"sinong HON???"(kameng 4 pa din)

"si hon si Keisha"

"hahahahaha kasi naman hon binigla mo"

"hahahaha sorry naman"

"wait lang eh panu yung girl???"(singit naman bi Nichole)

"wag mo na isipin yun di ko na sya makita eh"

"wait sinong girl???"(singit naman ni Keisha)

"baliw edi ikaw kasi nung di pa kita nakikilala kay Princess ako lumapit nun...kaya alam nya..."(bulong nya kay Keisha)

"ah....sya tara na habang maaga pa"

"wait eh kung isama na din natin si Josh at si Gelo???"(sabi ni Mike)

"sige-sige"(sabi naman ni Counuela at Ria)

   Yun nga tinawagan ko yung dalawa na pumunta sa EK para dun na kame magkikita....nung kumpleto na kame eh pumasok na agad kame pero naghiwalay hiwalay kame....ako at si Nichole,si Daryl at Keisha,Counuela at Gelo at si Josh at si Ria.....

   Di ko na iisa-isahin pa ang mga sinakyan namen pero ngayong araw na to ang pinaka masaya laluna at kasama ko pa si Princess at syempre ang tropa......haaaaaaaaaaaaaay!baka nga eto na din ang last na buo kame eh.....sa tuwing naiisip ko yon lalo lang akong nalulungkot :((( pano 1 month nalang daw kame dito dun na daw ako mag-aaral sa Canada haaaaaaaaay!pano si Nichole????pano kame????di ko muna sasabihin saka na siguro pag malapit na ako umalis.....ngayon susulitin ko muna tong mga natitirang araw para makasama si Princess....pag-uwi ko nag text ako agad kay Nichole......

To:Princess<3

   ...Princess nag enjoy ka ba ngayon??? ^__^

To:Mike<3

   ...oo naman salamat nga pala ^__^

To:Princess<3

   ...nga pala bukas may gagawin ka ba???

To:Mike<3

   ...wala naman bakit???

To:Princess<3

   ...wala yayayain sana kita pumunta sa mall....di ba nga babawi ako...bakit ayaw mo ba???

To:Mike<3

   ...hahahahahaha sige po pede ako mga lunch na tayo punta ^__^

To:Princess<3

   ...ah sige....pahinga kana alam kong super napagod ka eh...see you bukas :***

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

pasensya na po kung puro Convo.lang hahahahaha pangpahaba hehehehehe SALAMAT :)) sana magparamdam yung mga nagbabasa nito hahahahaha....

ForeverAloneSiAko

&quot;PLAYGIRL&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon