Chapter28 -(Maymagagawa Kaya Tayo???DNA)

24 0 0
                                    

Chapter28

(Maymagagawa Kaya Tayo???DNA)

-->Ria's POV<--

   Okay lahat kame masaya na,lahat nga ba???nakita ko lahat ng pangyayari nung gabing may party anf tropa,alam ko kahit di magsalita si Mike eh nasaktan sya sa nakita at nalaman nya......

"Josh"(kame kasi lage ang nag-aayos pag-alam namin na kailangan ng tropa ang tulong namin)

"po???"

"tama ba na di alam ni Mike na di nya anak si Dasha???"

"amp!alam mo mahal di ko alam kasi anak nila yan kaya dapat sila ang nakakaalam kung pano o sino ang makakasama ng anak nila"

"pero mahal nakita ko kasi si Mike parang super nasaktan po talaga sya nung nakita nya sila Nichole"

"alam ko nakita ko din yan pero mahal anak nila yan kaya wala tayong karapatan na pangunahan ang gusto nila para kay Dasha,hayaan nalang natin na si Mike ang makaalam"

"sabi ko nga po"(mukang ngayon wala kame magagawa,ang hirap kasi eh)

"good!tara mahal gawa nalang tayo ng sariling Dasha okaya Michole natin"(hala pasaway talaga to,oo nga pala magkasama na kame sa bahay,kulang nalang talaga eh kasal hahahahaha okay pa naman kame ng ganito eh at di naman kame nag mamadali)

"eh mahal naman,mayana ang baho ko pa at anu ka ba mahal ang aga-aga mag-aanu tayo,tsk!kumain na lang nga tayo"(hahahahahaha)

  Mga ilang araw lang biglang naligaw dito sila Nichole,ihahabilin daw muna nila si Dasha kung pede daw at syempre pede kasi medyo sabik din si Josh sa bata hahahaha kaso ayaw magpaiwan ni Dasha kaya ang ginawa namin eh tinawagan si Kesha para papuntahin si Michole dito,para may kalaro si Dasha,kaya ayun nandito sila ngayon,ang saya nga ng bahay namin eh ang ingay hahahahahaha,parehas kasi kami ni Josh mahilig sa bata.......

-->Mike's POV<--

    Bakit ganun???iba sinasabi ng puso ko sa sinasabi ng isip ko,parang may nagsasabing lapitan ko si Nichole at itanong kung anak ko si Dasha,ewan ko ba kung anung sumagi sa isip ko at naisip kong anak ko si Dasha,wala naman masama kung susubukan di ba???tsk!alam ko parang baliw na ako,pero anu gagawin ko mahal ko pa siya eh........

    At dahil gulong-gulo naako naisip kong pumunta kila Josh mukang sila ang matinong malalapitan ko ngayon...........mga ilang minuto lang nakarating na ako kila Josh.......at dahil bukas naman,pumasok na ako........

"Josh!.....Josh!.......Ria!"(bakit parang walang tao?,dahil walang nasagot sakin umakyat nalang ako)

"Ria!......Ria!......Josh!"(wala pa din.....,naglakad lakad ako tas yung ibang pinto binuksan ko)

"Mike!"(Ria at Josh........,nandun sila sa isang kwarto kasama yung dalawang bata)

"hahahahahaha :D nakita ko din kayo"

"bakit???anu ginagawa mo dito???"(tanong ni Ria)

"ah.....eh,papatulong sana ako kaso okay na pala,kaya naisip ko pasali na lang"

"yehey!padame tayo ng padame"(Michole)

  At yun nagsimula na kame mag laro,wala na nagawa yung dalawa nandun na ako eh hahahahahahaha :D at gusto nyo ba malaman plano ko???bilis!bilis!gusto nyo??? :P

   Plano ko na kumuha ng hibla ng buhok nya para mapa DNA ko hahahaha galing kong mag-isip no hahahahahahaha pero alam ko iba ang naiisip nyo na nababaliw na ako sorry,gusto ko lang naman na malaman eh,malay nyo anak ko pala si Dasha edi pede pa kame ni Nichole hahahahahahaha :D

   At nang mapagod ako...ay di pala ng makakuha ako ng hibla ng buhok ni Dasha,nag paalam na ako sabi ko may pupuntahan pa ako pumayag naman sila,at dahil don dumeretyo na ako sa hospital para sa DNA at ng naibigay ko na yung hibla ng buhok at yung akin eh sabi mga 5 days daw bago ko malalaman kung anak ko nga si Dasha,pero habang wala pa yon eh gagawa muna ako ng paraan para mapalapit kay Dasha........  

--------------------------------------------------------------------------------------------

hehehehehehe after 10000000000 years naka pag UD ulet hehehehehe :D

ForeverAloneSiAko

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 04, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

&quot;PLAYGIRL&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon