Chapter14
(Ria&Josh 2nd part/bakasyo)
-->Ria's POV<--
Hay!tama si Mike dapat ko nang sabihin kay Counuela para di sya masyadong magalit kasi naman bakit sya naging bestfriend ni Lemmor eh........oo nga pala wala na kame ni Lemmor kung pano nangyari eto............
A/N:
(para magtes nyo po itong chapter14 pede nyo po balikan ang chapter8-9 eto po kasi ang kaduktong nun eh)
[Flash back]
When we where there sa pinto parang ayaw kong pumasok kaya sabi ko"dun lang ako sa labas"at pinatalikod ko na si Josh kaso ayaw nya....hinila ako papasok...
"talikod na nga!kainis ka!"
"wait,need kaya basain yung likod ko bago hilurin......."
Inopen ni Josh yung shower.....nabasa tuloy ako!tawa ng tawa si Josh....galit na galit ako....lalabas na ako ng CR pero pinigilan nya ako...........
"galit agad!okay lang yan baho kana kaya!ligo-ligo din kasi!"
"biro pa!bwiset ka!"
"oo lagi naman.....kala mo puro biro ako............"
Tumalikod na si Josh at hinilod ko na sya kahit nilalamig na ako kasi nabasa ako........pero naramdaman nyang nilalamig ako kaya humarap sya at tinanung ako........."you hug me tight"this time kahit di pa ako sumasagot.....then sabi mo na"your so blind at di mo makita na palagi nalang bf mo"
You gentle kiss me....tinutulak ko si sya pero you hold my hands and suddenly I responded sa kiss nya,your hands was on my back and mine was on your neck....your now trying to remove the clothes.....your was now on my neck....going down down and down......we are having our deepest moarns when someone came............
Tinatawag nya ang name ni Josh....nagulat at nataranta kame.........we didn't know what to do..........I know the voice that was so familiar.......I ask Josh,
"sino kaya yun?panu yan?"
"sssssssshhhhh.....calm down we can manage this..."
"but how?"(josh deeply kiss me agen just to keep me calm......)
Pinagtago nya ko sa CR at sabi nya sya na lang lalabas.........pero pagtawag nya ulet,kasama na ang name ko at we knew who she is....si mama kasama si papa hinahanap ako,at nakita nila ang slippers ko sa labas kaya alam nila na where together"pano na???huli tayo nito"pero still he was so calm....lumabas na si Josh ng CR at hinarap sila.....sinabi mu wala ako dun pero sinabi nila andun slippers ko kaya tinignan nila kung my tao sa CR,nakita nila ako....ayon nahuli kame then they ask kung bakit kame nandun.....we explained but they refused...we talked about our feelings,our perents decided for us to be settle down......
[End of Fash back]
A/N:
(nga pala pasensya na kung medyo magulo yang kay Ria at Josh nakuha ko lang kasi yan sa panaginip ng my gusto sa pinsan ko hahahaha tas pinapasa ko yung txt kaya ganyan po sensya)
oh nabasa nyo naman di ba na pinag settle down na kame at yan din ang dinahilan ko kay Lemmor....siguro di talaga kame ang para sa isat-isa alam ko naman na makakahap pa sya na para sakanya talaga.......kakaawa nga sya nung pinuntahan ko para sabihin na break na kame iyak kasi ng iyak wala naman daw sya ginawa para iwan ko sya haaaaaaaaaaaay!parang ang sama ko nga ee mabait kasi yan si Lemmor kaso ako talaga ang problema di siguro sya ang talagang tinitibok ng puso ko....at alam ko naman na maydadating din dyan para sa kanya
-->Josh's POV<--
8:30am dito na agad kame ni Ria sa CupCake house....kame kauna-unahan dumating dito hahahaha oo nga pala nagkasundo kame na 2 car ang gagamitin yung akin at yung kay Mike....maya-maya dumating na sila.......
"oh 2 car ang gagamitin isa yung akin isa kay Mike"
"so sino sasabay sakin"(sabi ni Mike)
"ah...eh kame nalang ni Nichole"(sagot naman ni Counuela)
"amp!....dyan na din ako hahahahaha"(singit ni gelo)
"so sakin na si Ria,Keisha at Daryl"(sabi naman ni Josh)
(Pag tapos nun isa-isa na kame sumakay medyo matagal din kasi ang biyahe papunta dun.........)
OO nga pala siguro naikwento na sainyo ni Ria na pinagkasundo na kame nang mga magulang namin....siguro okay na din yon para di na ko mahirapan kung pano aaminin ang nararamadan ko kasi bigla ba naman sinabi ni Ria na MAHAL nya ako kaya ayon ang nangyari kame na tas nakipagbreak na sya kay Lemmor medyo nagkakalabuan na din naman sila eh...akay tama na nga tong about samin.............
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
pasensya maikli hahahaha ang UD ko .....
VOTE,COMMENT,FOLLOW
salamat po *u*
ForeverAloneSiAko