Irina's Pov
Ansarap talaga matulog, malamig, may kumot , malambot yung kama, at sobrang tahim---------
"BESTFRIEND!!!!"
WTF!!
Awtomatikong nahablot ko yung unan at tinakip sa magkabilang tenga ko.
Kasasabi ko lang diba? Gosh! Sana bumalik nalang siya ulit sa US..ang ingay eh! Wala talagang pinagbago, nagsisisi na tuloy ako na pinatira ko ang babaeng to dito. Tsk..
Mag iisang linggo na siyang nambubulabog sa akin, at napaka saklap ng buhay ko..Pero ganito ba araw-araw?! Ang mang iistorbo siya sa akin? Arrgh! Mamamatay na ako nito!
"Bestfriend! Bestfriend! Bestfriend!"
Arggh! At di pa talaga siya nakontento sa pagsigaw niya, at tumalon talon pa ngayon sa kama ko,,kainis!!
Ano ba ang nakain nito at ang hyper, aga-aga eh!"Bestfriend! Wake up!!.."
Di ba talaga siya titigil?! Konti nalang malalaglag na talaga ako sa sahig, one jump tiffany! You'll be dead!
*poink*
*boogghs*
=______=!
"Oh my gosh! Bestfriend are you ok?.."
Ang bruha! May gana pang magtanong..
"What the hell did you eat this morning Tiffany Mae Elizundo?!!"
I yelled..
Sabay tayo ko, ansakit ng pwet ko, infairness!Teka nga! Ba't naman yun ang tinanong ko? Tsk..
"Ahmm..kakain palang ng bacons, egg, bread, at iinum ng mainit na co------"
"Arrgh! Stop it!..don't mind that question, my question is! What do you want?!.."
Bigla naman siyang nag pout dahil sa pagsigaw ko.
The eff? Why she always pouting?!
"Mag a-almusal tayo.."
Inosente niyang sabi.
Gosh! Yun lang pala, bakit kailangan niya pang sumigaw na parang may sunog, at tumalon talon sa kama ko? Mag a-almusal lang naman pala!.
She's unbelievable!
---------------------------------
Habang kumakain kami, wala paring tigil yung bunganga niya sa pagsasalita, nakakain ba to nang armalite?..
Grabe talaga! Mas lumala pa siya sa dati..tsk
"Bestfriend, are you listening?.."
"Yup.."
Sagot ko habang kumakain parin, pero hindi ako nakatingin sa kanya.
"Sige nga, ano yung sinabi ko?.."
Napatigil ako at tumingin sa kanya..
Ahh? Ano nga ba? Hindi naman ako nakikinig sa kanya, psh..
Ilang segundo na nagkatitigan kami, nakataas yung dalawa niyang kilay at bahagyang naka buka ang kanyang bibig.Ngumiti naman ako sa kanya..
"Sabi mo, mas maganda ako sa'yo.."
Bumalik ulit ako sa kinakain ko
Habang nakangiti, i know naiinis na siya of what i've said at dahil sa hindi ako nakikinig sa kanya..But i heard her laugh..
Napatingin ako sa kanya at kumunot yung noo ko, nababaliw na ba ang babaeng to'?"Ok, sabi mo eh, malapit na kaya mag 7:30 at malapit ka na ding mahuli sa photoshot mo, ikaw din.."
Baliwala niyang sabi habang kumakain parin, at nakangiti siya ng nakakaloko.
OH GOD!
Natampal ko yung noo ko.
Damn! Bakit ko nakalimutan yun?!!Sh*t sh*t sh*t!!
Not in 10 seconds! Nag tungo agad ako sa kwarto ko at tiningnan ko yun phone ko.
and to my shock!
99 missed call from Raven..
Holy gross!! Lagot na naman ako nito.
Then my phone rang..si Raven parin.
Sabay namang pumasok si Tiffany sa kwarto ko at tawa ng tawa.Ah ganun! Makaganti nga..
*evil smile*
I press the answer button then i gave to tiffany bigla tuloy siyang napatigil sa kakatawa.
"Anong gaga----"
"Answer that.."
Putol ko sa kanya..
Nag alinlangan pa siyang itapat sa tenga niya yung phone, bago siya makapag salita ng 'hello' kumaripas na ako ng takbo papunta sa banyo at agad na inilock yung pinto.Then i heard her...
"IRINA!!! I HATE YOU!!!.."
At di ko na napigilang tumawa..
That's what you get!Hala! Mag vote kayo at mag comment na din.
Salamat pala sa nag follow sa akin at nag vote! Maraming thank you!
BINABASA MO ANG
"Capturing you"
Teen Fiction'CAPTURING YOU' by:juddyanbarrete6 COPYRIGHT All rights reserve character: Irina Marshiela Montero Red Monteverde Raven Samonte Tiffanny Mae Elizundo