Chapter13
(Bakit Kaya???)
Hay!eto nanaman magkikita nanaman kame bawat araw na nakikita ko sya eh lalo kong naiisip kung pano ko sasabihin kay Nichole at sa tropa....habang nag-iisip ako eh di ko napansin na nandito na pala
ding....dong!
"oh Counuela!hi san si Nichole???"
"ah hi din....sige wait lang tawagin ko lang....hahahaha ikaw ah inaraw-araw mo na pinsan ko"(eh kailangan eh)
"hahahahaha.....baliw wag ka mag-alala text kita maya para malaman mo pero secret lang yon"(tas pumasok na sya....tas si Nichole naman ang lumabas)
"oh ano tara na???"
"sige tara na"
Maya maya nasa mall na kame ewan ko ba pero pagkababa na pagkababa namen eh hinawakan ko na agad ang kamay nya.....haaaaaaaaaay!siguro kaya ko nagawa ito eh kasi nga ilang araw lang eh aalis na ako........nakita ko naman na tumingin sya sa kamay namen tas namula ng konti.........
-->Nichole's POV<--
OMG!dugdug!dugdug!anu ba tong puso ko biglang tumitibok hinawakan lang naman ang kamay ko tas pakiramdam ko pa namula muka ko MAHAL ko na ba sya???bigla ko nalang narinig sya na nag salita......
"Nichole kain muna tayo.....hahaahaha gutom na ako eh pede ba??"
"oo naman tara medyo gutom din ako eh hahahahaha...."
"tara McDo???"
"sige po tara"
Yun nga dun na kame kumain tas nagikot ikot pag tapos kumain tas last na pinuntahan namin eh sa Tom's world hahahahaha trip nya daw kasi maglaro....cute nga nya eh habang naglalaro parang bata lang hahahahahaha naglaro din naman ako pero mas madame sya nilaro....habang pinapalitan nya yung mga nakuha nya eh pinapili nya ako sa mga nakasabit dun......yaaaaaaaaaaaaaay!may nakita ako super laking teddy bear yun yong sinabi ko sakanya buti kasya sa mga pinapaltan nya hahahahahaha.......
"thanks"(tas ngiti na napaka laki)
"welcome tara uwi na tayo ^__^"
"sige tara"(at dahil super laki nung teddy bear eh sya ang may hawak sa kabilang kamay nya kasi yung kabila eh ang hawak nya eh ang kamay ko :') )
Maya maya eh nasa bahay na din kame mga 30min.o higit pa siguro malapit lang kasi dito ang mall eh.....hahahahaha grabe naman bumawi tong si Mike dalawang araw-akong pinasaya hahahahaha ^__^ para sakin bawing bawi na sya............
"ah....eh eto na yung teddy bear mo"
"ah thanks ulet ah"
"wala yun nga pala may gagawin ba kayo bukas ni Counuela????"
"ah....eh wala naman bakit????"(grabe aalis nanaman kame???)
"ah eh wala naman nagyayaya kasi si Josh na mag swimming sa resort nila"
"ah......sige sasabihin ko kay Counuela...sige bye"
"sige....bye pahinga kana po"
-->Mike's POV<--
Pag-uwi ko ng gm na lang aqu na my swimming bukas sa resort nila Josh....unang unang nagreplay ay si Counuela.....
To:Mike-->TaNaGo
...Mike may sasabihin ka pa di ba....hahahaha kalamo nalimutan ko na no
To:Counuela-->KuLeTz
...ah yun ba malapit na kasi ako umalis kaya sinusulit ko na kasama si Nichole....wag kamuna maingay aa nakuha pa ako ng tamang araw at oras para masabi ko sakanya.....
To:Mike-->TaNaGo
...ah yun pala sige di ko sasabihin sakanya....nga pala kasama ba si Gelo bukas???
To:Counuela-->KuLeTz
...oo sasama daw sya hahahaha kaw ah....sige kita nalang tayo sa cupcake house ng mga 8:30am sige bye....
[patapos kong itext si Counuela eh si Daryl naman ang nag text]
To:Mike-->TaNaGo
...dre kame din sasama san pala tayo magkikita???
To:Daryl-->TaNaGo
...sinong kame???sa may cupcake house 8:30am daw
To:Mike-->TaNaGo
...ah...eh!si Keisha...nga pala dre may sasabihin ako pero wag kang maingay ah.....
To:Daryl-->TaNaGo
...ano naman yon???
To:Mike-->TaNaGo
...ah...eh kasi di ba kame na ni Keisha.....eh kasi nabuntis ko sya....pero wag ka mag-alala mahal ko naman sya eh ewan ko ba nainlove ako sa kanya kahit di ko sya kilala non...alam ni Nichole yung story pero di pa nya alam na si Keisha at buntis sya.....wag mo muna sabihin ah ako nalang....ay si Ria alam na nya kasi dun humingi ng tulong si keisha noon eh...hahahaha sige pre...
To:Daryl-->TaNaGo
...sige dre makakaasa ka kita kita nalang tayo bukas.....
[pag tapos si Ria naman ang nag text hahahahhaha]
To:Mike-->TaNaGo
...ako din sasama kasama si Josh eh.....hahahahaha nga pala wala na kame ni Lemmor nakipag break na ako sakanya kasi sabi mo sundin ang puso hahahahaha kaya ayan sinunod ko nga.....
To:Ria-->KuLeTz
...ah good for you...nga pala sa cupcake house bukas 8:30am
To:Mike-->TaNaGo
...patay nga ako kay Counuela pag nalaman nun eh....alam ko nayan nasabi na sakin ni Josh...
To:Ria-->KuLeTz
...bakit naman anu naman kinalaman ni Counuela???
To:Mike-->TaNaGo
...ay di ko pala naikwento sayo bestfriend ni Counuela si Lemmor eh...Crush nga non si Nichole kasi madalas nandun yun kila Counuela kaya lagi nya nakikita si Nichole ^__^ pero stick to one naman yang si Lemmor pag ikaw ikaw lang.....
To:Ria-->KuLeTz
...ah kung ako sayo sabihin mu na hanggang maaga pa.....pero okay naman pala si Lemmor eh....siguro nga di lang sya ang meant to be mo....hahahahahaha sige
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
pasensya na sa mga nagbabasa nito kung medyo Late ang UD hahahahaha eh kc di badtrip kaya wala masyadong maisip hahahaahahaha.....nga pala SALAMAT :)))
VOTE,COMMENT,FOLLOW *u*
ForeverAloneSiAko