>>>>>>>>>> 4 years later <<<<<<<<<<<<
Min Ah's POV :
Nagising ako dahil sa tumatama na sa muka ko ang sinag ng araw . Uwaah! Another beautiful day! Napatingin ako sa tabi ko at nakita ko ang pagmumuka ng nag-iisa kong gwapong nampyeon . >///< Mygash . 4 years na kaming kasal pero para padin akong teenager na kinikilig sa kanya . Hahaha! Eh kasi naman , ang gwapo! >///<
"If you keep on staring at me , hahalikan kita dyan . " bigla niyang sabi . Dinilat niya yung mata niya at tumingin sakin habang nakangiti ng napakalawak .
"I-I'm not staring!!" pagdedependa ko sa kanya , tapos ni-try kong tumingin sa ibang direksyon pero di ko magawa kasi nakayakap siya sakin . Mygash! >/////<
"You're not?" tanong niya sakin habang nakangiti ng nakakaloko .
"I'm not---"
CHU~ <3
"I already warned you . " sabi niya .
"P-pero wala naman akong matignang iba kasi yakap-yakap mo ko----"
CHU~ <3
"Aigoo , ang kulet talaga ng baby ko~"
"EOMMAAAAA~!"
O__O
Si Minhyun at Hyun Ah!!!! Bat ang aga nilang nagising?
*baaaam!!*
"Eommaaaaa! I'm hungry~" reklamo ni Hyun Ah .
"Oh , magluluto na si eomma ng breakfast , diba eomma?" sabi sakin ni Woohyun . Tsss , spoiled lagi sa kanya si Hyun Ah .
"Ne . Oh , bago ko makalimutan , pupunta tayo ng Jeju mamaya . " sabi ko sa kanila . Bakit kami pupunta ng Jeju? May magaganap na big celebration~ KASAL NA KASI SI SUNGGYU OPPA KAY HAE RA~! ^__^ I'm so happy for them! At syempre , hindi lang yun , mamaya din kasi ang dating ni Hyeonhee eonnie galing France~ Success ang carreer ni eonnie! And sabi niya sakin , sabay niyang uuwi dito yung fiance niya tsaka yung bestfriend na lalaki niya! Musta naman diba?? Umaasenso na sa lablayp si eonnie!! Hahhaha! Excited na talaga ako! Matagal ko na silang di nakikita! Tsaka darating din daw si Soyeon at Daeyeon~! Syempre di papahuli yung 2 yun! Ikakasal na si Hae Ra so kailangan nandun sila! Hahaha!
"Mukang excited ka ah?" tanong sakin ni Woo .
"Syempre! Ikakasal na ang kuya ko! Tsaka makikita ko na ulit sila eonnie at ang mga kaibigan ko! Sino ba naman ang di maeexcite diba??" sabi ko sa kanya .
"Hahaha! You're so cute~ Tara na nga , para naman makapagready na tayo para sa flight mamaya . "
=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=
{Hae Ra & Sunggyu}
"Uwaaah~ Namiss ko ang Korea~ Yah , Gyugyu . Ano nang balita kay Min Ah? Ang tagal kong walang balita sa kanya . " sabi ni Hae Ra .
"Relax Haehae . Makikita mo rin si Min Ah mamaya . Kasama yung 2 pamangkin natin . "
"GHHAAAAH!! Jinjja??!! May pamangkin na ko??!! Aish! Bakit ngayon mo lang sinabi sakin??!!"
"Eyyy , mianhe . Kelan ko lang din nalaman . Di tayo binalitaan ni eomma eh . And besides , busy tayo sa sarili nating LOVE STORY . Wag ka nang magtampo please?? Hmm~?" paliwanag ni Sunggyu .
"Arasso~ Cute mo talaga . <3 "
=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=
{Soyeon & Daeyeon}
BINABASA MO ANG
'Annoying' Angel meets the 'Spoiled Brat' Devil
RomantizmIstorya ng dalawang tao , na may malaking pagkakaiba sa isa't isa na nagkakilala dahil inarrange sila sa isang marriage ng kanilang mga magulang . Matutunan kaya nilang mahalin ang isa't isa?