Chap 35 : Sự Thật Về Vương Nguyên

667 33 0
                                    

Nhiều hình ảnh của thằng nhóc bay lơ lửng trong đầu, dòng suy nghĩ ' anh thích thằng nhóc đó' làm khó chịu chẳng tập trung làm việc, phải gạt bỏ cái ý nghỉ đó đi làm sao anh có thể thích cái thằng mưu mô lợi dụng em anh để gần anh, tiếp cận bạn thân anh, sau lại gạ gẫm sếp anh chứ. Khải  hút thuốc đứng trên hàng lang trước phòng chống matúy. Anh hút và phun ra làn khói trắng bay theo gió.

– trung úy Khải , tôi thấy cậu dạo này hút thuốc khá nhiều đó nha. Sếp Tuấn đi lại gần nhắc nhở.

– em chào sếp. Khải vội ném thuốc lá xuống dập tắt và chào sếp Tuấn kiểu quân đội.

Sếp Tuấn cấp bậc thượng tá, sếp gật đầu dừng lại nói chuyện cùng Khải về công việc, hỏi thăm anh. Bỗng sếp Tuấn hỏi anh về Nguyên 

– nghe nói cậu nhóc đi cùng Thiên Tỉ  hôm kỳ nghỉ là em của cậu phải không ?

Khải  hơi nhíu mày, sao sếp lại hỏi nó, sếp với nó có gì sao. Anh im lặng không trả lời.

– cậu ta tên Nguyên  phải không. Cậu ta là người tốt, rất hiểu tâm lý người khác. Nếu tôi có con trai thì muốn được đứa con trai như cậu ấy. Nếu gặp thì cảm ơn cậu ấy hộ tôi nhé. Sếp nói đều đều.

– cảm ơn vì điều gì ạ? Khải  không hiểu nên hỏi.

– cảm ơn vì cho tôi cảm giác có thêm 1 đứa con trai. Sếp cười vui. À, tối nghỉ trước hôm về, đã có chuyện gì mà cậu ấy buồn trông tội nghiệp vậy, hỏi không trả lời, không dám vào phòng luôn vậy.

Khải  đứng người, lời của sếp Tuấn chứng tỏ Nguyên không làm gì cả mà còn giúp sếp anh việc gì đó nữa. " dạ, cậu ấy không nói nên em không rõ!".

Nói không rõ nhưng anh biết tại sao Nguyên  như vậy, không dám về phòng đến nổi trốn qua phòng sếp Tuấn. Trong Khải  thêm có gì tội lỗi.

****–****

– anh Thiên Tỉ dạo này khác nha, tươi cười, mặc đồ thẳng thớm, thậm chí có dáng béo ra đấy. Nhiều đồng nghiệp chọc  Thiên Tỉ

– vậy sao.   Thiên Tỉ chỉ cười không giải thích.

– có phải anh giấu anh em lấy vợ rồi phải không. Nam ham vui cố chọc thêm.

Thiên Tỉ  không nói hay giải thích gì, chỉ cười. Khải thì mười mươi biết vì sao rồi, " nhưng không lẽ nó dụ dỗ thành công Thiên Tỉ  hay sao ?".

– Thiên Tỉ , mình không biết cậu có sở thích kỳ lạ vậy nha.Khải hỏi riêng  Thiên Tỉ

– sở thích kỳ lạ nào.   Thiên Tỉ không hiểu Khải  nói về cái gì.

– thích con trai ấy.

– không phải sở thích mà chỉ đơn giản là "thích" thôi. Cậu không hỏi nên mình chẳng nói. Bộ có chuyện gì sao, thời nay thoáng mà. Là bạn thân nênThiên Tỉ nói thẳng, tỉnh bơ.

– vậy cậu thích thằng nhóc Nguyên hả ?.

– ừ, mình thích thằng nhóc đó lắm, thú vị, nấu ăn giỏi còn chu đáo nữa... Mình theo đuổi thằng nhóc đó khó lắm, bao nhiêu lần nhóc mới chịu đồng ý đó.

[Longfic] [KaiYuan] Dối Lòng - Lie To MyselfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ