Chapter8
(Firstday ng DEAL/Ria<3Josh)
-->Nichole's POV<--
Pagtapos nun usapan namin eh umuwi na kame...pero bago ako makarating sa parking lot ee narinig ko si Mike magsalita"tara Ria sabay na tayo"(sabay ngiti nakakamatay)"sige ba...."
Haaaaay!anu kaya meron sakanila dalawa?parang kanina pa silang umaga ah :(( pero bakit pumayag sya sa deal namin?baka wala lang yun......hay bahala na nga :(( maya maya lumapit sakin si Brian....
"Nichole tara tambay muna tayo?tuloy nati ang naudlot kanina"(bago ako sumagot tumingin muna ako sa paligid...at nandun pa sila Mike)
"ah.....eh sorry ayoko na wala na ako sa mood eh"(pagkasabi ko nun nakita kong tumingin si Mike sakin bago sila umalis)
"ah ganun ba sayang naman sige una na ako"(pag kaalis nya narinig ko naman na nag salita si Counuela)
"ui tara uwi na tayo"
Pag tapos nun pumunta na kame sa parking lot at umuwi na....haaaaaaaaaaay!di ko maiwasan na isipin si Mike pano magkasama kasi sila...anu ba yan gusto ko na ba talaga sya kasi naman iba talaga sya sa mga lalake eh....pano sya palang ang kauna-unahan na tumanggi sakin di ko nga alam kung matutuwa ako o masasakta :((( pero di pa naman siguro to LOVE siguro CRUSH lang yung bang panghanga lang hahahahaha :D.......pag uwi na pag uwi ko nag text na agad ako sakanya........
To:Mike<3
...ui!bahay na me...ala ako ginawa ah nga pala di ko po tinuloy yung kay Brian :)) ingat ka sa pag uwi...
To:Princess<3
...aa buti naman sumusunod ka hahahaha...uulitin ko ayaw ko ng SINUNGALING ah :))...sige kaw din ingat ka po at wag papalipas :)
To:Mike<3
...hahaha naman po...kaw din wagpapalipas ah :)) ai Mike pede bang magtanong?
To:Princess<3
...sige po anu yun?
To:Mike<3
...anu po meron sainyo ni Ria?bakit po lagi kayo magkasama?
To:Princess<3
...ah si Ria ba Close Friend ko sya eh...kaya lagi din kame magkasama si Counuela din Close friend ko...bakit mo natanong?SELOS ka no hahahahaha...
To:Mike<3
...ah kaya pala hahaha...wala lang gusto ko lang itanong masamaba?...ako SELOS di no :) (nagseselos nga ba ako?OMG!di pede to)
To:Princess<3
...aa ganun hahaha sige maya na lang ulet magkasama kasi kame ni Ria pa eh...di ko maintindihan sinasabi nya kasi text ako ng text sau hahahaha sige bye....
Di na ako nagreplay pano magkasama daw sila eh baka nakakaistorbo ako...pero bakit nanaman kaya sila magkasama....KAUMA naman :((
-->Ria's POV<--
Mag kasama kami ni Mike ngayon sa mall pano kasi nung isang araw di ko na sabi sakanya pano text ng text di ako iniintindi sasabihin ko pa naman yung about samin ni Josh...oo nga pala isang linggo na ang nakalipas kaya sasabihin ko na kasi super bait naman nya eh at nakikita ko din ang malaking pagbabago kay Nichole....hahahaha galing ni Mike makapagbago ng tao nu mantaking mo si Nichole na Playgirl eh medyo nagbabago pero wag masyadong umasa kasi baka isang araw eh bumalik yan sa dati..........
"ah....eh Mike may sasabihin ako sayo... ^_^"
"ano yun?hahahaha wag mong sabihin na crush mo na ako?hahahaha di pede kay Nichole na ako eh"
"baliw ka talaga Mike di yon no wala akong gusto sayo hahahahaha....about samin ni Josh"
"OMG!anu meron sainyo?wag mong sabihin na kayo eh di ba may bf ka?"
"hahahaha di kame bestfriend ko sya at oo my bf ako kaya nga di pede maging kame eh :( "
"ibig sabihin eh may gusto ka kay Josh kaso di kayo pede kasi bf mo si Lemmor?"
"oo natumpak mo....alam mo ba na simula bata pa kame eh gusto ko na sya kaso parang laging may hadlang alam mo ba yun?"
"ah wag ka mag-alala dahil tinutulungan mo ako eh tutulungan din kita....teka bago yun eh may isa akong tanong....Mahal mo ba si Josh??pano si Lemmor?"
"hahaha sige salamat :)...oo mahal ko si Josh matagal na nga eh....ah...eh si Lemmor di ko din alam nagkakalabuan na kasi kame eh"
"ah so sino mas pipiliin mo?anu ba sabi ng puso mo?"
"si.....si Josh??di ko pa alam eh parang un din kasi sinasabi ng puso ko eh"
"ah so ganito dapat mo unang gawin kung sa tingin mo eh si Josh ang mahal mo eh makipag BREAK kana kay Lemmor"
"sige pag iisipan ko....salamat po ^_^"
Pag tapos namen mag usap eh nag pahatid ako kila Josh...hahahaha wala lang gusto ko lang makita si Josh kaya nag pahatid ako dun....
Tawag ako ng tawag sa labas ng house ni Josh pero walang nasagot....then I desided na pumasok since hindi nalalock ang pinto.....I still calling Josh's name,then finally sumagot na sya....."nasa CR ako"umupo ako at inantay sya....
(30 min.later....)
inip na inip na ako super tagal ni Josh...so I knock the door ng CR.....then sabi ni Josh"atat ka I'm still on the trono"kaya bumalik ako sa sala to wait Josh...tas narinig ko parang nagsashower na sya.....so I shout to Josh
"sabi nasa trono your taking your bath na eh!tampo na ako!uwi na ako kainis ka eh!"
"uy wait lang!tampo agad eh.."(tas lumabas na sya ng CR)
Tapos lumabas si Josh ng Topless...amf!sanay naman ako na makita sya ng ganun pero that time parang iba...since umaga un....di ko kinayang makita sya sa ganun lagay,so I whent to the kitchen para magtimpla ng kape,I'm so shy na tignan sya,nakatapis lang kasi ng tuwalya then Josh si so wet tapos sumunod si Josh sakin sa kitchen,kasi kala ni Josh nagtatampo pa din ako...since di ako tumitingin kay Josh kala tuloy nya galit ako...so Josh decided to hug me habang nakatalikod ako....yaaaaaaaaaay!......grabe....tapos nagulat ako sa paghug ni Josh kaya nagprotest ako sa ginawa nya kaso panget naging result.....
Pagharap ko kay Josh the towel was on the floor....I shout out loud...."aaaaaaaaaaaaaaaaaaa.....grabe talaga!"tumalikod ako para makapag ayos si Josh then sabi ko"uuwi muna ako"pinigilan ako ni Josh at sabing"panu tong kape mo?"so kahit medyo awkward nagstay ako with Josh tas nagkape din sya but still nakatawel pa din si Josh...then we started talking about my bf until tears came into mine....Josh hug me just to comfort me...."tama na nga naiiyak na din tuloy ako............"
[Conbo with Josh]-->bago ako umiyak ^___^
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sana nagustohan nyo ang UD na to hahahaha....nga pala pinutol ko sa next UD na po *u*
ForeverAloneSiAko