Chapter 12

6K 81 5
                                    

AN:

Binasa ko ito from the start and medyo nafi-feel ko na walang emotions. Am I right? so binabalak ko na i-edit muna bago mag-update. so tanong ko.

I-eedit ko ba muna?

It will took me a week so nagtatanong ako ^_^

================

Noelle's POV


"asaan si Darrhius?" pagalit nyang tanong. 


"Bakit?" nagtaray na ako. Aba ang kapal naman ng mukha nya. Bakit sila ba? Sila ba? Kung makapag-hanap =_=


"Wapakels. Sagutin mo na lang ang tanong ko" sya then crossed arms. "DARRHIUS! DARRHIUS!!!" sigaw nya pa.

"Wag kang mag eskandalo dito miss. Nasa loob si Darrhius" sabi ko sabay irap.

"Yun naman pala. tabi nga." sagot nya lang atsaka ako binangga.

"Aba't..." kalma Noelle. Isa lang syang ewan. 

Sinundan ko si Autry kung saan sya pupunta then nakita ko syang nasa kusina.


"Sinasabi ko na nga ba! Babae mo sya noh?" Naghihimutok na sabi ni Autry.


"Hindi nga sabi! Ang kulit mo!" sigaw din ni Darrhius.


Ano kaya ang pinag-uusapan nila?


Dahil likas na may pagka chismosa eh nakinig ako.

"Lagot ka kay Tita! Tinanong na kita nung una but you didn't answer me! Now answer me! Did you got her pregnant? " Autry.

"Hindi nga eh!"

"Eh bakit mo sya inuwi?"


"Dahil kailangan! At wag ka ngang mangi-elam" Darrhius


"May karapatan ako! Kaya wag mo akong pagsasalitaan ng ganyan! Tayong dalawa na nga lang tapos gaganyanin mo pa ako? You're so impossible" Autry sabay hampas sa mesa.

OMO don't tell me mag syota sila then ako kinidnap para lang mag-ka anak sila?

"OO. Inuwi ko sya! Ano masaya ka na?" Sigaw din ni Darrhius.

"Edi tama ako! Ano mahal mo na ba sya?" Autry sabay upo at hawak sa ulo.

O_O.


Gusto kong marinig yung sagot dahil ewan ko kung bakit.


Parehas pa ata kami ni Autry na naiinip. Ang tagal kasing sumagot ni Darrhius.


"Ano? Ba't ka natigilan? Mahal mo na ba sya?"


"Tss, A-ano h-hindi ahh. Bakit mo naman natanong?" darrhius.


And his words hit me. Ewan ko pero nasaktan talaga ako. Is it impossible na mahulog ang loob ko sa kanya? 

Nah! Infatuation lang to. Oh no! Does it mean na... Crush ko sya?

"Hindi mo naman pala mahal then bakit mo inuwi?" Autry. Nakanang Noelle umalis ka na! 

"Shut.Up. Autry can you shut your mouth. Baka marinig ka ni Noelle!" darrhius

Paano kung naibigay ko na pala yun?

"Tss. Bobo naririnig na nya tayo" Autry sabay tingin sakin.

Alam ko wala akong karapatan na mag-arte ngayon pero feel ko eh.

tumakbo agad ako nung nagtama ang tingin namin ni Darrhius.

Ang drama ko shet XD

He's My KidnapperTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon