đỡ mũi dao thay cho Khải , là trả ơn cho Khải mũi dao tại sân bay ngày nào, giờ cậu không vướng víu gì nữa, hãy chấp nhận tình yêu của Thiên Tỉ để sống bên nhau, vun đầy tình cảm dù bây giờ cậu chưa yêu Thiên Tỉ .' Nguyên tự suy nghĩ như vậy để có thể dễ ngủ hơn.
Nghỉ và hành động khác nhau. Giấc mơ kỳ lạ cứ tới kiếm cậu hằng đêm.
– sao em run, mồ hôi đầm đìa vậy nè, có phải em bị cảm sốt không ? Thiên Tỉ không trực đều xin coi cậu ở viện để bố mẹ cậu được nghỉ.
– không phải đâu, em mơ bị đâm ám ảnh nên sợ thôi. Nguyên nối dối sợ Thiên Tỉ buồn, lo cho cậu. Anh Thiên , anh lên nằm cạnh em đi.
Thiên Tỉ cẩn thận leo lên giường, ôm cậu từ từ để không chạm vết thương. " em sợ à, ngon ..ngon..có anh rồi. Thiên Tỉ vỗ vỗ lưng cậu.
Nguyên nằm trong lòng Thiên Tỉ nhưng thật sự cậu vẫn thiếu gì đó..' cậu nghỉ rằng có phải cậu quá tham lam không'.
Bóng ai đó đứng mé cửa đang hé mở, nhìn Thiên Tỉ đang ôm cậu vào lòng, nhẹ quay bước ra đi.
****
Sức khỏe của Nguyên tiến triển tốt, nổi lo lắng trong lòng của đấng cha mẹ được gỡ xuống, ông bà thở phào nhẹ nhõm khi thấy cậu đi đứng lại được.
– Mai cha về quê, con phải ở lại giữ gìn sức khỏe nghe con. Ông nói với cậu.
– ba ở lại thêm đi, để con nhờ anh Thiên Tỉ dẫn ba tham quan Bắc Kinh . Nguyên lưu luyến muốn cha cậu ở lại thêm.
– cha mày, vì mày mà lỡ bao nhiêu là việc ở nhà rồi. Cha mày đâu rãnh đi chơi. Hơn nữa làm phiền người ta quá rồi. Cha cậu la nhẹ con trai.
– chắc to đầu mà còn đòi làm nũng chứ gì. Mẹ cậu cười cốc vào trán cậu.
Hì hì cậu ôm bà làm nũng. " à, hai đứa Hoành với Ly nói sẽ sắp xếp thời gian qua thăm con đó". Cha cậu nhớ nên nói cho cậu biết. Nguyên mừng hú lên vì sắp gặp lại người cậu rất quý mến.
Mấy ngày sau, bác sỹ cho phép cậu về nhà nghỉ ngơi. Nhà Thiên Tỉ khá rộng, có 3 phòng riêng giống nhà Khải nên thoải mái. Ngày thường 3 người 3 phòng nhưng Thiên Tỉ hay lén qua ôm hôn cậu, tất nhiên không qua được mắt người từng trãi.
Đi làm về, Thiên Tỉ ngồi cạnh Nguyên trên ghế sofa tranh thủ mẹ cậu đang ở trong bếp Thiên Tỉ nắm tay cậu ngồi xem tivi. Lát bà rửa sạch mang dĩa trái cây ra ngồi đối diện với 2 người, Thiên Tỉ và Nguyên vội vàng buông tay ra.
– hai đứa ngồi yên, mẹ muốn nói chuyện với hai đứa. Bà nghiêm túc nhìn hai người.
Mẹ Nguyên rất nguyên tắc, nghiêm khắc với con cái. Cậu thấy mặt nghiêm nghiêm của mẹ lại lo.
– dạ, chuyện gì hả mẹ.
Bà cầm con dao thái gọt vỏ quả lê hỏi " có phải hai đứa thích nhau phải không ?".
Việc gì phải xảy tới sẽ phải xảy ra, mẹ cậu đã biết, cậu lo lắng không biết phải nói sao tự nhiên cậu lại nhớ lúc nói với chị cậu ở nhà – vườn rau cách đây 3 năm 'nếu bố mẹ yêu quý biết, có thể cha không làm gì nhưng mẹ cầm dao hô " nếu mày thích con trai thì mẹ cắt luôn cho con làm con gái" luôn' huống hồ bà đang cầm dao trên tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [KaiYuan] Dối Lòng - Lie To Myself
FanfictionLongfic Dối Lồng Truyện được chuyển thể từ Truyện Ngắn " Dòng Ký Ức Thời Gian " Của Tác Giả " P.T.L.V " lấy bối cảnh của hai nhân vật chính gồm Vương Nguyên cậu sinh viên và Vương Tuấn Khải người cảnh sát gồm các nhân vật phụ khác ....