Như vậy, cậu ta không lợi dụng em của anh mà ngược lại em anh lại lợi dụng cậu ta thành công cụ ( sau thích luôn) cậu ta đã giúp em anh, cả anh nữa lúc anh bị thương, nấu cho anh em ăn mà không hề phàn nàn, anh đã hiểu lầm về Nguyên hiểu lầm tất cả
Khải thẩn thờ không biết làm gì ngoài hối hận những hành động, lời nói tệ mạt đã đối với thằng nhóc đó.
Khải thừa nhận anh đã sai khi hiểu lầm Nguyên nhưng anh không thừa nhận anh đã có tình cảm với Nguyên . Anh phủ nhận rằng từ khi Nguyên xuất hiện trong nhà anh, điều đó làm anh đã thay đổi lúc nào mà không hay, anh đã vui, cởi mở hơn, cười nhiều hơn và nói thân thiện hơn. Anh đã giận mất khôn rằng nếu Nguyên tiếp cận anh thì sau khi Hắc Ngưu xuất hiện thì Nguyên đã ít tới nhà anh, tránh mặt anh.
Khải không tin vào tình cảm gọi vào tình yêu nếu không cha anh đã vứt bỏ mẹ con anh để lấy người phụ nữ khác, hơn nữa sao lại tin vào tình cảm luôn cho là giả dối, mau thay đổi của người đồng tính luyến ái chứ.
Nhưng hình ảnh Nguyên trong anh càng nhiều và rõ, anh tự dối mình là do đã có lỗi với Nguyên . Anh hỏi Thiên Tỉ về nơi làm việc của Nguyên , anh tới đó định để xin lỗi nhưng thấy rồi lại không can đảm nói ra nên lái xe bỏ về. Anh đã nhiều lần như vậy, mỗi lần anh thấy khuôn mặt của Nguyên sao thật đáng yêu lẫn lộn với sự tội lỗi anh đã làm Nguyên khóc rơi từng giọt nước mắt, anh không nói lời nào.
Không hiểu sao trở thành thói quen mỗi lần rãnh và sau giờ làm, anh canh giờ làm về của Nguyên để xem Nguyên có mạnh khỏe không... Có lần anh thấy Thiên Tỉlấy 2 vé của Nam chắc hẳn biết là cho ai đi cùng rồi. Tuyết cùng đội cũng có vé do người khác tặng mà không muốn đi nên Khải xin vé đó. Khi xem phim rạp Khải ngồi trên hàng mấy đứa tóc đỏ cách hàng Thiên Tỉ, Nguyên mười mấy hàng, anh chỉ chủ yếu nhìn Nguyên thay vì coi phim.
– hôm nay, tôi mời tất cả đi nhậu 1 bữa vì hôm nay là sinh nhật tôi. Thiên Tỉchủ yếu đi ủng hộ cho Nguyên.
Khải phiền lòng không muốn đi nhưng là sinh nhật Thiên Tỉnên không đi không được.
– mặt đưa đám thế kia là sao. Thiên Tỉ nhìn Khải . Không phải mẹ cậu mới về nước sao, không cần lo cọp bị chết đói đâu.
Thiên Tỉ , Khải và nhiều đồng nghiệp, không có sếp Tuấn, đi đến nhà hàng Lục Châu nơi Nguyên làm việc.
Ở Lục Châu, Thiên Tỉ gọi gặp Nguyên, Khải gặp Nguyên nhưng không biết phải gì khi anh đã hiểu lầm cậu ấy tất cả. Nguyên đến chào mọi người trừ anh ra. Khải cảm thấy hơi đau trong lòng, Nguyên tươi cười nói lớn nhỏ với Thiên Tỉ mà ko thèm nhìn anh 1 lần, tim anh như sát muối, sao lại đau thế nhỉ ?
Lúc gọi món, anh chẳng muốn gì cả anh buồn vì thái độ của Nguyên , anh thở dài ' cũng đúng chính anh đã làm cậu ấy tổn thương thế kia mà, Thiên Tỉ muốn thử độ quan tâm của Nguyên nên gọi món tùy chọn, đến lượt anh thì không biết gọi gì nên gọi món giống Thiên Tỉ.
Khi mang thức ăn lên món thứ nhất tự chọn là thịt bò bông thiên lý, Thiên Tỉthích ăn thịt bò anh cũng biết, chứng tỏ Nguyên rất quan tâm và hiểuThiên Tỉ , trong anh có gì đó nhọn đâm thật đau. Đến món tùy chọn thứ 2 thì anh vui lên vì là món trứng chiên dương châu, vậy Nguyên vẫn nhớ anh thích các món trứng anh nhoẽn cười còn đồng nghiệp xúm lại xem món gì mà làm Khải vui " món gì thường quá mà lắm màu sắc thế kia đỏ ( carot) xanh ( đậu và rau) vàng ( trứng) đen ( tiêu)...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [KaiYuan] Dối Lòng - Lie To Myself
FanfictionLongfic Dối Lồng Truyện được chuyển thể từ Truyện Ngắn " Dòng Ký Ức Thời Gian " Của Tác Giả " P.T.L.V " lấy bối cảnh của hai nhân vật chính gồm Vương Nguyên cậu sinh viên và Vương Tuấn Khải người cảnh sát gồm các nhân vật phụ khác ....