Chapter 13

5.5K 68 4
                                    

 Noelle ---------->

Noelle's POV

Nakakain naman ako ng matiwasay. Bukod sa masarap na ang pagkain. Eh wala pang autry na matatanaw dito.

Nang matapos akong kumain eh ako na ang naglagay sa lababo. LAGAY lang. Hindi kasi ako marunong. I tried to wash it once pero nakabasag ako and ayoko ng maulit yon. Takot ko lang sa nagbabagang ilong ni Darrhius diba?

Kumuha na lang ako ng walis sa may bakuran. Medyo nakakahiya kasi at wala namang nag-lilinis ng bahay ni Darrhius. Akala ko ba may Caretaker sya? Eh hindi ko pa nakikita miski panty nun ah?

*walis* *walis*

Papasok na dapat ako sa loob ng may narinig akong kaluskos... Kaluskos? Anong word yun?

"Pare! Naliligaw na ata tayo eh?"

"Gago! Sabi nya meron daw syang bahay sa isang gubat. At Iisa lang daw yun. So baka ito na yung pre!"

"Utut ka ba? Isa lang ba ang gubat dito? Tsaka may nakita akong babae dito kanina eh."

"Tss ewan ko sayo brad."

Sumilip ako sa may gate para tignan kung sino sila. Diba nga may gate si Darrhius bago makapasok sa bakuran? Then may nakita akong Tatlong lalaki na Clown... I mean iba't ibang kulay ang Hair.

"Ahm... Hello?" nag-aalinlangan kong bati sabay labas sa pinagtataguan ko na ikinagulat nila.

"AY SUSONG SNAIL!" gulat na sabi nung red hair.

"Huh?" Susong snail? snail lang ang alam ko .

"Ahm I m-mean wala." sabi nya pa ulit.

Ah hehehe. Miss, alam mo ba kung saan na nakatira si Darrhius Monrique? Di kasi naminalam na nakalipat na pala yun eh"tanong naman nung isa pa.

"Ah dito sya nakatira eh. Ano kailangan nyo?"

"DITO PARIN ?!?!" gulat na sabi nilang tatlo.

"Ahm. Yes? Why?" Tanong ko.

Nakita komg siniko nung Isa yung blue hair.

"Ang ibig naming sabihin eh. Pwede patawag?" Blue hair.

"Ah oo. Teka ahh pasok muna kayo." Anyaya ko sa kanila sabay bukas ng gate. Tutal mukha naman silang matino even though looks can be deceiving.

Dumirecho kami sa may sala atsaka ko sila pina-upo. Buti talaga medyo nagwalis ako 

"Ahm teka. Tatawagin ko lang si Darrhius ah." ako tsaka sila iniwan at umakyat sa taas. Naglakad ako papalapit sa pinto nya before ako kumatok.

*tok tok*

"Darrhius!"

*silence*

*tok tok*

"Darrhius!!! Hoooooy!" Tawag ko ulite tsaka ko na pinaghahampas yung pinto. Para kapag pagbukas nya makakaganti na ako sa kanay hahahah *evil laugh*

Alam ko na!

Umatras muna ako at bumwelo. Babanggain ko na lang gamit ang katawan ko XD. Ma-try ko man lang yung sa mga napapanood ko. 

Lalakasan ko na sana ang pagbangga with full force ng bumukas yung pinto ni Darrhius.

"Ano ba yon?!" 

O_O! Shit!

Biglang bukas yung pinto nya na naging sanhi ng pagbagsak ko at pagdagan sa kanya.

*boogsh*

Aray!

"Shit! Aray kooo!" Angil ko! Napaka epic ko talaga kahit kelan.

"pakshet! Ang bigat mo Noelle! Aray ko! pakshet talaga." Sabi nya. Sabay hawak sa balakang ko.

=_=. Nadaganan ng lahat lahat mayak parin.

*pak*

Binatukan ko nga! Eh manyak eh!

"What was that for?" manghang tanong nya.

"What was that for? Boba! Manyakis!!!" irap ko tsaka umalis sa ibabaw nya. Akward eh XD.

Hinawakan nya pa ung ulo at katawan nya. Tss halatang nagpapa-awa naman.

"Pagkatapos mong magdrama dyan. Bumaba ka. May gustong kumausap sayo." sabi ko lang tsaka umalis. Naalala kong may bisita nga pala sya sa baba.

Naramdaman ko namang sumunod sya sakin kaya mas binilisan ko na lang ang pagbaba. Emeged! Dama ko ang titig nya sa likod ko! Pwede pala yun?

"PRE!"

"BRAD!"

"DARRHIUS!"

"PUTANG*NA" I heard him cussed.

Huh? Bakit naman?

"Pare! Ba't ang aga nyo?" Tanong ni Darrhius atsaka ako nilagpasan.

"Psh. Syempre naman, hahahaha Hinahanap ka na nga pala ng tatay mo brad!"

"Oo nga! Gago ka!"

"Tss. Pake ko sa kanila. Oo nga pala! Ano handa na ba sila?" Darrhius.

Teka, ba't nga pala ako nakikinig? 

Iniwan ko na lang sila atsaka pumunta sa kwarto ko. Ang init eh.

Basta ang alam ko. Naiinis parin ako kay Darrhius!

~@#$%^&*(~

AN:

Yeah I know maikli! tulad ng sinabi ko. May writer's block ako.

Favor naman :D add nyo kaming The Goddesses sa FB. tignan nyo na lang sa Wattpad account ni DL_Squared kung sino sino ang pwede :D

rmal; Re-hynormal; line-height: 18px; orphans: auto; text-align: justify; text-indent: 0px; text-transform: none; white-space: normal; widows: auto; word-spacing: 0px; -webkit-text-stroke-width: 0px;">

Pumunta na lang ako sa kusina kasi... Nagugutom na talaga ako!!!

================

AN:

Alam kong medyo sabaw so wag ng sabihin XD.

He's My KidnapperTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon