Chapter5-(Gelo??Gelo??Thanks to Gelo)

52 1 2
                                    

Dedicate  to kay Kwengquen_ sya kasi kauna unahang ng vote at ng comment hahahaha tnx ate *u*

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chapter5

(Gelo??Gelo??Thanks to Gelo)

-->Nichole's POV<--

    Shit!bakit sya nandito?kala nyo kung sino na hahahaha si Gelo baka anu isipin nun ng nakitanakong nakikipag halikan baka sabihin nya kay Mike...teka bakit nga ba ako nag-aalala?eh Playgirl nga ako eh so gawain ko talaga ang mga ganitong bagay at bakit ko ba naisip si Mike eh kanina nga dumaan pa sya sa harapan ko ng parang walang nakikita at teka bakit ko nga ba iniisip si Mike?Anu ba yan nababaliw na ata utak ko eh okaya napasukan na ata ng masamang hangin.....

   Bumalik lang ako sa tamang pag-iisip ng marinig kong nagsalita si Counuela"wag mo na lang pansinin ang mga nakikita mo alam mo naman na ano di ba...tara sa garden tayo"tas sumagot naman si Gelo ng"sige"tas nag punta na sila dun.....

     Nga pala nagtataka siguro kayo no kung bakit sa iisang bahay lang kame nakatira...wala kasi ang magulang ni Counuela nasa ibang bansa sila pareho kaya dito sya nakatira samin.....

      Nung nakarating na sila sa garden eh pinaalis ko na yung lalake hahahaha nawalan na kasi ako ng gana...pag alis nya eh dumaretsyo na ako sa kwarto ko..at dahil wala akong magawa eh bigla kong naisipan na itext si Daryl....

BhabyKo <3

   BhayKo?pede ba tanong?

BhabyKo(Princess) <3

   anu un BhabyKo?

BhabyKo <3

   ah....eh Bhaby bakit po nandito si Gelo?Bakit sila mag kasama ni Counuela?nyahahaha tanong lang po ^_^

BhabyKo(Princess) <3

   kaw bhaby ah hahahahaha....di ko po alam eh baka pinopormahan ni Gelo si Counuela hahahaha okaya may pag-uusapan lang sila

BhabyKo <3

   ah ganun ba....cge po salamat hahahaha :))

    Pag tapos nun bigla akong inantok hahahaha kaya natulog nalang ako keysa sa alamin pa kung anu meron kay Counuela at Gelo....maya maya naalimpungatan ako at nakaramdam ng uhaw kaya bumaba ako at pagbabako nakita ko si Counuela na naglalaro ng PSP nya kaya tinabihan ko sya....

"Tony!"(hahahaha gusto ko lang malaman kung bakit andito si Gelo)

"bakit?may kailangan ka ba?"

"wala ako kailangan...pero may itatanung ako"

"anu yun?"(sagot nya pero di nakatingin sakin pano busy sa paglalaro)

"bakit mo kasama si Gelo kanina?"

"secret!hahahahaha"(anu ba yan ganda kausap nito eh)

-->Counuela's POV<--

     Simula ng araw na inihatid ako ni Gelo eh lagi ko na sya katxt at minsan hinahatid nya ako pauwi...pero walang something samin ah hahahaha we're just friend....di naman nya sinabi na may gusto sya sakin eh kaya friends lang talaga kame :)

     OO nga pala gusto nyo din ba malaman ang mga pinag-usapan namin ni Gelo tulad ni Nichole?hahahaaha SECRET....di ko sasabihin amin na lang yon ni Gelo wahahahaha pero pag pinilit nyo ko sasabihin ko sainyo hahahahaha...

A/N:

   (sabihin mo na Counuela hahaha Please....papilit ka pa eh hahahahaha gusto din namin malaman wag madamot hahaha joke)

   Sige na nga gusto ni Author eh hahahaha pero wag  kayo maingay kay Nichole ah hahahaha secret lang natin to :)))

   Ang napag usapan namin nung isang araw eh about sa.................wala naman kame pala na pag-usapan nun hahaha joke :D ump!nagtanong lang sya ng nagtanong may natatandaan pa nga ako na tinanong niya eh about kay Nichole...nagulat nga ako nun at bigla siyang nagtanong about kay Nichole tas ang tanong pa eh bakit daw nag ka ganyan si Nichole?bakt daw naging Playgirl

     Sige dahil napag-uusapan na namin si Nichole eh...ikukuwento ko sa inyo kung pano naging ganyan si Nichole kung pano sya naging Playgirl....

   Sa kwentonila sakin nagsimula nung may nang-iwan daw kay Nichole na lalake super MAHAL daw ni Nichole yun kaso bigla daw umalis tas iniwan daw sya at dun sya nagsimula maging Playgirl pero di naman nila nasabi kung sino yun tas pag kakaalam ko pa din naman nya ito naging BOYFRIEND at yung pag mamahalna yon eh isang lihim na pagtingin kaya daw mas masakit kasi umalis daw yung boy ng di nasasabi ni Nichole ang nararamdaman nya....oh ayan na nasabi ko na sainyo pero wag kayo maingay ah hahahaha nga pala naikwento naikwento ko din yan kay Gelo nangako naman sya na di nta sasabihin yon kahit kanina :))

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tnx sa mga nag babasa kung meron nga po hahahaha *u*

ForeverAloneSiAko

&quot;PLAYGIRL&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon