*Boooghs*
"What the--"
Napahimas agad ako sa pwet ko nang maramdaman ko yung sakit, tang*na buhay to' bakit ba ang malas ko ang ngayon!? Nagmamadali yung tao, binangga pa talaga! Damn!
Napatayo agad ako nang derederitso sa paglalakad palayo yung lalaki sa akin.Aba! Gag* yun ah! Siya pa yung naka bangga nang iiwan pa, malintikan sa akin to eh!
"Hoy! Bakulaw! And where do you think you're going ha?!"
Agad kong hinila yung braso niya dahilan para makaharap siya sa akin.
Tsk, an lakas ko talagang manhila, psh..
Ang wierd naman nang lalaking to' balot na balot, psh..
"What the f*ck do you need?!.."
Aba? Ang ganda naman ng tanong niya, nakakabwesit lalo, sapakin ko na kaya to' pa inosente eh! May sariling mundo..
"hoy! Mr. Bakulaw, sang lupalop ka ba galing? at di mo alam ang nangyayari sa paligid mo, kaya di ka na siguro marunong tumingin sa dinadaanan mo kaya ka nakabangga ng tao..!"
I shouted right now ha! Akala niya siguro, i know marami nang nakatingin sa amin, but the hell i care, gusto ko tong sapakin eh! Makaganti man lang, ansakit kaya nang pwet ko, lakas ng impact nun eh, tsk..
"Will you please stop this Miss, can't you see i'm in hurry..?"
Wow! Siya lang ba yung nagmamadali, andami kayang taong nagmamadali, at isa na din ako dun'!
At akala niya siguro na hahayaan ko siyang makaalis basta basta dapat mag sorry muna siya sa akin dahil kung hindi, well i have no choice i will surely punch his face, i can do that kahit lalaki pa siya, ayaw ko pa naman sa mga taong hindi marunong humingi ng tawad kahit sila na yung nagkakasala, i really hate people like that, di ba nila alam na nakakabwes*t yun?! Ha!Ok? Enough with this drama.
"Hoy! Tigil tigilan mo ako ha! Dahil hindi lang naman ikaw na bakulaw ang nagmamadali sa mundong to' lahat ng tao nagmamadali sa araw-araw para lang maka abot on time sa kanilang trabaho, at isa na ako dun----"
he cut my words..
"What did you just called me? Bakulaw?!.."
Bingi ba siya? Bakulaw nga diba, psh!
Agad naman niyang tinanggal yung shades niya , narinig ko agad yung pagbubulungan ng mga tao sa paligid namin, oh? Problema ng mga to'?
Napatitig ako sa mata ni bakulaw, infairness maganda yung mata niya matangos yung ilong, mahaba yung pilik mata tama lang yu-----tang*na ano ba tong' ginagawa ko, i observing him, sh*t!"A-are you a deaf? Bakulaw nga diba? Psh! Pwede ba mag sorry ka na lang para matapos na'to!.."
Late na talaga ako nito sa studio, naman eh! Kainis kasi ang bakulaw na'to.
Tumitig lang siya sa akin, no emotion. Problema nito? Nagagandahan ba siya masyado sa akin? Tsk..
Ilang saglit lang sinuot niya agad yung shades niya at sabay sabing."Tsk, in your dreams.."
Then tumalikod na siya, at nagsimulang maglakad.
Wtf! Argggh!! Ganun ayaw niyang mag sorry? Matitikman niya na talaga ang power punch ko!Susundan ko na sana siya nang tumunog naman yung phone ko.
L*che! Ang storbo nito! Di ko muna pinansin yung phone ko, at tumingin ulit sa dinaanan ni bakulaw at wala na siya, wala na talaga! Di man lang niya matitikman yun power punch ko! Kaninis.Sino ba kasing storb---patay! Si Raven! What should i do? Kinagat ko yung kuko ko, kapag ganitong kinakabahan ako kinakagat ko yung kuko ko, wag na kayong epal ok?
"Hello Raven!*wide smile*.."
(Where are you?!)
Ayan! Galit na ata'..
"Malapit na ako, traffic kasi.."
Ok, makalusot sana, sana!
Narinig ko naman napabuntong hininga siya, i'm deadly sure he's worrying again, psh! Si Raven talaga..
(Ok,take care while driving, we will wait you, just be here..)
Napangiti tuloy ako, medyo nawala na yung inis ko sa bakulaw, thanks to Raven.
"Ok just wait for me.."
I end the call at pumunta na sa parking area at sumakay na sa kotse ko at agad na pinaharurot..
Hindi ko na muna poproblemahin yung bakulaw na yun, dahil kapag nakita ko siya ulit....
Wala na talaga siyang kawala..
I swear!Hi guys! sana nagustuhan niyo tong story ko, kahit di man kasing ganda ito ng ibang story na nababasa niyo, sana nman mag comment kayo at mag like!^_____^
BINABASA MO ANG
"Capturing you"
Teen Fiction'CAPTURING YOU' by:juddyanbarrete6 COPYRIGHT All rights reserve character: Irina Marshiela Montero Red Monteverde Raven Samonte Tiffanny Mae Elizundo