Chapter16
(bakit ang sexy mo???)
Pag labas ko nakita ko yung apat si Ria naka one peace tas naka short kahit ganun sexy pa din....si Counuela naka two peace pero may patong na damet na parang net sexy din hehehehehehe tas si Keisha naman naka one peace din tas naka short siguro yu lang ang pinasuot ni Daryl kasi nga di ba buntis pero sexy pa din naman kasi di pa naman lumalaki ang tyan nya tas si Nichole naka two peace tas naka short at super sexy nya pero parang ayaw ko ng suot nya kaya nag salita ako...............
"ah.......eh pede bang mauna na kayong tatlo???kakausapin ko lang si Nichole tas susunod nalang din kame"(pag sabi ko non eh bumaba na yung tatlo)
"bakit???may sasabihin ka pa ba???"
"ah.....eh!pede mo bang palitan yang suot mo???"
"bakit naman???panget ba???sexy naman ako ah"
"di naman panget eh....oo sexy nga po....pero kasi tignan mo kitang kita wala manlang pang patong eh dame lalake sa baba eh dame titingin sa katawan mo haaaaaaaaaaaay!"
"kaw talaga kala ko kung ano eh....sige wait lang kuha ako ng pangpatong""buti nalang mahal kita"(mahinang sabi nya)
"anu sabi mu???"(yes!mahal na nya ako :')"
"wala sabi ko wait lang po"
"sige pero....."(bago ko sya pinapasok eh hinigit ko sya di ko mapigilan eh kaya hinalikan ko sya pero saglit lang hehehehehe)
"hehehehe sige na pasok kana wait kita dito"
Pag labas nya eh may pang patong na sya.....kaya bumaba na kame hahahahaha pag baba namin nandun na yung anim naliligo na hahahahaha kaya pumunta na din kame dun pero nauna si Nichole pero bago sya lumublob sa tubig eh inalis nya ang pang patong na damit nya.....pag alis nya nun napansin ko dame nakatingin sa kanya ang sexy naman kasi eh tas ganun pa suot pasaway talaga...........maya maya sumunod na ako tas tumabi ako sakanya....
"oh bakit ganyan muka mo????"(tanong nya pano medyo nakasimangot ako dame kasi nakatringin eh)
"eh kasi naman oh tignan mo dame nakatingin sayo...bakit kasi ganyan suot mo eh :("
"eh okay lang yan sayo lang naman ako eh...hanggang tingin lang sila"
"talaga???"(eh baka matukso ka eh)
"oo naman"(tas humarap sya sakin at hinalikan ako)
"oy tama na yan PDA kayo eh"(sabi ni Keisha)
"oo nga hahahahaha"(sabi naman ni Daryl)
(tas may mga narinig akong mga bulong-bulongan ng mga lalake)
"sayang taken na"(boy1)
"oo nga sayang ang sexy at ang ganda pa naman "(boy2)
(pag ka rinig ko non eh bigla ako napabitaw sa halik ni Nichole)
"bakit???"(tanong ni Nichole)
"ah......eh!wala dame lang ako naririnig sa paligid"(at nauuma ako)
"hayaan mo na sila wag mo na sila pakinggan.....di ba sabi mo mag enjoy"
"oo nga.....hahahahaha tara ahon muna tayo kain muna tayo hahahahaha"
"sige po tara"
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
pasensya na maikle ang UD ko ngayon hehehehehehe...pero salamat sa nagbabasa :)))
Vote/Comment/Follow
ForeverAloneSiAko:
COMMENT please