AN:
Nabawasan ang comment? Why o why? Mas ginaganahan pa naman ako mag UD kapag marami ang comments and votes.
Osya dedicated sa kanya, hindi dahil nagrequest sya, nagustohan ko kasi comment nya eh XD.
==============
Noelle's POV
Unti unti nyang nilapit ang gwapo nyang mukha sakin na may halong papikit pikit pa. Oo na! Sya na gwapo.
Pipikit din ba ako o itutulak ko sya?
Dahil mabait ako. Makiki-cooperate na lang ako :)). I Closed my eyes na bago ako unting unting lumapit.
"Saan nga uli tayo hijo"Atsaka lang kami naghiwalay nung nagsalita si manong. OMO too close! Pero okay lang namang I kiss ako. Tutal wala na ang First kiss ko eh.
"Sayang talaga" I murmur.
"Sa bahay ho manong" Sabi nya atsaka inayos ang upo.
"Mapansamantal talaga" Bulong nya.
"Ang kapal mo rin noh! Exaggerated ka lang talaga umakyat." Bulong ko din.
"Baka ikaw ang exaggerate humatak. Kung alam ko lang talagang gusto mo akong halikan pero don't worry di ko naman alam na gustong gusto mo akong halikan." Sabi nya sabay sandal.
Arggh! Ang kapal kapal kapal talaga. Pero parang gusto ko ang Idea nya? Joke lang.
"Oh talaga lang ahh? If I know na kanina mo pa gustong hawakan ang Future ko noh! You Badass pervert" Bulong ko parin."Oh? Paano mo nalaman?" Tanong nya at kunyari pa nagulat.
"Bastos mo talaga!" ako sabay hampas sa kanya.
"Ako nga halik lang ang iniisip tapos ikaw yung 'Future' mo pa na wala naman? Sino satin ang pervert?" Sya sabay taas ng dalawang kilay.
"Kapal mo! Sinabi ng meron nga akong dibdib eh!" bulong ko sabay irap"Hahahaha flat!" Sya sabay lingon sakin pero tumingin ulit sa harap.
"sinabi ng meron eh!" Ako parin atsaka sya hinampas.
"oh talaga? Ms. FLAT" at talagang... Ay naku! Inemphasize pa talaga ang flat?
"Meron sabi! Oh tignan mo!" Di na ako nakatiis kaya kinuha ko na ang kamay nya atsaka nilagay sa Future ko! Ang walangyang to.
"Ow! Malambot nga! Atsaka meron nga!" Sya. Atsaka piniga pa ang dibdib ko!
The hell? Atsaka ko lang narealize ang ginawa ko.
O_O! Ang Manyak na to. Nahawakan ang future ko? NAHAWAKAN ANG FUTURE KO?
"ARRGGGHH WALANGHIYA KANG MANYAK KA! YOU DUMBASS PERVERT SCREW YOU!" Sigaw ko habang hinahampas hampas ko parin sya.
"Ano ba? Nasa kalesa tayo kung nakakalimutan mo! Nakakahiya sa mga tao noh!" Sya habang iniilagan parin ang palo ko.
"Hmp. Pasalamat ka Darrhius at nasa kalsada tayo!" ako atsaka tinigil ang pagpalo ko sa kanya. Nakakahiya eh. pero isang palo na lang talaga promise.*pak*
"Ano nanaman?" pagalit nyang sabi.
"manyak ka kasi" ako
"Fit pala ang dibdib mo sa kamay ko noh? Pero parang mas gusto ko na ako ang mag screw sayo?" sya habang tinitignan pa ang palad nya.
BINABASA MO ANG
He's My Kidnapper
RomanceNoelle Nakahara has been kidnapped. At first she can't accept everything. Until one night something happened and it lead her to escape from her kidnappers. She became a tool for revenge. What to do?