Chapter 2

16.7K 189 6
                                    


I am still enjoying my food when this man besise me disturbed me

"Hindi ka ba pinapakain sa inyo?" Hambog na tanong nitong lalaki na ito

I raised my hands as a sign of wait

"Oh" may dinuldol lang siya sa mukha ko na mineral water.

Padarag kong kinuha ito at binuksan. Oh my gosh mukha na siguro along patay gutom.

"This is actually my first time to be kidnapped but I never thought that the kidnapper would untie his victim" Bigla kong sabi not minding na ba matauhan tong lalaki na ito at talian nanaman ako. Oh noes!

"Just be thankful and I'm not minding you being untied 'cause I know that you wouldn't escape"

Tumingin muna ako sa kanya bago sa daanan. Yeah oo nga naman. Mas gusto ko pang sumama sa kanya kesa maglakad sa napakahabang madilim at malawak na daan na ito. It is so creepy and there are trees everywhere! I can now imagine myself dying inside that forest if that is what you call that place and being eaten by hawks. Gross!

"Tss. You know what? Pwede kitang bugbugin. I know karate and jujitsu" sabi ko sa kanya.

"Try me then" He paused for a moment then lumapit sya sakin.

Bigla naman akong umatras. I know it is a sign of fear pero jusko po I scared already.

"If I won, I'll rape you" Bulong nya na ikinataas ng lahat ng balahibo ko. mapa-binti, batok, braso, tyan. lahat na. Did I heard it right

"Eto naman! I was just kidding" I faked my laugh at sinamahan ko pa ng marahang hampas sa balikat

"Tss. Are you done?"

"Oo Tapos na." sabi ko na lang

"Sandal ka na." Aniya at kinagulat ko ang bigla niyang pag yakap sakin.

"Hoy! Why are you hugging me?! Sabi ko na nga ba eh. Obsess stalker kita noh?" Hey it's true that I have a stalker before.

"Kapal!" bulong nya

"By the way. You smell so good" Aniya at naramdaman ko ang pag-init ng mga pisngi ko.

Argh! This lutanic pervert is getting in to my nerves.

I was about to give him a slap when I wasn't able to move my arm. Napatingin ako sa mga kamay ko only to find out na nakatali na ulit ito. That fast?!

At dun ko lang naalala yung pag yakap niya sakin kanina. Grabe, bakit hindi ko naramdaman?

Instead of giving him a slap I just gave him a kick. Syempre sumigaw siya. Masakit yon of course.

***

30 minutes had passed and yet he didn't throw a glance on me.

Siguro masakit ang pagsipa ko. Ohmy, masakit ba talaga?

"Oy sorry na. Ikaw naman kasi eh." I made my voice sound so apologetic para tumingin siya sa akin pero walang epekto.

"Oy sorry na." Ako ulit.

"Just shut up ok?" Aniya. Imbes na matuwa ako dahil kahit papaano ay pinansin niya ako ay nakaramdam ako ng sudden pain on my chest

Oh shoot. Ano gagawin ko?! Nakakaguilty naman. Pero bakit ako magi-guilty?! Siya ang kidnapper kaya siya dapat ang makaramdam ng guilt

Pero kasi... Argh! I hate my conscience right now as in now talaga. Binubulong kasi nito na pinakain naman ako nitong kidnapper ko tapos ganon pa ang ginawa ko.

I should do something para mawala yung guilt na nararamdaman ko.

Baka kasi hindi ako pakainin nito later.

Ok. I'll do this for the sake of myself

I start counting one to three and sort of calming myself before thinking what I am supposed to do

Fine! I'll do it

[A/N: Edited]

He's My KidnapperTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon