Chapter27 -(ang sakit!super sakit!)

48 0 0
                                    

Chapter27

(ang sakit!super sakit!)

-->Mike's POV<--

   OMG!alam nyo ba kung sino ang nakita ko???grabe!ganda nya pa din,pero bakit kasama nya si Dasha???yung friend ni Michole at kasama pa yung ex ni Ria na si Lemmor.....anu meron???

   Kaya ang ginawa ko eh nilapitan ko si Michole at sya ang tinatong ko kasi baka pag sila Daryl ang tinanung ko baka di sumagot yun takot din yan kay Nichole eh.....

"psst!psst!Michole"

"bakit po????"

"sino yung kasama ni Dasha???"

"ah....yun po ba???mommy at daddy nya po yun"

"ah sige salamat"(tas umalis na sya,ako parang naging bato na lang dito sa isang gilid)

    May anak na pala sya.....sila pala :( bakit ganto nakit ang sakit???may girlfriend din naman ako pero bakit ang sakit????super sakit....(tas di ko na namalayan na may tumutulo na palang mga luha sa mga mata ko....)

   Kaya umuwi na lang kame ni Dana di ko kasi kaya na makita silang masaya,alam ko wala akong karapatan na masaktan kasi di ba ako naman ang naunang mang-iwan,pero di ko maiwasang hindi masaktan kasi dati ko na syang minahal at patuloy pa dingminamahal :( di ko din naman kasi ginustong saktan siya,sadyang kinailangan lang dahil sa negosyo......

   Pero bakit ganun???ako ang nang-iwan,pero ako parin ang nasasaktan.Pero bakit sya parang di nasasaktan ng mawala ako sakanya.Ganun lang ba kadali kalimutan ang nakaraan??....

    Di kona namalayan nasa bahay na pala kami,di kona nga din naririnig ang sinasabi ni Dana basta diretso lang ako sa kwarto ko tas sabay bukas ng cellphone para makapag soundtrip..

Np:Bumalik kana sa akin

by:Silent Sanctuary

Magaan na ba ang 'yong paghinga

Bumalik ka na sa'kin

Klaro na ba ang isip sinta

Bumalik ka na sa'kin

Hindi ka na nagparamdam

Buhat ng cool off, ako'y nahibang

Di ko pa masyadong gets yung kanta nung una kaya pinakinggan ko pa...

Chorus:

Sige na please wag nang mainis

Bumalik ka na sa'kin

Sorry mahal, ika'y nasaktan

Bumalik ka na sa'kin

Bumalik ka na sa akin

Tangina naman!!!nananadya ba tong lintek na cellphone kong to???badtrip ah.Kita ng BrokenHearted yung tao,dadalihan kapa ng kantang bumalik kana sa akin,eh hindi na nga babalik!may anak na nga eh,sige nga pano pa siya babalik..PAANO?!(sabay nilipat ko na yung kanta)

Np:Set You Free

by:MyMp

We often fool ourselves

And say that it's love

Only cause when it's gone We end up being lonely

&quot;PLAYGIRL&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon