Chap 16 : Nụ Hôn Vụng Trộn

744 39 0
                                    

– ku Nguyên , dọn bớt đồ đi, đợi rượu về chúng ta thi uống rượu nào. Đúng giọng ông anh trai sai cậu dọn bớt đồ đĩa chén trống. " em bạn như em mình mà kệ để nó dọn đi" Khải định phụ cậu nhưng Thổ ngăn lại.

Một lúc sau, Nana  mua rượu thì mọi thứ đã chuẩn bị xong. 3 ly rượu nhỏ, thay vì quay chai ai quay hướng người nào người đó phải uống, dùng đầu gà bỏ vào dĩa lấy tô ụp lại lắc lắc quay dĩa mỏ gà hướng ai người đó uống.

– sao có 3 ly vậy, em cũng uống nữa không phí sức em đi mua. Nana phân bì.

Anh  không hề muốn em gái mình uống rượu nhưng Thổ khích tướng làm Nana  nổi giận " càng đông càng vui mà, mình cũng muốn người đẹp thô lỗ có tửu lượng đến mấy."

Kết quả đầu gà quay lung tung lại hướng về chỗ anh  nhiều nhất, Nguyên  may mắn uống ít nhất. Hai người còn lại từ đấu khẩu sang đấu rượu.

Trong cuộc thi may mắn anh  dù có tửu lượng tốt nhưng nhiều mỏ gà quá nên lãnh nhiều ly rượu, thành ra gục đầu tiên.Nguyên  cũng không muốn uống nữa mượn cớ dìu anh về phòng để tránh.

Mặc kệ nàng nóng nảy và anh trai hay đùa, nguyên  dìu khải  về phòng. Cậu đặt anh nằm lên giường đặt anh  ngay ngắn. " phào" nguyên  thở 1 hơi dài, cậu định đi ra nhưng giờ để 2 người kia thấy thì thế nào uống nữa nên từ từ ra vậy.

cậu ngắm lại căn phòng của anh, lần trước vào nhưng lo cho khải  quá nên không hề để ý. Căn phòng sơn màu diệp lục như bên ngoài, không nhỏ không lớn, ngoài cái giường anh đang nằm còn 1 tủ chứa đồ cao đang hé mở, và một bàn gỗ nâu với chiếc laptop đang gấp lại bên cửa song sắt trắng.

Phòng anh  cũng khá bừa bộn khá giống Nana , đúng kiểu người thanh niên độc thân. anh có em gái nhưng cô nàng này phòng mình không chịu dọn nữa là huống chi... Bộ đồ cảnh phục màu xanh đang treo móc trên tường làm Nguyên  chú ý.

Vẫn là bộ cảnh phục, quân hàm thiếu úy, đôi cặp lá tùng bạc, chiếc mũ kepi mà cậu gặp anh lần đầu tại sân bay .Nguyên  bất giác ngắm chàng trai đang nằm trên giường có khuôn mặt đẹp trai dù có vết thương nhỏ chưa lành hẳn tỏa ra nét rạng rời trong mắt cậu. Không biết do rượu hay sao cậu ngồi mép giường ngắm anh  rất lâu, đưa bàn tay áp vào mặt anh . Bàn tay Nguyên  sờ khuôn mặt khô ấm.

Không tự chủ bản thân nhìn khuôn mặt đang hồng đỏ do rượu, Nguyên  cúi nhẹ lấy môi mình áp vào môi anh  mà tim trong ngực đập loạn xạ, một cảm giác lân lân, đôi môi có mùi rượu nhưng đối với cậu nó thật ngọt ngào.

à..ừ ư bất ngờ anh  chuyển động xoay người sang bên, Nguyên giật mình chạy ra cửa nhìn lại anh  vẫn nhắm mắt và bắt đầu ngáy.

may quá tim cậu xém nhảy ra ngoài vì sợ. Nguyên định thần lại " tại sao mình lại làm như vậy, do rượu ư, không phải ?"

chẳng lẽ... mình đã... cậu có đầy suy nghĩ lang mang trong đầu.

Cũng may anh  còn ngủ không thấy hành động vừa làm của mình nếu không anh  sẽ nghĩ gì về mình, chắc hẳn sẽ coi thường khinh bỉ mình cậu tự nhủ định thần bước ra ngoài.

............

– may là hết rượu không thì anh thua rồi " trâu đen".

– câu này cho bé mới đúng đó, bé ạ.

[Longfic] [KaiYuan] Dối Lòng - Lie To MyselfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ