Tiffany's Pov
Alam niyo nalulungkot at naiinis ako ngayon.
Wanna know why ba?
First i'm sad, because ngayon lang ako binigyan ni author ng Pov.
~.~
Diba nakaka sad talaga yun.
And the second is, naiinis ako dahil nasa tabi lang namin yung taong iniiwasan ko, ito kasing bestfriend kong loka loka eh pinatabi pa talaga, sobrang nakakainis!Oo na bitter na kung bitter ako dahil hanggang ngayon love ko parin ang lalaking katabi namin, you know him, at kahit umalis ako ng pilipinas at dun nag stay sa US for 2 yrs. Para lang maka move on, pero no effect ang pagbabakasyon ko dun dahil di parin ako nakapag move on, kahit may nanligaw na sa akin dun, sa kanya parin bumi-beat itong heart ko. Hmmp..
Hindi naman ako aalis dito sa phillipines kung di ako gaga, ang hirap kaya nang ginawa ko noon at mas lalong nakakahiya!, feeling ko talaga sa sarili ko noon napaka desperada ko..ahhm
<___<
Oo na desperada na ako noon, inlababo kasi talaga ako sa kanya noon, at hanggang ngayon, ang baliw ko diba?!
Ikaw ba naman ang umamin na gusto mo yung tao, ok correction sinabi ko sa kanya na mahal ko siya, at sobrang nakakahiya talaga! Eeh!
*^*
ayan tuloy wala akong napala at ang masakit pa, pranka talaga siyang tao, sa sobrang pranka niya sinaktan niya na ako, yung feeling ko! Ahuhu
TT_TT
At meron pa palang worse sa lahat, meron na pala siyang mahal naa iba! Diba ansakit nun? Diba? Diba? Diba?
I wonder kung sino ang babaeng yun? Kakalbuhin ko talaga siya..pero joke lang! Mabait kaya ako, kahit masakit sa akin tatanggapin ko na lang kung masaya naman siya, gorabells!!
Pero simula ng dumating ako dito sa pilipinas wala naman akong nakitang ibang babae maliban kay loka loka bestfriend na kasama niya, siguro nung nawala ako naging sila nung mahal niya din naghiwalay.
Kung magka ganun man...
Mabuti!
Napakamabuti
Pinakamabuti!
Ayan umaasa na naman akitch! Hmmp!
"Hoy babae! Nakikinig ka ba?.."
Aist! Storbo talaga tong' babaeng to' kitang nag MMK ako dito eh!
Hindi ko na lang siya pinansin dun parin ako sa dagat nakatingin.
"Ayaw mong makinig ha!.."
"Aray naman!.."
Piniktusan kasi ako ng bruha, ansakit ha!
"Bestfriend naman eh!"
Sabay pout ko.
"Emote na naman te?..para kang baliw nag iiba yung expression nang facelak mo.."
Ang supportive niya talagang bestfriend. Hmmp!
"Oo nag eemote ako, at ang storbo mo.."
Sabi ko pa,
hindi ko alam nakatingin din pala siya sa akin.*dug dug dug*
Eehh!! Nakakainis!! Yung eyes niya! Ang gwapo niya parin!
Naramdaman ko tuloy na nag blush ako, nakakahiya talaga!
Agad akong umiwas ng tingin.
Nakakainis!
"Ang island na pupuntahan natin ay walang nagmamay ari, so you need to follow me, at walang hihiwalay sa akin para hindi kayo maligaw sa gubat, malaki ang isla na yun, tintawag nila itong Magic Paradise, dahil sa biglang pagsulpot nito mula sa dagat....blah blah blah blah.."
Oo na po naiintindihan ko po.
Haist! Ang ingay nag tour guide.After 30 minutes, dumating na nga kami.
And WOW NA WOW NA WOW ang ganda!!!
Omy!
Omy!
Omy!
White sand! Blue crystal water! Ansarap maligo! Super ganda nitong Island! Super duper!
Nagsibabaan na nga yung mga ibang model at staff, hanggang sa makababa si Raven at bestfriend, kaya baba na sana ako ng may nag abot sa akin ng kamay and to my shock...si Raven..
I looked his hand..
Tatanggapin ko ba?..
Arrgh! Anlakas ng kabog ng heart ko, nakakainis..But in the end..
I choose not to hold his hand, bumaba ako ng sarili ko at sabay naglakad palayo sa kanya, nag huhurumintado parin ang puso ko.Bakit parang nakonsensiya ako, gusto lang naman niya akong tulungan makababa eh! Pero bakit di ko tinanggap?, parang ang rude ko ata'..aist!
*^*
Baka sabihin pa niya nag bago na ako, na maldita na ako at masungit, hmmp!
Bahala na nga!
Asan na ba yung bestfriend ko? Bakit biglang nawala? Kasasabi lang na wag lumayo sa tour guide eh, baka kumukuha na naman yun nang mga larawan, adik kasi yun..
Bayaan na nga! Di naman yun mawawala eh.
Kaya nakisama nalang ako sa iba.
Please vote po at comment! ^0^
#REFFANY LOVETEAM!
BINABASA MO ANG
"Capturing you"
Genç Kurgu'CAPTURING YOU' by:juddyanbarrete6 COPYRIGHT All rights reserve character: Irina Marshiela Montero Red Monteverde Raven Samonte Tiffanny Mae Elizundo