Chapter2
(TaNaGo-kwento mo naman sya)
-->Papuntang Canteen<--
(Daryl'sPOV)
Hay!di na pala sya yung dating BhabyKo na crush ko nung mga bata kami.....oo nga pala aaminin ko sa dating school ko Playboy din ako kaso di ko na nasabi kay Princess pano nagulat ako sa mga sinasabi nya Playgirl na ang dating super hinhin....bakit kaya anu kaya dahilan nya?(biglang nagring phone ko)(pasaway naman panira momment ang phone ko sino kaya to?)
Pag bukas ko ng message nakalagay lang"Punta ka sa Canteen papakilala ko friends ko sayo"sino kaya yun?....may isa pang message yun ulet binuksan ko...."bhabyKo2"aa sya pala sige pupunta ko dun tas isasama ko ang "TaNaGo"para makilala din nya....maya maya nasa canteen na kame mabilis ko lang sya nakita pano kakaiba yung pinagkakainan nila hahahahaha......
"Bhaby!"(hahaha napalakas ang tawag ko napatingin tuloy yung iba...may mga lalake pa nga na naka simangot sakin ee)
"uy!bhaby wag kang sumigaw pinagtitinginan tuloy tayo ng mga tao....at baka akalain nila na bf kita no hahaha"?(anu naman bahala sila kung anu iisipin nila)
"napalakas lang ee hahahaha sino naman ang magagandang binibini???"(hahaha nakuha nila ang atention ko eh hahaha di ba playboy ako)
"ah...bhaby eto si Keisha,si Counuela at si Ria...sila ang kasama sa grupo ko na "KuLeTz"(wow!lahat sila maganda *u*)
"ah....nice too meet you girls(ngiti na nakakamatay)
"wait lang bhaby my di ka ba sinasabi?"(hahahahaha okay playgirl nga to nahalata nya ko eh hahaha)
"ah....eh!bhaby Playboy kasi ako dati sa dating school ko eh...di ko nasabi sayo agad kasi nagulat ako kanina sayo"(sabi ko na pabulong sakanya)
"sabi na nga ba eh......hahahahaha"
"ay teka eto pala ang mga friends ko...si Mike,si Josh at si Gelo"(okay tingin ko type nya si Mike hahahahaha)
"nice meeting you boys"(sabi na may gusto to kay Mike ang laki ng ngiti eh)
"oi!bhabyKo...wagyang si Mike tropa ko yan....mabait yan"(alam ko naiisip ni princess kasi nga playboy din ako alam ko ang mga kilos nya)(pabulong na sabi ko sakanya)
Di na sya sumagot at kumain nalang kame....maya maya uwian na pag tapos kasi ang lunch eh isang subject nalng kaya uwian na agad hahahahaha *u*
Uwian na pero di pa kame umuwi...ai mali ako pala umuwi na sila di pa hahahahaha dito kasi sila nakatambay sa bahay eh hahaha maya maya biglang nagsalita si Mike...nagulat kameng tatlo pano ang tanong about sa grupo ng "KuLeTz" hahahaha sino kaya trip nya don wahahahaha...kahit kasi tahimik yang si Mike eh super matinik yan sa babae.....
"ui!pre di ba kababata mo yung isa?"(wow!parang alam ko na sino trip nito)
"oo bakit!wag mo sabihin na trip mo ang bhabyKo?"(wahahahaha hula ko tatanggi yan...pagtumanggi yan may gusto nga sya kay Princess)
"ah...eh!wala no nagtatanong lang...siguro naman may mga alam ka sa KuLeTz...kasi kababata mo yun si Nichole"(tapul hahaha may gusto nga to kay Princess wahahahaha)
"ah!oo naman may alam na ko sa kanila kasi kanina naikuwento ni BhabyKo yung about sa tropa nya"(bigla syang napangiti hahaha baliw to halata eh....hahaha pero okay lang ako lang naman ang nakakahalata eh...panu ako lang ang sanay sa ganyan)
"oh!game kwento ka para may alam din kame....baka kasi balang araw mapasama satin ang grupo nila"(muka mo Mike huli na kita wahahahaha)(yung dalawa naman oo lang ng oo)
"oh sige sisimulan ko kay Ria sya ang pinaka makulit pero maaasahan mo daw yun pagdating sa problema....tapos si Counuela naman sya ang joker ng tropa at pinsan sya ni Nichole.....si Keisha naman sya ang bestfriend ni Nichole at kilalang sa isa sa mga Playgirl ng school natin ngayon....."(hahahaha bibitinin ko to alam ko kasi na ang iniintay nya eh si Princess lang)
"ai teka parang nagugutom na ko...kain kaya muna tayo?"(wahahaha nakita ko muka ni Mike wagas makasimangot eh wahahahaha)
"anu bayan isa nalang di mo pa tinapos"(sabi ni Josh..hahaha mukang nahalata nya si Mike na sumimangot)
"wahahahaha sige na nga oh eto na ang huli si Princess Nichole Ana Lopez Tan...sya ang may ari ng school na pinapasukan natin at isa din sya sa mga Playgirl lahat ng lalake sa school may gusto sa kanya kaso di sila makalapit kasi ayaw ni Princess na nilalapitan sya gusto nya sya ang lalapit...oh ayan na okay na ba....."
"huh?Playgirl sya?sya din ang anak ng may ari ng school?"(sabi na nga ba magugulat to)
"oo playgirl sya pero di tulad ng naiisip nyo ah di sya nag papahawak sa katawan hanggang kiss lang yon...sadyang gusto nyalang makipaglaro sa mga lalaki..."(ano kaya naiisip nito???)
"haaaaay!tama na nga yan mga babae tara kain na tayo nagutom ako sa mga pinag-uusapan nyo ee"(sabi ni Gelo...hahaha baliw talaga to sya nalang di nakakahalata kay Mike ee)
Pagtapos nun di ko na sila pinansin at kumain na lang kame ng kung ano-ano tas uminom saglit....konti lang naman ininom namin kasi may pasok pa tom....maya maya umuwi na din sila pano napagod kakatawa tas medyo antok na daw sila..
[Mike's POV]
Hahahahahaha!saya ngayon dame nangyari andiyan yung nakilala ko ang KuLeTz satotoo lang pinakamasaya ang makilala ko si Nichole..haaaaay!TINAMAAN ata ako sakanya kaso nalaman ko na"Playboy sya ay mali pala Playgirl pala"kahit na may posibilidad na magkagusto sya sakin panigurado pagtritripan okaya di nya ako sisiryosohi :( ....oh tama na kakaemote hahahaha kakasabi ko palang na masaya tong araw na to eh hahahahha....isa sa nagpasaya ng araw ko eh yung tumambay kame kila Daryl dame ko kasi nalaman about kay Nichole tas kumainpa kame ng kung ano-ano sabay inom na din hahahahaha....
"Tam-Tam?"
"pano ko ba malalaman kung totoo ang nararamdaman ko?pano ko kaya sya lalapitan?eh di ba medyo TORPE ako tas medyo tahimik pa.....haaaaaaaaaaay!Tam-Tam sya na ba ang next mommy mo?"
A/N:
(oh!alam ko nasa mga isip nyo...wala pa pong anak si Mike...si Tam-Tam po eh isang Cute na aso na binigay ng first girlfriend nya parehas silang ng aso girl ung kay Mike tas boy ung sa ex nya.....at minsan si Tam-Tam ang minsan na nasasabihan nya ng mga problema nya pano pag si Tam-Tam di nagrereklamo tas di pa nagsasalita kaya nga parang bestfriend nya na si Tam-Tam)
"Tam-Tam!tulog na nga tayo kung ano ano naiisip ni daddy bukas nalang ulet ako magiisip kung pano akomapapansin"
Kinabukasan....parang super ganda ng araw ko anu kaya mangyayari...yaaaaaaaaay!papasok ako ng maaga baka kasi dun may mangyayari sakin eh :))))
_____________________________________________________________________________
Vote Comment naman po hahahahhaha tnx *u*
ForeverAloneSiAko