Chap 19 : Em Hãy Làm Người Yêu Của Anh Nha

687 28 0
                                    

Ngày tiếp ngày, cậu vẫn liên lạc với Nana  nhưng qua điện thoại, còn Thiên Tỉ  đồng nghiệp anh hay gọi, nhắn tin và rủ cậu đi uống nước nói chuyện.

Sau một ngày vừa học vừa làm mệt bở hơi tai, lết về nhà tắm rửa. Nguyên  nằm 1 đống trên nệm mỏng.

– anh Minh, hôm nay anh về sớm thế. Còn anh Thành  đâu rồi ha?.

– nó mới về quê rồi, anh vừa chở nó ra Sân bay hồi chiều. Giọng Minh uể oải.

– ủa, về gấp thế sao. Về Thượng Hải chắc xuyên đêm.

– ờ, hình như nhà nó có việc mà.

– có khi nào ảnh về quê lấy vợ gấp không ta.

– ai mà biết. Minh thở dài, lấy đồ đi tắm.

Phòng Nguyên  3 người lúc nào cũng vui, thiếu 1 trong 2 người đó lại buồn tẻ.

– anh Minh cho em mượn máy lên yahoo tí nha. Nguyên  nói to nói với Minh, ừ vọng ra.

Yahoo! Lúc nào cũng hoạt động. Cậu đăng nhập với nick Nguyentucodoc thì gặp nick Rungxanhlon bạn kết từ giáng sinh trước.

Rungxanhlon : lau lam roi ha nguyen

Nguyentucodoc : uhm, lau ui. Khoe ca.

............

Người chat với cậu, dù chưa gặp hay cho ảnh xem, avata chỉ là khẩu súng lục. Nhưng nói chuyện rất hợp, linh cảm cậu là người tốt. Bỗng không hiểu sao kể cho người đó ' yêu người nhưng lại sợ bị từ chối '

Rungxanhlon : em không thử làm sao biết người ấy sẽ từ chối.

Nguyentucodoc : em lại sợ bị từ chối, ảnh hưởng quan hệ.

Rungxanhlon : po tay, quyết định ở em. Giờ anh phải đi làm. Rãnh nói tiếp. Pp

Nguyentucodoc : cam on anh khuyen em. Pp.


Mà giờ tối còn đi làm sao ?. Cậu chưa hỏi người này làm nghề gì nữa.

Tít tít, lại 1 nick yahoo khác nói chuyện với cậu là maimaitimgio, người này hay nói chuyện với cậu nhưng sau vụ leo cây nên ít nói chuyện. Nói chuyện thì xin lỗi vụ leo cây và nói chuyện bình thường.

Maimaitimgio : cho anh cái hẹn khác nha, bảo đảm không cho em leo cây nữa đâu.

Cậu do dự 1 chút rồi đồng ý, điểm hẹn là chỗ cũ.

*******

Công viên, gió thổi xào xạo, một mình cậu ngồi ghế đá chờ chốn hẹn. Cậu không nhớ chính là nơi đi chơi đầu tiên với NaNa. Đã quá giờ hẹn nhưng chưa thấy ai ' chắc lần này lại leo cây rồi' cậu định ra về nhưng cái công viên này ghét cậu hay số cậu xui xẻo

– thằng kia, mày dũng cảm lắm dám quay lại chỗ này. Giọng hăm he trước mặt.

Cậu nhận ra tên côn đồ lần trước do cái đầu không có tóc kia, tên đầu trọc đứng trước mặt cậu cùng 1 tên mặt đồ giống hip hop.

– lần này không có con chó cái hay thằng khốn kia cứu mày đâu. Gã đầu trọc nhếnh môi cười đểu.

– tôi có thù gì với mấy người đâu. Cậu muốn chạy cũng không được vì 2 tên chặn 2 bên.

[Longfic] [KaiYuan] Dối Lòng - Lie To MyselfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ