Chap 4 : Ghen Với Bạn Thân

1.1K 58 2
                                    

- ê ku, dạo này mày lạ lắm nghe mầy. Chí Hoành bạn thân của cậu phát hiện ra cậu nhiều hành động khác lạ.

Vương Nguyên cùng Chí Hoành rủ nhau sang góc sân trường vắng nói chuyện.

- đồ khỉ, có gì lạ đâu.

- dạo này tao thấy mày cười ngu ngơ 1 mình như thằng điên, lúc thì huýt sáo, lúc thì hát đặt biệt là dạo này siêng học thể dục thế.

- tao vui thì cười thích thì hát, siêng học thì có sao đâu. Vương Nguyên thực sự cũng không để ý mình có những hành động đó.

- khà khà, tao biết mày mà, mày đang yêu phải không?.

Đúng là bạn thân nên Hoành nhận ra, nhưngNguyên không biết có nên cho Hoành biết nó đang thích một người con trai không. Cậu quá hiểu thằng bạn mà là nó ghét những kẻ gọi là pêđê, ... Bây giờ nói ra có khi nào mất luôn tình bạn không ta.

- yêu gì mày, mày tưởng tượng ra hả. Nguyên cố nói dối nhưng làm gì qua mặt được.

- nhìn tay mày kìa, mỗi lần nói dối liền run run, nó tố cáo mày rồi. Khai mau là con nào? Khà khà.

- ừ thì tao đang yêu thì sao? Biết dấu không được nên nói.

- từ khi nào hả phải từ sau hôm đi thi học sinh giỏi phải không?

- sao mày biết ?. Cậu hơi ngạc nhiên.

- thì biểu hiện từ hôm đó mà, người mày thích trong đám đó à.< Nguyên gật đầu.>

- là Hồng Mi chuyên toán hả. < lắc đầu>

Chí Hoành đoán từ nàng a đến cô z mà Vương Nguyên đều lắc đầu. Nó bực mình nói " đ* mẹ, không lẽ mày thích thằng l** nào rồi " Vương Nguyên lần này im lặng không nói gì.

- hử, không lẽ mày thực sự ...Hoành trợn mắt.

- phải, tao thích con trai đấy, mày miệt thị lắm phải không, tao biết mày ghét lắm mà. Vương Nguyên cắt lời Hoành, cậu nghĩ sớm muộn Hoành cũng biết nên thà nói còn để nó đoán già đoán non.

Hoành im 1 lát nghĩ nói sao cho thằng bạn không bị tổn thương. " đồ ngốc, tao có miệt thị ai đâu, tao chỉ không ưa mấy gã không ra nam đéo ra nữ , ẻo lã, nói ỏng ẹo nữa chứ. Còn dạng như mày gọi là gì nhỉ là g ..à là gay, họ cũng có quyền yêu và sống hạnh phúc chứ. Còn mày thích ai là quyền của mày."

- Thằng chó, mày đúng là bạn tốt của tao. Vương Nguyên tự nhiên quay sang ôm thằng bạn để thay lời cảm ơn.

Chí Hoành thì cũng tự nhiên đâm ra cười ngược ngạo đẩy người Vương Nguyên ra " đồ chó, mày lạm dụng "dê" tao hả, tránh ra coi". Vương Nguyên thì "xì, tao mà thèm....thích mày" nụ cười của cậu tắt ngay khi thấy anh thầy yêu Tân xuất hiện sau gốc cây phượng nhìn tụi nó nheo trán rồi quay đầu đi mất.

" ủa, sao kỳ vậy thường là thầy ấy chào hay cười với mình mới đi mà sao hôm nay nhăn trán đi một lèo vậy trời." Cậu không hiểu nên nhăn trán theo.

Vài ngày sau, chiều có buổi thể dục như thường lệ. Chỉ khác là cả lớp trở thành buổi học tra tấn, tự nhiên đè cả lớp ra kiểm tra 1 tiết không báo trước bằng ' chạy bền' chạ lè lưỡi, chỉ tội mỗi cho anh bạn Chí Hoành , thầy nói dạy môn mới là 'đẩy tạ' nên nhờ nó đi lấy nhẵn 6 quả tạ ( 1,5 kg/ quả) rồi ra chạy bền xong cuối buổi lại " được" nhờ mang đi cất, chỉ suốt buổi có 1 người thoát nạn vì bị hôm trước bị trật chân. ( chắc ai cũng đoán ra).

[Longfic] [KaiYuan] Dối Lòng - Lie To MyselfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ