Chapter7
(simula ng Plano)
-->Mike's POV<--
Nyahahahaha super saya....alam nyo kung bakit???kasi nag Text na si Counuela at sabi pumayag na daw si Ria sa mga plano namin...oh di ba masaya hahahahaha :) at sakta pa may pasok ngayon.........
Maya maya pumasok na ako at sakto nakita ko si Nichole at yung tatlo magkakasama....nyahahaha kinakabahan ako pano papalapit na sila di ko alam gagawin ko......
"hi Mike goodmorning ^_^ "(bata ni Nichole :) hahahaha ganda talaga nya)
"goodmorning din"(bati ko sa kanya)
"goodmorning Ria"(tas lapit ko kay Ria na nakangiti...anu kaya sasabihin nya?)
"goodmorning din Mike...mukang ganda ng gising natin ah"
"ah.....eh!nakita kasi kita eh....goodmorning din sainyong dalawa :))"
"wew di nga hahahaha tara pasok na nga tayo baka malate pa tayo eh"
"wait lang Ria pede bang usap muna tayo?"(hahahahaha papasalamat lang ako kasi pumayag sya)
"ah...eh sige...girls una na kayo sunod nalang kame"(grabe pag kasabi ni Ria nun nakita ko muka ni Nichole na parang nagtataka na di mo maintindihan)
"sige byebye"(sabi nilang tatlo)
Nung iniwan nila kame ayun nagusap na kame at nag pasalamat ako kasi pumayag sya sa mga plano namin...pagtapos namin magusap pumasok na din kame hahahaha...okay din pala tong kasama eh makulit din enjoy kasama kahit saglit lang kame nag-usap eh super saya wala kasi ako ginawa kundi tumawa eh :D hahahahaha nagkataon pa na kame ang magkatabi sa upuan kaya ayun tawa nanaman ako ng tawa pero okay to pano nakikita ko pagmumuka ni Nichole nakasimangot na tas medyo wala na sa mood pero wala eh nakakatawa talaga sya kahit gusto ko nang tumigil eh di ko mapigilan....hahahahaha :D
Siguro nga kaya siya ang napili ni Counuela kasi alam nya na magiging totoo to ang mga gusto namin mang yari pero wag kayong magalala kasi di ako magkakagusto sa kanya kasi nga masyado akong tinamaan kay Nichole at may boyfriend sya kaya din po kame pede kaya nga kampante kame eh........Habang nagtatawanan kame ni Ria eh biglang nagsalita si Nichole.....
"Ma'am can I go out?"
"yes"(bakit kaya anung nangyari dun biglang lumabas hahahaha masundan kaya?)
"ah....eh ma'am can I go out?"
"why?"(aba bakit pag si Nhichole yes agad pag sakin why pa!)
"ma'am I need to pee"
"ah okay"
Dahil sa nagtanong pa si ma'am eh medyo nakalayo na si Nichole pero nakita ko sya na lumiko sa may garden kaya dali dali akong sinundan sya hahahaha bakit ba gusto ko malaman eh....pagdating ko dun may narinig ako na nagsalita na lalake...what?my kasama syang lalake :(
"hey!what are you doing?"(tanung nung lalake)
"why?you don't like my kiss?"(hay!eto nanaman si Nichole nakikipag halikan nanaman kung kanikanino...pasaway)
"I like but why?"(anu daw?gusto nya din?anu bayan sarap sapakin nitong lalaking to eh)
"because I want to be happy for a minute okay"(anu daw?bakit sad ba sya?bakit naman?sino may gawa?)
"okay I'll be happy to help you"(nako naman pasaway!)
Nung magkikiss na sila eh bigla ako na pa salita.....ewan ko kung bakit......natatanga na kasi si isip eh...
"hep!wait lang"(anu ba sinasabi ko?)
"hinahanap ka pala Brian ni ma'am bilisan mu daw"
"ah sige...Nichole maya na lang ah :)"(gago to anung maya nalang wala ng mamaya)
"ah sige bye"(sabi ni Nichole)
Maya maya nagsalita ulet si Nichole"......ah.....eh.....pede bang ikaw na lang naboboring kasi ako eh...."kaloka anu sasabihin ko???gusto ko sana kaso di pa to ang tamang oras kaya ang nasabi ko nalang eh"....hindi pede....ayoko di ako tulad ng ibang lalake dyan na laging napayag basta ikaw ang magtatanong!!kaya wag mo ko itulad sa kanila!!"anu bayan kunga anu-ano na sinasabi ko...nasigawan ko pa sya pasaway talaga pasensya na medyo badtrip si Author eh kaya pati tayo nadamay hahahaha joke lang :D.................
sa saglit na katahimikan yon eh bigla ko sya narinig mag salita"s....so....rry"tas medyo parang paiyak pero pinipigilan nga lang"s....so...rry din di ko sinasadyang sigawan ka...kasi naman sana isipin mo na di lahat ng lalake eh ganyan lang ang habol sa mga babae kasi sa totoo lang hindi kasi dapat..ang mga babae eh dapatnirerespeto at dapat minamahal""so....rry ulet"(sabaytulo ng mga luha ng mga mata nya)anu bayan pinaiyak ko pa sya ayoko pa naman na may umiiyak sa harapan ko at ako pa ang dahilan...kaya lumapit ako saknya at hinawakan ang muka nya para punasan ang mga luhang pumapatak di ko namanlayan na inilalapit na nya ang muka nya sakin kaya bigla akong napasalita ulet...........
"oh...kasasabi ko lang na di ako tulad ng iba di ba"
"sorry po...wait can we make a deal??"(anu naman kaya yun?)
"what deal??"
"pag nakaya kong di makipag fling sa mga boys...magiging bf kita deal?"(huh?anu daw?tama ba rinig ko?)
"huh?anu?"
"sabi ko pag kanaya kong maging matino magiging bf kiat"
"sige pag iisipan ko intayin mu sagot ko mayang uwian okay ba?"
"sige po wait ko answer mo maya"
pag balik namin sa room sinabi ko agad kay Ria kasi nga sya ang katabi ko di ba.....tas titetx ko si Counuela iisa lang nmn ang sila bi nila sakin"oo pumayag ka pero tuloy pa din ang plano natin hanggang di pa natin nakikita na nagbabago sya okay hahahaha"sabi ko nga hahahahaha.....maya maya uwian na hahahaha ganun talaga mabilis lang ang lahat :)))
"Nichole!"(sigaw ko sakanya hahaha para marinig nya di ba)
"oh bakit?sasabihin mu na ba?"
"sige papayag ako pero ayoko ng pagkatapos mong mapatunayan yun at sakaling magiging bf mo ko ayoko ng bumalik ka sa gawaing yun...ano deal???"
"ump!!sige po deal ^_^"(kaya nya?)
"ai wait gusto ko sabihin mo sakin kung anu ginagawa mo sa isang araw para alam ko kung ginagawa mo yung deal natin kasi di naman kita laging nakikita dito eh......at ayoko ng SINUNGALING ah"
"sige po tetxt po kita...kung yun ang gusto mo"
"oh...tara na uwi na tayo...nga pala yung deal simula ngayon yun ah at walang dapat makaalam"(kahit alam na nila Counuela hahahaha)
"sige po tara na"
Pag tapos namin magusap ee umuwi na kame pareho pero nauna na ako sakanya masmalayo bahay namin sa kanila ee kaya nauna na ako kasi sya naman ee my car aqu iniwan ko sa bahay yung car ko kaya magbibiyahe ako tinatamad kasi ako mag maneho ee :)))
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
comment po kayo kung okay lang po yung takbo ng Story para kung hindi po ee papalitan ko nalng okaya titigil ko na po salamat ulet *u*
ForeverAloneSiAko