Chap 18 : Cảm Xúc Chân Thật

628 39 0
                                    

Công nhận mấy anh chiến sỹ tửu lượng tốt thật. Bạn anh  phải xin kiếu cáo từ về sớm trước khi những đồng chí chơi trò quay chai uống rượu hoặc bia cho hết hàng tồn. Có khi nào là trò quen thuộc của mấy anh không.

Tất nhiên cậu cũng không thoát nổi khi còn ở đây, cậu hơi men say vì uống nhiều. Trò chơi bắt đầu từ chủ nhà với chai chính Thiên Tỉ  mang qua. Người đầu tiên chính là người mang nó tới. Những lần sau trời không hề phù hộ cậu, cái chai như rất thích cậu nên quay đầu nhỏ về phía cậu đều đều. Phải theo luật, tất nhiên cậu phải uống.

Cậu say mềm ngã gục trên đùi anh  lúc nào không hay. Sau đó không còn nhớ gì. Lúc ngủ say mơ mơ màng màng, cậu nghe những âm thanh ồn ào, cảm giác ai nhấc bổng rồi đặt 1 nơi rất mềm mại. Cậu chìm vào giấc mơ thật đẹp, thật ấm áp, an toàn.

Không biết cậu đã ngủ rất lâu, trong giấc mơ một người xuất hiện như thiên thần đôi cánh màu xanh lục kết bằng những chiếc lá, người đó dẫn cậu đi đến những nơi thật đẹp, chơi đùa trò cậu thích. ấy rồi từ từ không nói lời nào, hôn cậu thật sâu, ngọt ngào ấm áp rồi khuôn mặt hiện lên chính là Anh , anh tung đôi cánh màu đen bay đi. Xung quanh bỗng chỉ tồn tại màu đen, bao trùm nổi sợ hãi.

Cậu  giật mình tỉnh dậy, chưa đầy 1 phút cậu lại giật mình, biết cậu đang nằm bên cạnh một người khác, tay cậu đang gác lên ngực một người đàn ông. Đầu ngước lên xem người đó là ai. Khoảng cách 2 khuôn mặt chỉ có thể đếm bằng cm.

' đó chính là anh ' cậu  hoảng hốt bật dậy, " cốp" đầu cậu đập vào tường.

Cậu xoa vùng chạm trên đầu, mắt hướng về phía người ' đã' nằm cùng cậu đêm qua – nay, tim cậu lại đập lên những tiếng thình thịch, ngắm khuôn mặt giống trong giấc mơ đang ngủ say 1 cách yên bình. Là đôi môi đã tạo nên ấm áp trong cậu, ngọt ngào trong tim, có cái gì đó thúc giục hãy thử hôn đôi môi đó lần nữa, phần còn lại ngăn cậu lại ' nếu làm vậy Lâm biết sẽ không bao giờ gặp cậu nữa.

Lần nay lý trí đã chiến thắng, ngăn cậu sự dại dột lại. Bỗng anh  quay người tay mớ mớ vào khoảng không vơ trúng cậu kéo người cậu về phía mình, ôm thật chặt và hà hơi nóng vào người cậu, và lại ngái ngủ dáng thoải mái và bình yên.

Cậu  không biết phải làm sao, anh  ôm cậu thật chật nhưng sao mà ấm áp ghê, thoải mái làm sao, có gì trong tim cậu đang nở và lớn dần niềm hạnh phúc. Nhưng đồng thời có gì làm cậu lo lắng tột độ. Hạnh phúc và lo lắng lẫn lộn làm cậu không thể nhắm mắt ngủ tiếp được nữa cho đến khi ánh bình minh ló dạng.

Tiếng lộp độp phía ngoài sân, Nguyên  từ từ gỡ tay khỏi người mình, đắp tấm chăn ngang ngực cho anh  rồi vội vã ra khỏi phòng.

– anh Nguyên , anh dậy rồi sao, anh uống rượu nhiều thế, ngủ như chết à. NaNa dậy sớm tưới những giàn hoa lan.

– à ờ, anh về đây, anh phải đi làm sớm nữa. cậu  không kịp những gì NaNa  nói mà vội chụp chiếc xe đạp chạy ra cổng trước ánh mắt ngỡ ngàng của NaNa

******

ào ào những ca nước lạnh sáng sớm được dội vào đầu của cậu. Tay Cậu  nắm chặt mặt dây chuyền nửa trái tim, những dòng suy nghĩ đang chảy trong đầu cậu.

[Longfic] [KaiYuan] Dối Lòng - Lie To MyselfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ