Chap 32 : Suy Nghĩ Của Vương Tuấn Khải - P1

609 28 2
                                    

Reng reng reng.

Tiếng chuông tập hợp của phòng cảnh sát phòng chống tệ nạn mại dâm - ma túy. Sếp Tuấn tới

- theo tình báo 1 lượng ma túy lớn đang được vận chuyển bằng xe khách vào sân bay Bắc Kinh, Khải , Thiên Tỉ hai cậu dẫn anh em đến đó. Chú ý tình báo rằng tên Quách Đình Tân, kẻ tay sai của gã trùm matúy Tiger sẽ đích thân vận chuyển.

- không lẽ tình báo sai. Thiên Tỉ kiểm soát mấy chiếc máy bay

- khoan, không có matúy, còn khả năng xe đó chưa tới.Khải đoán đúng. Chiếc xe đến từ trùng khánh về hướng bắc ghé qua sân bay Bắc Kinh vừa chạy vào sân bay.

Xe vừa dừng khách ùa ra không kiểm soát được, Khải phát hiện kẻ tình nghi sai người đi chặn lại. " oạch" 1 thằng nhóc té ngã từ trên xe xuống trước mặt anh.

- này, cậu có sao không ? Thuận tay đỡ nó dậy.

Nhưng nó nhìn thẳng anh như vật thể lạ nên nhăn trán hỏi " bộ mặt tôi dính gì sao?", thằng nhóc đó lắp bắp chẳng hiểu nói gì. Nó lại chạy theo gọi gã " anh Tân" còn chỉ vào thùng xốp đáng nghi ngờ, Thiên Tỉnhận ra tên tình nghi qua tấm ảnh trinh sát, cùng 1 đồng nghiệp chặn hắn lại hỏi. Đúng lúc 1 anh cảnh sát tìm ra hàng cấm trong thùng xốp giống thùng thằng nhóc chỉ. Khải cùng 2 người phải bao vây hắn đang rút dao kề cổ thằng nhóc hồi nãy. Chẳng hiểu sao thằng nhóc lại cắn tay tên cầm dao. Khiến hắn nổi điên đòi đâm nó, Khải đứng gần hắn nhất lợi dụng hắn vung lênKhải chặn tay hắn lại chụp thằng nhóc lôi ra, Thiên Tỉ cùng 1 người khác lao vào giúp Khải , nhưng lúc vơ loạn dao hắn chém cánh tay trái Khải . Thiên Tỉ đoạt được dao và khống chế hắn.

Thấy thằng nhóc đang sợ chưa hoàn hồn, Khải cau mày vì tay đau chảy máu hỏi thằng nhóc sao liều vậy, nó chỉ lí nhí xin lỗi. Chợt anh nhìn thấy đôi mắt của thằng nhóc trông rất buồn sâu thẳm nên không muốn trách nó nữa.

Thiên Tỉ, có thể thằng nhóc là tòng phạm, bị phát hiện nên dàn cảnh đó. Lấy lời khai của nó cẩn thận nha Khải nói với Thiên Tỉ

yên tâm, cậu đi băng bó vết thương đi Thiên Tỉgật đầu.

- con nhớ để ý việc học của em nghe con. Giọng hiền dịu 1 người phụ nữ bên kia điện thoại.

- con nhớ rồi. Khải cúp điện thoại. Mẹ lại nhắc tới việc học của cô rồi kìa.

- mặc kệ, mẹ ở bên kia địa cầu còn lo lắm.

- giáo viên chủ nhiệm gọi thông báo cô học kém nhất môn Toán kìa. Để tôi kiếm gia sư cho cô.

Khải nhờ Thảo, bạn thời cấp 2, làm trong trung tâm giới thiệu việc làm giới thiệu gia sư cho cô em, nhưng không ai chịu nổi cô em chuyên gây rối quá 1tuần không bị dọa đến phát sợ, không bị chảy máu đầu cũng té cầu thang trẹo chân... Nam gia sư thì mẹ và anh không yên tâm, thử 1 lần nam gia sư bị cô em đánh cho te tue vì tội sàm sỡ ( chẳng biết có đúng hay không?). Chịu không nổi phải nói " xin lỗi chịu không nỗi".

Bing bong. cổng kêu lên. Khải mở cửa thấy 1 thằng nhóc to cao dắt 1 chiếc xe đạp hỏi nhà anh - Vương Tuấn Khải . Thì ra nó là gia sư mới do Thảo gửi tới,Khải phải hỏi xác nhận lại. Thảo bảo đảm thằng nhóc hiền lành, tốt bụng và may ra chịu được cô em anh.

[Longfic] [KaiYuan] Dối Lòng - Lie To MyselfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ