Bakit pakiramdam ko May nalalaman si Walden?
Si Luke ang sagot pero hindi ko naman mahagilap."Good morning sir,
Pinapatawag po kayo ni Mr. President."Ano nanaman kaya ang kailanga nya,
Hindi ko na sinagot ang Secretary ko dumeretso nalang ako agad papunta sa opisina nya.
Kumatok muna ako bago pumasok, Heto nanaman kailangan ko nanaman mag panggap!"Sir pina-
Kate?!"Ano'ng gimagawa nya dito?!
"Hi baby, miss me?"
Lumapit sya sakin at hinalikan ako sa pisngi!
Shit!!! Bitch!
--------------------------------------*Kate POV*
Halatang nagulat si Isaac nung madatnan nya ako sa loob ng office ni Dad."What are you doing here?"
Tanong nya pero halatang halata na Hindi nya nagugustuhan ang nangyayari."Haha, alam mo Isaac yang anak ko na yan nag volunteer na maging Secretary mo."
Nung narinig ni Isaac ang sinabi mi Daddy, biglang lumaki ang mga Mata nyang hinarap ako.
"Oh, honey naman bakit parang gulat ka? Hindi kaba natutuwa na kasama mo ako sa trabahong ito?"
Sabay hawak ko sa kaliwang kamay nya,
Kasi nanginginig na sya sa inis."Of course I'm happy, pero honey baka Hindi mo kayanin ang mga trabaho dito"
Hinantihan nya rin ako ng hawak pero mas mahigpit na parang mababali ang mga darili ko, Hindi nakikita ni Daddy dahil nakatalikod ako sa kanya HABANG si Isaac ang nakaharap sa kanya.
"Well, sinabi ko na yan sa kanya but it seem na desidido talaga sya."
Tumingin si Isaac Kay Daddy,
At mas lalo nyang piniga ang mga darili ko."Ah, can I bring wife to my office sir?"
Tumango lang si Daddy na May ngiti sa mga labi, kung alam konlang Daddy ang totoo.
Nag pahila nalang ako Kay Isaac papunta sa office nya, nung nakarating na kami nilock nya agad ang pintuan ng office nya.
"Isaac, let me ex-"
*PAK*Halos mabingi ako sa lakas ng mag kakasampal nya sa kanang pisngi ko,
Ito, ito ang unang pag kakataon na pinagbuhatan nya ako."YOU BITCH!Ano nanaman ang pinaplano mo HAH?!"
Sabay sabunot nya sa buhok ko,
Naramdaman kong tumutulo na pala ang mga luha ko, Isaac I'm sorry.."I...saac...nasasaktan...a-"
"TALAGANG MASASAKTAN KA!!! Gusto mo ba talagang gawing miserable ang buhay ko?!"
Tinulak ako ni Isaac papunta sa lamesa nya, kung sana lang may nakakarinig samin sa labas pero wala dahil soundproof ang buong opisina nya.
"I'm...sor-"
"LIAR!!! You want this?!, FINE! But I will not make it easy for you BITCH!"
Lumabas na sya ng office nya, tumayo ako mula sa sahig, its my fault I make him mad pero wala akong magagawa ko kung Ito nalang ang paraan para makasama ko sya?
Pinulot ko Ang letrato nya na nahulog nubg itinulak nya ako, inalis ko yung mga bubog mula sa picture frame na nabasag."Ang gusto ko lang naman, maging akin ka muna habang natutulog pa sya, ibabalik naman kita eh."
Hinalikan ko ang letrato nya, Isaac I miss my coco price bring him back please.
------------------------------------
*Isaac POV*Shit that BITCH!!!
"Problem?"
Nilingon ko si Walden
"Kate is my only problem."
Sabay inom ko ng alak sa baso ko"tsk. Ano nanaman ang nangyari hah?"
"Nasampal ko kani-"
"F*CK! ANO?!"
Nilingon ko sya
"She push me to do that!"
Tumayo bigla si Walden at nag lakad palabas ng bar pero nikingon nya ako na para bang his giving me a warning.
"Go'on Isaac, just do whatever you want because someday you will pay for your consequence."
Then after that he leave
Really huh, deretso ko ininom ang alak.
-------------------------------------*Kate POV*
Mag damag Kong hinintay si Isaac umuwi pero wala. Ano bang iniisip mo Kate malamang nasa pad nanaman sya ng mga babae nya kasi kasalanan mo mashado kang selfish.
Naligo nalang ako para pumasok sa opisina bahala na kung magalit man sya.
Bakit parang pakiramdam ko Hindi lang ako ang Tao dito sa bahay?
Kinuha ko agad ang tuwalya ko nag nag simula na akong mag bihis*tok*
*Tok*Binuksan ko ang pinto ng kwarto ko pagkatapos Kong mag bihis.
"Ano yun yaya?"
"Eh ma'am May bisita po kayo eh"
"kung si Rona ya-"
"Ma'am lalake po"
"huh,"
Bumaba ako agad wala nama akong kaibigan na lalake ah
"Coco princess, its me-"
----------------------=---------I'm open to any comment or suggestion to my story :)
BINABASA MO ANG
Tears Of the Great Wife!
RomanceBeing Love Of the one you love is Heaven. Being with the one you wish to be is Happiness. Being happy in the side of your Love is being Contented. BUT............ Being hate Of your love one is Hell. Being with your Love one that makes them feel SUC...